71-80

141 5 0
                                    


                Chính văn Chương 71: Yêu ma quỷ quái bình an kinh

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

Một đầu khác, bình an kinh.

Từ khi Eri mất tích hậu, bình an kinh liền rơi vào nhất phiến quỷ quyệt bầu không khí bên trong.

Cao quý cơ quân bị yêu quái cướp đi, càng khiến người ta xấu hổ chính là, bày xuống sương mù để bọn họ này một tháng qua hầu như giống như con ruồi không đầu, không chỉ có Fujiwara đạo lớn lên nộ, liên cao thiên nguyên thượng thần linh cũng phát xuống Thần dụ, để vu nữ cùng Sakuramiya, tinh cung bộ tộc cùng đi hiệp trợ.

Bình an kinh từ trước đến giờ yêu quái hoành tứ, hỗn loạn như trọc thủy, nhưng yêu quái, nhân loại, thần linh thế lực mơ hồ là cân bằng, chỉ cần duy trì trụ cái kia "Tuyến", mấy phương tuy rằng không có nói rõ, nhưng đều vi diệu cân bằng ở cái kia độ.

Thế nhưng hiện tại, yêu quái một phương vi phạm.

Fujiwara đạo trưởng từ trước đến giờ tùy ý, từ từ chưởng khống trong triều quyền lên tiếng ngày khác dần quyền trùng, Eri là hắn tối trân ái con gái nhỏ, là Fujiwara gia chói mắt nhất tiểu nguyệt lượng, thế nhưng hiện tại, tiểu nguyệt lượng bị yêu quái cướp đi.

Nhưng mà hắn đến cùng vẫn còn chưa tới quyền lực đỉnh điểm, Fujiwara gia còn không là bình an trong kinh có thể một tay che trời tồn tại.

Âm dương liêu đến cùng là trung thành với Thiên Hoàng, Thiên Hoàng tuy rằng lời nói đến mức đường hoàng, lời thề son sắt nói bảo đảm, trên thực tế thái độ ám muội, mấy gia tộc khác lại ở trong đó đục nước béo cò, này làm sao để hắn không tức giận

Fujiwara đạo trưởng cười lạnh, không biết trong này, đến cùng có bao nhiêu người tham dự tiến vào

Những kia trở ngại hắn tìm về nhà hắn tiểu nguyệt lượng, hắn định sẽ làm bọn họ trả giá thật lớn

Abe Seimei rót trà, mịt mờ bay lên sương trắng mơ hồ âm dương sư trên mặt biểu hiện, chỉ có nhìn thấy con mắt màu đen ở tình cảnh như thế hạ, càng có vẻ nùng mặc.

Ngồi đối diện hắn chính là một tên đồng dạng tuổi trẻ thiếu niên.

Tóc bạc thiếu niên ăn mặc điển hình trang phục quý tộc, hắn ngồi ở Abe Seimei đối diện, buông xuống một đôi con mắt màu đỏ, nhảy lên cao mà lên sương trắng , tương tự mơ hồ vẻ mặt hắn.

"Vẫn không thể nào được cơ quân tin tức à "

Hắn lúc nói chuyện ung dung thong thả, như là thở dài, mang theo quý tộc đặc biệt làn điệu, lại cứ mâu sắc dần dần chuyển nùng, trong suốt màu đỏ dường như nhiễm phải mực nước, lung lên một tầng mỏng manh che lấp.

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ