Chap 2: Mưu kế của chú 😏

3.7K 232 19
                                    

Có lẽ trời thương , trời độ , Boss Mew phải đi công tác một tháng mới quay về , Gulf như nhẹ nhõng cả người vì dù sao cậu cũng vừa lỡ chân đá cho Boss một cú thấu tận cùng.( phải gọi là vô tình cố ý đá 🤣)

Trong một tháng này cậu nhỏ đã chiếm được sự yêu mến và cưng chiều của mọi người trong phòng thư ký , mọi người bảo vì cậu hiền lành tính tình lại ngoan ngoãn . Làm cho cậu cũng cảm thấy rất yêu thích môi trường làm việc này .

Thư ký IN : tất cả mọi người nghe rõ , hôm nay sếp đi công tác về , sẽ có cuộc họp lúc 3h chiều nay.

Nội tâm Gulf: đã hết 1 tháng rồi sao ?, chắc chú ấy không còn để bụng đâu nhỉ ? 😌

----------------------------------

Trong cuộc họp:

Các trưởng bộ phận báo cáo tình hình hoạt động trong một tháng qua cho anh , nhưng sao anh lại cứ phân tâm vì cậu bé nhỏ đang lúp ló ngồi trong góc phòng sợ anh nhìn thấy. Cả tháng nay anh qua Mỹ công tác , công việc bận rộn thì không sao, nhưng đêm về một mình trong khách sạn thì lại nhớ đến cậu nhỏ này , mà làm sao không nhớ cho được khi mà đêm hôm đó bay sang Mỹ cùng với nỗi đau do cậu  ban cho .

Sau 2 tiếng cuộc họp cũng kết thúc , Gulf vừa trở về chỗ thì anh Tut lại  cho cậu một tin trời giáng:

Tut: Gulf bản hợp đồng của công ty VN , em soạn xong chưa?

Gulf: dạ rồi em đang tính nộp cho anh kiểm tra lại

Tut : à bản hợp đồng này , em mang vào cho Boss xem nhé, Boss bảo muốn kiểm tra .

Gulf : hở? bản hợp đồng này nhỏ mà anh , cần tới Boss kiểm tra  sao? 🥺

Tut : Có thể Boss muốn xem năng lực của em , vì em cũng đã vào được 1 tháng rồi , thôi đừng lằng nhằng nữa vào nộp đi .


—————————
Phòng Boss:

Mew cầm bản hợp đồng lật xem : soạn rất tốt , chắc cháu cũng đã tìm hiểu rất kỹ về VN đúng không?

Gulf: dạ vâng

Mew : Vậy ngày mai cháu hãy đi cùng chú ký hợp đồng này , để cháu thực tập cách bàn bạc một hợp đồng với đối tác , vì đây là soạn thảo của cháu , cháu phải giải thích cho họ hiểu .

Gulf: dạ vâng cháu sẽ chuẩn bị kỹ ạ, vậy cháu ra ngoài trước nhé chú

Cậu có cảm giác càng ngồi đây lâu càng nguy hiểm ,tuy họ bàn vê công việc nhưng ánh mắt của Boss phải gọi là x-quang hay là gì cậu không hình dung được chỉ cảm thấy có một nỗi sợ không tên đang lổm nhổm trong cậu . Bược được vài bước .....

* Tách*

Gulf giựt mình quay lại thì thấy Mew đang cầm một chiếc remote nhỏ trên tay , cảm giác không lành câu nhanh chân bước lại cánh cửa nhưng vặn thế nào cửa vẫn không mở.

Một đôi tay từ sau chống lên cửa giam cầm lấy cậu , anh đến gần tai cậu nói khẽ : chúng ta còn một chuyện vẫn chưa giải quyết . 

Gulf từ từ xoay lại đối mặt với anh: là chuyện gì ạ? 

Nhìn cậu mèo nhỏ trong vòng tay đang sợ hãi run rẩy anh thật sự muốn ngoẳm cậu một phát. Dù gặp cậu đây là lần thứ hai nhưng anh lại rất để ý cậu , có lẽ do chính cậu là người đầu tiên dám đá anh nên đã làm anh nhắm trúng cậu  . Anh khẽ cười nhìn cậu 

Mew : cháu đoán xem là chuyện gì? 

Gulf biết rằng giả nai cũng chẳng được nữa , vội vàng chắp tay nghiêng vao vai anh xin lỗi . 

Gulf: cháu xin lỗi , cháu thật sự xin lỗi do hôm đó cháu quá hoảng  nên lỡ chân thôi ạ, chú tha lỗi cho cháu nhé? 

Gulf ngước mắt cố nặng ra gương mặt tội nghiệp nhất trưng ra cho anh , cậu nào biết hiện giờ cậu đang nằm gọn trong vòng tay anh như một chú cún con đáng yêu , anh cố ý thả tay đặt vào eo cậu thủ thỉ  


Mew :   vậy cháu nói cho chú biết chuyện của Mild đi , chú xin đấy ! 

Gulf : cháu thật sự không thể nói . Nhưng cháu hứa sẽ ở bên bầu bạn với Mild , sẽ làm Mild vui vẻ trở lại có được không ? 

* Ở bên bầu bạn* tất nhiên là không được , người của anh nhắm trung sao lại để đi riêng đeo đẻo theo một người khác được , dù có là cháu ruột đi nữa cũng không được .

Mew: vậy thì mai rủ Mild đi cùng xuống Koh lar vậy ? 

Gulf : Koh Lar ?  ngày mai không phải đi ký hợp đồng với VN sao ? 

Mew : thì đi Koh Lar ký ? 

Gulf: công ty VN ở Băng kok này mà chú. 

Mew mỉm cười gian tà nhìn Gulf  : nhưng ông chủ của VN đang ở Koh Lar .

Gulf ngơ ngác nhìn người đàn ông trước mặt , sao cậu lại có cảm giác sập bẫy vậy nhỉ ? Nhưng ngay bây giờ trong lòng cậu lại ngổn ngang nhiều thứ khác , không biết có phải cậu đang quá tự tin không ? khi nghĩ rằng anh đang có ý với mình , hay anh chỉ đang vui đùa . Trái tim nhỏ này của cậu vốn vừa bình ổn trở lại , cậu không muốn mình lại phải khổ sở thêm một lần nào nữa ... 

Nhìn cậu nhỏ phân tâm suy nghĩ điều gì đó , đôi mắt cậu từ hoang mang cho đến sợ hãi anh đều nhìn thấy cả , ruốt cuộc cậu đang nghĩ gì mà lại mang một tâm trạng bất an như thế .Bất giác anh siết chặt vòng tay của mình làm Gulf giật mình nhận ra mình đang được anh ôm một cách thân mật , cậu đưa tay đẩy nhẹ anh ra 

Gulf lúng túng xin phép ra ngoài : vậy cháu ra ngoài trước ạ. 

Nhìn cậu bỏ đi như thế , tâm trạng của anh cũng hoang mang theo cậu , có lẽ anh đã trúng tiếng sét ái tình mất rồi . Không sao, anh sẽ từ từ thu cậu vào vòng tay của anh mà không thể tách rời . 

Anh rất mong chờ lần đi Koh Lar này .... 

# Koh Lar: là một hòn đảo  

Chap sau sẽ có H , nên hơi lâu nhé ...mong m.n ủng hộ để có động lực viết tiếp ạ !!!

n ủng hộ để có động lực viết tiếp ạ !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
MewGulf - Tình cờ chú bắt được cháuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ