Phần 3

3.4K 36 42
                                    

Chương 153: Gặp lại nữ chính

Nửa năm sau, (bí cảnh thời gian bảy năm số không hai tháng)

Nhìn xem điều dưỡng nửa năm, trên người bị lôi kiếp chém vào ra những cái kia tổn thương rốt cục đều tốt lắm bạn lữ, Lê Hạ âm thầm nhẹ nhàng thở ra." Thương thế của ngươi rốt cục đều tốt "

"Đúng vậy a, thương thế của ta tốt. Về sau, không có phu nhân nấu cơm ăn. Muốn đổi thành ta nấu cơm cho phu nhân ăn!" Nói đến đây cái, Diệp Cẩm Phong cười đem người bên cạnh mà ủng vào trong lồng ngực của mình. Nói thật, bị mình tức phụ hầu hạ nửa năm, Diệp Cẩm Phong hiện tại cũng có chút lười nhác nấu cơm

"Hì hì, cũng không phải a, ngươi nếu là không chê ta nấu khó ăn, ta nấu cơm cũng không quan hệ." Lắc đầu, Lê Hạ cảm giác đến tài nấu nướng của mình đi qua nửa năm này cũng tiến bộ không ít, hoàn toàn có thể đảm nhiệm cho mình bạn lữ nấu cơm nhiệm vụ.

"Không được, ta cũng không muốn mệt chết phu nhân ta!" Lắc đầu, Diệp Cẩm Phong trực tiếp từ chối đối phương.

"Nấu cơm mới không mệt!" Thực ra nấu cơm so song tu nhẹ nhõm nhiều. Bị Cẩm Phong giày vò vài ngày mới kêu mệt đâu? Thế nhưng là, Lê Hạ không có ý tứ nói. Hơn nữa, trước đó Cẩm Phong bị thương, hai người cũng không thể đi tìm cơ duyên, mỗi ngày đều ổ trong động phủ. Cẩm Phong tổn thương mới vừa vặn tốt một chút mà liền bắt đầu thường thường cùng hắn song tu. Cho nên, nửa năm qua này, Lê Hạ làm nhiều nhất là chuyện chính là nấu cơm cùng song tu. Mà Lê Hạ cảm thấy mệt nhất chính là cái sau.

"Nghĩ gì thế?" Nhìn tức phụ lỗ tai đỏ bừng bộ dáng, Diệp Cẩm Phong cười đem người bế lên, trực tiếp đi ra ngoài.

"Ngươi làm gì a?" Nhìn xem mình nam nhân, Lê Hạ không nhịn được chọn cao lông mày.

"Đi trên đồng cỏ, ta bố trí cái kết giới, chúng ta song tu!" Nói đến đây cái, Diệp Cẩm Phong hôn một chút tức phụ bờ môi.

"Lại song tu a? Chúng ta hôm trước vừa mới sửa qua a?" Nhìn xem mình bạn lữ, Lê Hạ bất đắc dĩ nhíu nhíu mày lại.

"Ta bây giờ là tu sĩ Kim Đan. Ngươi chọn thêm bổ thải bổ ta, thực lực của ngươi cũng có thể đề cao nhanh một chút. Ngươi nói có đúng hay không?" Đi vào bên ngoài, Diệp Cẩm Phong nhẹ nhàng đem người trong ngực mà thả trên đồng cỏ, trực tiếp vung tay phong ấn cái không gian này.

"Thế nhưng là, song tu mệt mỏi quá!" Nói đến đây cái, Lê Hạ cau mũi một cái. Mặc dù quá trình rất ngọt ngào, nhưng mà, ngày thứ hai sẽ đau lưng, tay chân như nhũn ra di chứng rất nghiêm trọng.

"Hì hì, nếm trải trong khổ đau mới là người trên người a! Huống hồ, cùng ta cùng một chỗ song tu khổ sao?" Cúi người, Diệp Cẩm Phong ôn nhu hôn một cái ái nhân bờ môi.

"Không, không khổ, Cẩm Phong là ngọt!" Ôm Diệp Cẩm Phong cổ, Lê Hạ nghiêm túc vô cùng đáp trả.

"Ha ha ha..." Mỉm cười, Diệp Cẩm Phong cười đem người đặt ở dưới thân...

Vài ngày sau...

Diệp Cẩm Phong cùng Lê Hạ rời đi ở lại nửa năm địa phương, tiếp tục đi về phía đông tìm nhân vật chính cái thứ hai cơ duyên —— Bích Thủy Trì.

[Chủ công - Hoàn] Tu tiên chi bá ái ách thêWhere stories live. Discover now