51-75

633 15 0
                                    

51 giang hồ có yêu khí ( 1)

Trường An, Tư Yêu giám.

Trình Đạm đứng trước gương, nhìn mặt kính phản chiếu ra xa lạ mà lại bóng người quen thuộc, thân chỉ mơn trớn đuôi lông mày, biến mất bắn tung tóe ở nơi đó một giọt nước.

Trong gương người một thân hẹp tay áo áo không bâu màu đen mạnh mẽ áo, cổ áo có kim tuyến phác hoạ huyền diệu phù văn, hai loại tính chất nồng nặc sắc thái lộn xộn với một chỗ, càng ngày càng nổi bật lên hắn màu da trắng như tuyết, mặt mày thanh lãnh. Tóc dài rối tung, từ bả vai chảy đi đến cong gối, như một tia lây dính ánh trăng màu mực, đen thui toả sáng.

Hắn mò lên đuôi tóc nhìn một chút, nâng cằm nói: "Là thời điểm nên hớt tóc, chờ hoàn thành nhiệm vụ lần này, liền đi thanh tú các tìm thanh nương hỗ trợ sửa sửa đuôi tóc đi. "

Nói, Trình Đạm tiện tay vứt đi tóc, cầm lấy quải ở một bên trên tủ trường kiếm, bước nhanh đi ra cửa đi.

Bóng đêm sâu sắc, hắn một đường đi nhanh, cấp tốc biến mất ở không bờ bến trong bóng tối.

Đại Chu triều, một người, thần, yêu cùng tồn tại triều đại. Triều đình thiết có Tư Yêu giám cùng Thái thượng phủ, người trước ngự yêu vi dụng, chuyên môn tru diệt nguy hại nhân thế ác yêu; người sau quan tinh bói toán, cùng cao cư đám mây viễn cổ thần linh thành lập liên hệ, bảo hộ vương triều số mệnh.

Trình Đạm đời này thân phận là nắm giữ thượng cổ ngục thất huyết thống con mèo yêu, đồng thời cũng là Tư Yêu giám một vị đẳng cấp không cao giáng yêu sư, ở cao thủ như mây Tư Yêu giám cũng không đáng chú ý.

Làm một tên lâu dài sinh sống ở khoa học xã hội, thời đại hòa bình người bình thường, Trình Đạm ban đầu biết mình thân phận lúc, sợ đến hảo một quãng thời gian ngủ không ngon giấc. Sau đó bị mời chào gia nhập Tư Yêu giám, hắn nơm nớp lo sợ ra vài lần nhiệm vụ, từ từ mới thích ứng lại đây. Đến bây giờ, hắn đã có thể không hề áp lực nâng kiếm khoảnh khắc chút tướng mạo hình thù kỳ quái ác yêu.

Đương nhiên, mỗi lần giết xong ác yêu sau khi, hắn cũng có khó chịu chừng mấy ngày. Bất quá so với vừa mới bắt đầu hoảng sợ cùng buồn nôn, phản ứng như thế này đã tốt hơn quá nhiều, hắn đã ở trong lúc vô tình thói quen đánh đánh giết giết sinh hoạt.

Hôm nay lúc chạng vạng, ở Tư Yêu giám tổng bộ hưu phép năm... Nha không, đóng giữ Trình Đạm nhận được cấp trên phái phát nhiệm vụ mới, đến ngoài thành Lê Hoa thôn giết chết một đám bị động ma ma khí cảm hoá cá yêu.

Động ma là một loại tương tự lỗ sâu tồn tại, chính là liên tiếp nhân giới cùng vực sâu ma giới đường cái, thiên hạ tổng cộng có mười nơi, đều có người chuyên trông coi. Động ma thỉnh thoảng sẽ thả ma khí, cảm hoá bốn phía sinh vật, nếu là có người hoặc yêu quái bị ma khí tập kích, liền sẽ biến thành ác yêu, chung quanh giết chóc.

May mà loại này ngày kia thụ ma khí đề cao mà thành ác yêu thực lực cũng không mạnh, một loại giáng yêu sư đơn xoạt đều có thể xoạt một đám, vì vậy ít sẽ gợi ra rối loạn.

Ngoài ra, giết chết loại này ác yêu nhiệm vụ cũng là Tư Yêu giám hết thảy loại hình trong nhiệm vụ đơn giản nhất một loại, chỉ có thể điều đi cho cấp thấp Trình Đạm như vậy giáng yêu sư.

Cùng con mèo đồng hành [ nhanh xuyên ] - Vô Diêu Khả YWhere stories live. Discover now