CHƯƠNG 7 __ Thân thể cùng chúc (chúc = liền, nối)

722 36 1
                                    

Tây Tường Liệt cúi đầu cắn đầu vai tuyết trắng của Tiểu Nhiễm, xúc cảm trắng mịn cùng hương thơm dễ ngửi của cơ thể Tiểu Nhiễm làm hắn trầm mê mãi không thôi.

Thân thể phía dưới rõ ràng run lên, Tây Tường Liệt cảm giác dục hỏa chính mình nhất thời dâng trào.

Phản ứng trúc trắc vô tội của Tiểu Nhiễm dường như đang khiêu khích bản năng tối nguyên thủy của hắn.

Gấp gáp xả toàn bộ quần áo Tiểu Nhiễm ra, dưới ánh mắt kinh hoảng của nó đem nó ấn ngã xuống giường.

Nụ hôn lửa nóng lần thứ hai rơi trên da thịt Tiểu Nhiễm, Tây Tường Liệt cơ hồ điên cuồng nhấm nháp hương vị người dưới thân. Mỗi một tấc da thịt đều bị hung hăng cắn cắn, mút vào, mỗi lần đi qua đều lưu lại dấu hôn xanh tím.

"Ngô......"

Tiếng rên rỉ mỏng manh vang lên, thân thể Tiểu Nhiễm bị Tây Tường Liệt thô lỗ vuốt ve cùng nồng nhiệt hôn đến phát đau, lại giống như có lửa nóng thiêu đốt. Nó không biết tại sao Vương gia lại đối với mình thô bạo như vậy, thật đáng sợ, giống như muốn ăn nó vậy. Chẳng lẽ chính mình đã làm gì khiến hắn sinh khí sao?

Tây Tường Liệt đang vùi đầu vào trong thân thể Tiểu Nhiễm, vừa ngẩng lên vừa vặn liền chứng kiến khuôn mặt như vậy: Kinh hoảng, thất thố, sợ hãi, còn có, một tia điềm đạm đáng yêu.

Trái tim Tây Tường Liệt như bị hung hăng đụng phải, một loại thương tiếc chưa bao giờ có vọt tới. Lúc này mới ý thức được hành vi của mình có bao nhiêu thô lỗ, đối với một người đơn thuần như Tiểu Nhiễm mà nói hẳn là khó có thể thích ứng được.

Tây Tường Liệt cúi đầu hôn môi Tiểu Nhiễm, một nụ hôn thực ôn nhu, cố gắng trấn an sự sợ hãi của Tiểu Nhiễm.

"Không cần sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi, bởi vì ta thích ngươi, cho nên ta mới như vậy đối với ngươi. Ta sẽ thật ôn nhu, yên tâm đem chính mình giao cho ta."

Thanh âm ôn nhu ở bên tai Tiểu Nhiễm vang lên, kỳ dị trấn áp được sự sợ hãi trong nó. Tiểu Nhiễm nhìn Tây Tường Liệt, thoáng lộ ra một nụ cười nhẹ, Tây Tường Liệt thấy vậy thiếu chút nữa đã không khống chế nổi.

Nhanh chóng đem y phục của mình giật ra, hai người trong nháy mắt trần trụi cùng dán vào nhau, Tây Tường Liệt tách hai chân dài nhỏ của Tiểu Nhiễm ra, đưa tay chơi đùa vỗ về vật nhỏ giữa hai chân nó.

"A...... Ngô......" Tiểu Nhiễm cảm giác giống như bị sét đánh, toàn thân lập tức tê dại, vật nhỏ ở trong tay Tây Tường Liệt dần dần ngẩng đầu lên. Nơi chưa từng có ai chạm qua của nó cứ như vậy bị Tây Tường Liệt dùng bàn tay to vỗ về chơi đùa.

Tiểu Nhiễm cuống quít giãy dụa muốn thoát ra, cái loại địa phương này sao có thể lấy tay làm như vậy!

Tây Tường Liệt ngăn Tiểu Nhiễm lại, tà tà cười: "Không cần ngượng ngùng, ta và ngươi giống nhau."

[ĐM] Ách NôWhere stories live. Discover now