Chương 201-210

153 4 0
                                    


Đệ 201 lá bùa: 

đi trước Tử Linh Quốc (2 )

Ô Nhược nhìn về phía U Diệp: "Ngươi còn nhớ rõ ta lần trước lời nói đi?"

U Diệp hơi hơi ngạch đầu: "Nhớ rõ."

Ô Trúc tò mò hỏi: "Nói cái gì?"

Ô Nhược không có trả lời hắn, nhìn U Diệp tiếp tục hỏi: "Người nhà của ngươi đồng ý việc hôn nhân này?"

U Diệp đạm thanh nói: "Đã không có ngươi theo như lời người nhà, cũng sẽ không xuất hiện ngươi theo như lời một thê nhiều phu."

Ô Trúc: "......"

Ô Nhược cong cong môi, nếu U Diệp đã xử lý tốt trong nhà sự, kia hắn liền không cần thiết lại quản bọn họ sự tình, đến nỗi U Diệp có thể hay không trở thành hắn đại tẩu, liền phải xem U Diệp chính mình biểu hiện cùng hắn đại ca có thể hay không tha thứ U Diệp, dù sao hắn là sẽ không vì U Diệp nói bất luận cái gì lời hay.

Hắn quay đầu đối Hắc Tuyển Dực nói: "Chúng ta lại đi địa phương khác đi dạo."

"Ân." Hắc Tuyển Dực đem người ôm đến trong lòng ngực.

Ô Trúc muốn nương bọn họ né tránh U Diệp, nhưng lại ngượng ngùng quấy rầy Ô Nhược bọn họ, liền xoay người hướng hắn trụ phòng ở đi đến.

U Diệp vội vàng kêu lên: "Tướng công, ngươi nghe ta nói.

Ô Trúc đi vào phòng, đóng lại cửa phòng, đem người chắn ngoài cửa.

U Diệp nhìn ván cửa, đáy mắt hiện lên một mạt mất mát.

Đột nhiên, Ô Trúc lại mở ra cửa phòng, như là bị không nhỏ kinh hách, đi ra phòng ngoại tả xem hữu vọng: "Nơi này xác thật là ta trụ phòng hắn đối thủ vệ hộ vệ hỏi: "Ta trong phòng trên mặt đất như thế nào nằm một nữ tử?"

Hộ vệ nói: "Đại thiếu gia, là Thiếu phu nhân người hầu đem người giang đi vào.

Thiếu phu nhân? Ô Trúc sửng sốt một lát biết bọn họ nói Thiếu phu nhân là U Diệp, hắn quay đầu giận dữ hỏi: "Ngươi vì sao phóng danh nữ tử ở ta trong phòng?"

U Diệp ninh khởi ấn đường: "Nàng chính là đả thương người của ngươi, ta trảo nàng tới, là làm ngươi tự mình xử trí nàng, nàng sống hay chết liền xem ngươi một câu."

"......" Ô Trúc khó có thể tin nhìn hắn: "Nàng là ngươi phi tử."

Người này liền như vậy máu lạnh vô tình, vì lấy lòng một người khác, liền đã từng cùng chung chăn gối quá thê thiếp đều có thể dâng ra tới?

"Đã không phải. "U Diệp híp mắt mục nói: "Nàng cùng nàng phụ thân mưu quyền đoạt vị thất bại, hiện đã là Ma tộc tù nhân."

"Chính là......"

U Diệp đánh gãy hắn nói: "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, lúc trước kế vị vội vàng, trong tay không có thực quyền, các trưởng lão cường ngạnh đem nàng nhét vào ta trong cung, chính là, ta chưa từng có chạm qua nàng.

Ô Trúc ngẩn ra:" Kia Ma tộc công chúa......"

"Nàng là đời trước ma đế, cũng chính là ta đại ca bên ngoài cùng mặt khác nữ nhân sinh hạ tới nữ nhi, những người khác đều không biết, liền U Nhiên nàng chính mình cũng không biết chuyện này."

Phế thê trọng sinhKde žijí příběhy. Začni objevovat