CHƯƠNG 49 __ Chỉ cần mình ngươi

580 21 1
                                    

Tây Tường Liệt mang một lòng đầy nghi vấn đẩy cửa đi vào, Đàm Tư Tư vừa nghe hạ nhân truyền lời, lập tức kích động đi ra nghênh đón. Nơi này đã thật lâu không có người ngoài bước vào.

 

"Vương gia, thần thiếp ra mắt Vương gia, cấp Vương gia vấn an."

 

"Miễn lễ." Nói xong, Tây Tường Liệt liền hướng sảnh chính đi đến.

 

"A, Vương gia, ngài có muốn lưu lại dùng cơm trưa hay không? Thiếp sẽ sai người chuẩn bị." Đàm Tư Tư đi theo Tây Tường Liệt tới sảnh.

 

"Không cần."

 

Vừa đến sảnh chính, bạch điêu đột nhiên từ trên người Tây Tường Liệt nhảy xuống, nhè vào một nha hoàn đứng nơi đó cào túi bụi.

 

"A!" Nha hoàn kia không hề phòng bị đột nhiên bị bạch điêu tấn công liền sợ tới mức hoa dung thất sắc.

 

Đàm Tư Tư sắc mặt trong nháy mắt biến trắng, có loại dự cảm bất hảo đánh úp tới. Nàng cuống quít bắt lấy ống tay áo Tây Tường Liệt : "Vương gia, mau đem súc sinh này ra khỏi người Mặc Tình đi, Mặc Tình sợ nhất là mấy thứ này!"

 

Tây Tường Liệt nheo mắt nhìn nha hoàn bị sợ hãi kia cùng Đàm Tư Tư một hồi, gạt bàn tay đang nắm ống tay áo của mình ra rồi nói : "Người đâu, bắt Mặc Tình lại, phong tỏa nơi này, không cho phép bất luận kẻ nào ra vào."

 

"Vương gia! Vương gia! Thiếp đã làm ra chuyện gì mà ngài đối xử với thiếp như vậy, là có người ở sau lưng nói bậy gì sao? Vương gia ngài ngàn vạn lần chớ tin lời xằng bậy a!"

 

Toàn bộ gương mặt kích động của Đàm Tư Tư đều được Tây Tường Liệt thấy rõ: "Ngươi không cần kích động, chờ bổn vương điều tra rõ ràng sẽ trả lại sự trong sạch cho ngươi."

 

"Vương gia, thiếp cái gì cũng không có làm, ngài phải tin tưởng thiếp a!"

 

Không để ý tới nữ nhân đang kêu oan ở phía sau, bạch điêu lại nhảy lên vai Tây Tường Liệt, cùng hắn đi về Nguyệt Tiên Cư.

 

Vừa lúc đi vào đã thấy Tiểu Nhiễm mơ màng mở mắt.

[ĐM] Ách NôWhere stories live. Discover now