Phần Không Tên 15

108 3 0
                                    

Hạ Xử Nữ hoài nghi nhìn Hàn Song Tử, anh cùng Lâm Bảo Bình biểu hiện vô cùng quái lạ, cách nói chuyện cũng khiến người ta kinh ngạc, chuyện gì đã xảy ra vậy? Chẳng lẽ đã có chuyện gì mà cô không biết, hay anh ấy đã dần dần chấp nhận sự tồn tại của cô.

Quay lại nhìn Hàn Song Tử, cô biết, cho dù cô có hỏi anh cũng sẽ không nói cho cô biết, xem ra cô cần phải tự đến tìm Bảo Bình nói chuyện.

Đới Thiên Bình đứng trước phòng xét nghiệm, trong lòng có chút lo lắng, liệu cô có mang thai không? Thầm xin ông trời phù hộ để cô mang thai.

"Đới Thiên Bình." Bác sỹ cầm phiếu xét nghiệm, gọi tên.

"Tôi đây...." Tay cô có chút run rẩy đón nhận tờ phiếu, rõ ràng, trên tờ giấy có hai chữ DƯƠNG TÍNH.

Cô vui sướng, nước mắt không ngừng theo khóe mắt rơi xuống, cô cuối cùng đã có thể làm chuyện này vì Bảo Bình, nhưng liệu cô có thể giấu bọn họ được bao lâu? Bởi mọi người đều hiểu, lúc cô sinh đứa bé này ra cũng là lúc cô vĩnh viễn rời xa bọn họ.

Trong nhà Lâm Bảo Bình.

Lâm Bảo Bình đang ngồi vừa đọc tạp chí vừa ăn táo bỗng nhiên tiếng điện thoại vang lên, không xem tên người gọi cô đã vội bắt máy: "Alô...."

"Tôi đây, Hạ Xử Nữ, cô có thời gian không? Tôi có chuyện muốn nói."

"Hạ Xử Nữ, cô có chuyện gì sao?" Bảo Bình hơi bất ngờ hỏi.

"Tôi có chuyện muốn nói với cô, buổi chiều gặp nhau một chút ở quảng trường Mai Lũng, quán trà lầu hai." Hạ Xử Nữ không để cho cô có cơ hội cự tuyệt, vừa nói xong liền ngay lập tức cúp máy.

Lâm Bảo Bình cầm di động, vẫn còn rõ vẻ sửng sốt trên mặt, không hiểu Hạ Xử Nữ muốn tìm cô làm gì?

Khi Lâm Bảo Bình đến quán trà thì đã nhìn thấy Hạ Xử Nữ ở đó, Hạ Xử Nữ đang ngồi, trên bàn là hai tách trà.

"Tôi thích trà hoa nhài, thế nên tôi cũng kêu thêm cho cô một ly, không phiền chứ." Hạ Xử Nữ nhìn cô nói.

"Không sao, tôi cũng thích trà hoa nhài." Lâm Bảo Bình khẽ cười nói.

"Tôi không muốn nói nhiều, tôi đến đây là muốn hỏi cô, cô không hận tôi chứ?" Hạ Xử Nữ trực tiếp vào đề.

"Tại sao tôi phải hận cô? Vì cô có mang đứa con của Song Tử sao? Tôi nói rồi, cảm ơn cô, tôi cũng rất hâm mộ cô, nhưng tôi cũng không hận cô." Khóe môi Lâm Bảo Bình hiện lên một nụ cười thản nhiên ưu thương.

"Không cần nói thế, tôi biết cô không hận đơn giản là vì cô không yêu." Hạ Xử Nữ lạnh lùng nhìn cô, không hiều vì sao Song Tử lại yêu một người phụ nữ trong lòng đã có người đàn ông khác.

Lâm Bảo Bình bất ngờ, cười khổ nói: "Có lẽ thế...."

"Vậy thì xin cô hãy trả lại Hàn Song Tử cho tôi, tôi yêu anh ấy, tôi sẽ làm cho anh yêu tôi..." Hạ Xử Nữ cứng rắn nói, dường như cho rằng Song Tử vốn phải thuộc về cô.

"Hạ Xử Nữ, tôi đã buông tha cho Song Tử, đã trả anh ấy lại cho cô, còn chuyện anh ấy có đến với cô không thì chỉ có thể dựa vào chính sức của cô thôi." Lâm Bảo Bình chân thành nói.

(Chuyển ver) NGƯỜI VỢ THAY THẾWhere stories live. Discover now