Thỏ sáu múi và hổ nước lèo

1.8K 63 1
                                    

Hôm nay là một ngày thới tiết đẹp theo anh là như vậy. Trời trong xanh gió hiền hòa nắng vừa đủ. Anh- Kim Taehyung một chàng trai 25 tuổi với khuôn mặt đẹp không góc trên, một khuôn mặt với tỉ lệ vàng chuẩn- một con người rất hoàn hảo . Nhưng có một đặc điểm mà anh hoàn toàn không ưa trên thân thể mình đó chính là chiếc bụng nước lèo của mình, nên hôm nay anh sẽ quyết định đi tập thể hình.

Quyết tâm hừng hực, anh hổ nhà ta hùng hổ bước vào phòng thể hình nổi tiếng. Hổ mụp nhà ta chết đứng. Vừa bước vào đập vào mắt anh đã là một dàn siu cô la cùng cơ bắp đang hùng hục tập luyện. Mồ hôi mẹ cùng mồ hôi con đổ ra như mưa. Anh thoáng chùn bước, ý chí ban đầu không cánh mà bay hết. Anh vờ lơ đi đám người toàn siu cô la kia và định chuần về , nhưng chân chưa kịp bước qua cánh cửa anh đã thấy trên eo mình bị một lực đạo kéo lùi vào .

Hổ hoảng hốt, quay đầu lại , hổ càng hốt hoảng, em người yêu nhà mình sao lại ở đây vậy. Ấy chết quên giới thiệu với mọi người về em người yêu của hổ nước lèo: thỏ cơ bắp - Jeon Jungkook với body sáu múi chuẩn nam thần, gương mặt đẹp điêu đứng , nói thỏ là một nam thần trong mộng của các cô gái cũng không phải sai đâu.

" Anh làm gì ở đây vậy tình yêu" Thỏ cơ bắp nhíu nhíu đôi mày tinh tế, ánh mắt có chút hoài nghi nhìn vị hổ nước lèo nhà mình.

Anh hổ rất sợ em thỏ giận lên thấy thỏ nhíu mày hổ đã không chần chừ mà khai báo thật lòng, miệng còn chu chu lên" Anh muốn có siucola giống thỏ lên anh đến tập thể hình đó!!"

" Phụt" Thỏ cơ bắp phì cười , thu lại vẻ hoài nghi nơi đáy mắt thay bằng sự yêu thương gập tràn , thỏ hôn chóp lên chiếc mỏ đang chu chu ra của anh người yêu , nói với giọng vờ như trách móc " Sao anh không nhờ em, hổ không cần em nữa rồi!!"

Hổ lắc lắc đầu, phản bác" Không phải đâu, không phải đâu, vì anh yêu thỏ lắm không muốn thấy thỏ mệt đâu, anh học chậm thỏ dạy mất thời gian, thỏ sẽ mệt , con tym anh sẽ tan nát mất "

Thỏ cơ bắp cười đầy hạnh phúc lại tiếp tục hôn cái nữa lên đôi môi đỏ mọng của anh người yêu, rồi bế anh vào phòng tập mà mình đã bao cả năm, thủ thỉ nói" Cái đồ đáng yêu này, anh có biết người yêu siêu cấp này của anh chỉ cần việc liên quan đến anh đều không hề biết mệt không?? Anh lại quên mất em là chúa ghen tuông hả?? Nếu anh mà đi tập cùng huấn luyện viên khác họ sẽ động chạm vào anh, để ý đến anh , em biết anh không để ý họ , nhưng em vẫn sẽ không nhịn được mà đánh cho bố mẹ họ không nhận ra con mình mới thôi đó. Thế lên anh cùng em vào phòng em sẽ hướng dẫn anh tỉ mỉ nha , tình yêu của em !"

Hổ nhà ta rất nghe lời lên nghe em người yêu nói thế sẽ răm rắp luôn. Vòng tay qua cổ em người yêu hổ nhẹ nhàng hôn vào chiếc cằm tinh tế " Ừm" một tiếng vui vẻ nhận lời

Và sau đó cửa phòng được đóng kín, mọi người trong phòng tập như thoát được cảnh tym hồng tung tóe ,thở phù phù như vừa đi đánh trận. Cẩu FA thật sự bị đả kích khi thấy cảnh vừa diễn ra mà , đau lòng quá đi.

Không hiểu thỏ cơ bắp đã dạy cho hổ nước lèo cái gì mà hổ nhà mệt đến không đi được , còn phải nằm trên giường cả tháng . Còn bạn thỏ bị đuổi ra sô pa làm bạn với muỗi hơn 1 tuần

Ý định tập thể dục của hổ tiêu tan sau này cũng có vài lần quyết tâm lại nhưng đều là kết quả như trên .
.





.





Hết rùi❤

:)))




--❤---

Lyn
Tác giả có lời muốn nói

Sau đây là cuộc phỏng vấn dành cho các vị đã chứng kiến cảnh hường phấn của đôi bạn trẻ

Vị 1 : Thật dã man quá đi tâm hồn thiếu nữ của tui đã bị dày vò tui sẽ méc lão công của tôi huhu

Vị 2 : Cũng thường thôi , cẩu lương tôi đã ăn quen rồi

Vị 3 : Đù má nó hai người đó đẹp đôi vê lờ

Vị 4: ....
Tác giả: Nói đi bạn
Vị 4: ....
Tác giả : mé nói đi ông anh
Vị 4 : Tôi bị câm
Tác giả :😃😃😃

Phỏng vấn kết thúc
Hãy hộ bộ chuyện cảm ơn

(Đoản)(Guktae) Muốn làm bảo bối của Jeon tổng thì hãy là một Kim Taehyung Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ