2|Tạm thời |

706 58 8
                                    

Tui vừa nghĩ ra một cái tên mới, sau này mọi người gọi tui là "Tôm" nhé!^^


Sau một giấc ngủ dài, mặt trời dần nhô lên đem theo cùng không khí trong lành,mát mẻ.Những ánh sáng nhảy múa trên mầm non còn đọng sương.Vạn vật được chiếu sáng bừng tỉnh giấc,vài chú chim non kêu chíp chíp như đón chào một ngày mới.
Rồi những ánh sáng tinh nghịch nhanh chóng đến được ngôi trường Kamome.Chúng đến tòa nhà cũ, lẻn vào qua cửa sổ rối nghịch ngợm chọc ngoáy gương mặt một thiếu nữ.Cô gái ấy có mái tóc trắng bạch kim,đuôi tóc điểm màu xanh lam ngọc.Cô khoác trên mình bộ đồng phục trắng tinh khôi của trường.Nhưng đó không phải là điều đặc biệt nhất của cô gái này.Lùi xuống phía dưới,cô nàng có một cặp giò, à lộn! Một cặp chân thật to! =>Một đôi chân béo-daikon =))

Con ad chưa kịp miêu tả hết thì đôi mắt cô có chút động đậy.Cô tỉnh dậy,mắt nhìn lên bầu trời xanh.Đó là một cặp mắt hổ phách màu vàng-một màu mắt hiếm hoi rất ít người có.Đôi mắt ấy to tròn,tràn đầy vẻ tinh nghịch.Cô lại gần người đang nằm cạnh mình,khẽ hôn lên gò má hồng hào kia.Nói thầm vào tai đằng ấy:

"Chào buổi sáng Yashiro! Đêm qua cậu bạo dạn nhỉ?! Quà đáp lễ nè!"

Người cất tiếng nói,người mà con ad miêu tả nãy giờ là Hanako-kun.chính xác thì Hanako-kun đang ở trong cơ thể của Yashiro.Vì hôm qua đã xảy ra một số chuyện khiến cho Hanako-kun nhập vào cơ thể Yashiro,còn linh hồn cô thì bị ra ngoài.Dù thử nhiều lần nhưng Hanako vẫn không thể thoát ra khỏi đó,còn Yashiro thì lại là một linh hồn.Cậu cũng không đưa Yashiro về nhà được,vì dù ở trong cơ thể Yashiro, nhưng cậu vẫn là một bí ẩn của trường học nên Hanako không đi ra được khỏi trường.

Và bây giờ,người đang nằm gần cậu mới là Nene Yashiro.
Nói xong, cậu lại nằm gục xuống vì mệt mỏi.Hôm qua phải xử lý bọn kia khiến cho cơ thể cậu hôm nay không còn một chút sức lực nào.Nhưng ánh mắt cậu vẫn đăm đăm nhìn về khuôn mặt đáng yêu của Yashiro.Cô tựa như bông hoa hồng trắng mới nở-loài hoa tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết.Nhưng gương mặt,thân thể cô lại mập mờ, trong suốt như viên pha lê.Vì bây giờ,cô chỉ là một linh hồn.Ấy vậy,sự trong sáng vẫn không biến mất trên gương mặt thiếu nữ này. Hanako-kun vuốt ve lọn tóc trắng điểm xanh lam của cô rồi ngửi mùi hương hoa lan trên cơ thể cô.Dù là linh hồn nhưng mùi hương ấy vẫn phẳng phất trên người cô.Chính nó!chính mùi hương hoa lan nhẹ nhàng mà tinh tế khiến cho cậu sinh mê.Cậu ôm cô vào lòng rồi tận hưởng mùi thơm trên cơ thể cô.Cậu ngửi từng chỗ một,từng chỗ,từng chỗ đều làm cho cậu ngất ngây.Cuối cùng vô tình dừng lại trên khuôn mặt cô.

"G-gần quá!...."

Hanako giật mình khi giờ cậu chỉ cách Yashiro vài cm.

( Nhưng con tác giả không để cho cái tụi này lộng hành vì Tôm còn lứa tuổi học sinh. :>> )

Hanako lùi lại ra sau (nhưng không có xa lắm,vẫn còn gần nhiều ;-;).Cậu bẹo má Yashiro.

"Người đâu mà dễ thương thế không biết!"

Hanako-kun đã véo má Yashiro quá mạnh khiến cho cô nàng bừng tỉnh giấc.Mặt đối mặt,dù Hanako đã lùi lại nhưng vẫn rất rất gần :^ ,tay cậu thì vẫn còn ở trên má Yashiro.

"C-chào buổi sáng Ya______"

"KHÔNG!!!!......."

BINH!!!!-Yashiro theo phản xạ mà đập đầu vào Hanako-kun :/











"Hanako-kun! Cậu không sao chứ?"

"Uk,tui không sao."

"Hu......Hu.....tớ phải chịu cái cảnh này đến bao giờ đây?!!"

"Yashiro hỏi tui thì tui biết hỏi ai?"

"A! Đúng rồi!Sao mình không đi hỏi Kako nhỉ?

"Nhưng biết tìm ông ta ở đâu? Tui không biết gì mà!"

Yashiro lại bật khóc nức nở và Hanako lại phải dỗ cô nàng daikon.Thế rồi Yashiro lại nghĩ ra cách nhờ Tsuchi-Gomori sensei giúp.

















Chap này hơi ngắn nhỉ?! :/
Để bù,lần sau Tôm sẽ đăng 2 chap nhé!^^
Uk.....Chắc 2 ngày 1 lần Tôm sẽ đăng truyện!

Tôm chúc các bạn nữ 8/3 zui zẻ nha!
HAVE A NICE DAY
MY LOVE!

Tôm chúc các bạn nữ 8/3 zui zẻ nha! HAVE A NICE DAYMY LOVE!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 08, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{ JSH } Hanako-kun!!! Giả cơ thể tớ đây!Where stories live. Discover now