31-40

330 17 3
                                    


Muốn tìm truyện nữ 9 yêu diễm bitchy tra lãng tiện ko có. Toàn thấy kiểu ngốc bạch ngọt đáng yêu. Con đỗ thấy buồn sâu sắc.

Nếu ai thấy có truyện nào nữ 9 phù hợp yêu cầu của đỗ, please cho đỗ link để tiến hành convert ~

ah, see u tomorrow~

--------------------------------------------------------

[ tống ] không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái Chương 31: Kỳ diệu hằng ngày

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

Không có lý giải một mặt mộng bức nhi tử, Nura Rihan vẻ mặt ôn nhu nhìn chính mình khả ái thê tử.

Thật khả ái.

Hắn nghĩ.

Mặc kệ xem bao nhiêu lần vẫn là như vậy khả ái.

Mặc kệ lúc nào xem đều vẫn là như vậy khả ái.

Phảng phất xuyên qua rồi ngàn năm thời gian, lảo đảo, mang theo không nói ra được thản nhiên, tiết kiệm như vậy, bỏ qua rừng rậm, kinh lưu Tono, cùng thanh phong nguôi nguyệt, một đường leng keng, lan tràn ra ung dung tự tại.

Trong video thiếu nữ có một bộ rất tốt xem khuôn mặt, đào con mắt màu vàng óng lại như là hổ phách ở dưới ánh mặt trời chiết diệu, trong suốt đến như là trên núi tuyết trong vắt hồ nước, phản chiếu thiên quang vân ảnh.

Là cùng trong ký ức như thế dáng dấp.

Nura Rihan nghĩ.

Mỹ lệ ôn nhu cơ quân, tuổi trẻ yêu quái mạnh mẽ, này từ trước đến giờ là tác gia dưới ngòi bút ái tình cố sự tiêu chuẩn yếu tố.

Nura Rihan lúc còn trẻ, là cái rất. . . Ân, yêu quái, hơn mười tuổi yêu quái cùng hơn mười tuổi nhân loại thiếu niên như thế, có thiếu niên phấn chấn sức sống, cũng có thiếu niên đặc biệt tùy hứng, tình cờ hứng thú đến rồi, liền hô bằng hoán hữu mang theo một đám tiểu đệ đi tìm cái khác đại yêu quái đánh nhau, chiêu miêu nhạ cẩu, không thời cơ đến cái trò đùa dai, nhàn rỗi không chuyện gì làm ra thời điểm liền đặc biệt tiện hề hề đi đến người khác âm dương sư đại bản doanh khiêu khích.

Lần này, ở tại hắn yêu quái giựt giây hạ, uống rượu uống đầu Nura Rihan quyết định cùng đồng bọn cùng đi nhìn lén nhân loại cơ quân.

Nguyệt cơ.

Tòa thành này thành chủ nữ nhi.

Từ tuổi nhỏ thời gian liền truyền ra vô số mỹ hảo nghe đồn, thậm chí có "Kaguya cơ" tên cơ quân.

"Cái kia nguyệt cơ thật sự như là đồn đại trung tốt như vậy xem sao?"

"Thích, có gì đáng xem, khẳng định là nhân loại ở khoác lác, làm sao có khả năng có nhân loại dung nhan xinh đẹp có thể so với thần linh."

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ