76-99

392 7 4
                                    

76 tu tiên tiểu phân đội ( 1)

Trình Đạm quay về trên màn ảnh máy vi tính mở ra PDF cách thức 《 Thái thượng vong tình tâm pháp toàn bộ bản đồ giải 》 nhìn đầy đủ 20', mới bị một thanh âm vang lên sáng tin nhắn tiếng nhắc nhở cả kinh phục hồi tinh thần lại.

Lay lay tóc, hắn bắt quá điện thoại di động giải khóa, một cái tin nhắn tùy theo bắn ra, gởi thư tín người là hắn ở thế giới này bạn trai... Nha không, bạn trai cũ, Ngải Sử.

-- chúng ta chia tay đi.

Trình Đạm không nhịn được ném cái khinh thường, dương tay đưa điện thoại di động ném tới trên giường.

Đoán chừng là gặp Trình Đạm trước mấy cái thế giới trải qua quá an nhàn, an bài cho hắn luân hồi thân phận thiên đạo linh thức không vui, đem hắn ném vào một đi linh khí thức tỉnh hiện đại tu tiên chảy thế giới. Cũng không để hắn bắt đầu lại từ đầu, trực tiếp đem linh hồn của hắn nhét vào một con nhịn mấy trăm năm cuối cùng cũng coi như có thể hợp pháp thành tinh con mèo yêu trong thân thể, trả lại cho hắn phát ra một đối tượng.

Nói một cách chính xác, là phát ra đỉnh đầu mũ xanh.

Mèo này yêu mệnh là thật không được, ba trăm năm trong cuộc sống gặp phải có thể xưng tụng chuyện vui sướng có thể đếm được trên đầu ngón tay, trên căn bản không phải ở gặp nạn chịu tội chính là ở gặp nạn chịu tội trên đường.

Ở Trình Đạm kế thừa trong trí nhớ, con mèo yêu vừa ra đời không mấy ngày phụ thân liền độ kiếp không được bị thiên lôi đánh chết, mẫu thân ngậm đắng nuốt cay mà đem hắn kéo xuống mười tuổi sau bị trừ yêu sư giết chết, chính mình cũng không thể không trốn xã hội loài người, trốn đằng đông nấp đằng tây hơn 200 năm, mãi đến tận trước đây không lâu linh khí thức tỉnh, nhân yêu hai giới ký kết sống chung hòa bình thỏa thuận, hắn mới kết thúc loại này gian khổ sinh hoạt.

Ngải Sử là nhân loại, vận may so với con mèo yêu được, thi đại học sau khi thất bại vừa vặn đuổi tới linh khí thức tỉnh, bị đo lường ra là vạn người chọn một tụ linh thể, liền chí nguyện đều không cần tuyển, lấy sau khi tốt nghiệp gia nhập quân đội điều kiện sớm lấy được chính thức cho thanh hoa rất chiêu tiêu chuẩn.

Con mèo yêu cùng Ngải Sử mến nhau mới vừa mãn một năm, một người một yêu cảm tình rất mực, chí ít ở con mèo yêu xem ra là như vậy. Đối với con mèo yêu mà nói, Ngải Sử là hắn đen tối trong sinh mệnh có chừng ánh sáng rực rỡ, hắn rất quý trọng phần này bất ngờ có được ái tình, cũng đem hết toàn lực đối với Ngải Sử hảo.

Đáng tiếc, Ngải Sử là của hắn quang, hắn nhưng chỉ là Ngải Sử trải nghiệm luyến ái đối tượng.

Bất bình đẳng cảm tình lại như một tay leo vách núi, chung quy không cách nào lâu dài, liền ở tối ngày hôm qua, cũng chính là con mèo yêu cùng Ngải Sử luyến ái một ngày kỷ niệm đầy năm ngày này, Ngải Sử cho hắn đeo đỉnh đầu to lớn nón xanh, đồng thời ở năm phút đồng hồ trước phát tới chia tay tin nhắn.

Sắt thép tra nam Trình Đạm nhận thức không ít, có rõ rõ ràng ràng hình Hồng mỗ, có hình người đại bãi nện hình Hà mỗ, có cầm tam quan nổ tung làm thâm tình Sở mỗ, nhưng tra đến như thế rộng thoáng hắn còn là lần đầu tiên gặp.

Cùng con mèo đồng hành [ nhanh xuyên ] - Vô Diêu Khả YWhere stories live. Discover now