Chương 3.

1.1K 129 3
                                    

Chương 3: Người con gái hắn trân trọng nhất.

Chương 3: Người con gái hắn trân trọng nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________

Suốt bữa cơm tối hôm đó, cả Ham Dan Yi và Reiji đều chỉ im lặng hoàn thành bữa ăn rồi tự động làm bổn phận dọn dẹp bàn và rửa chén.

Ham Dan Yi chốc sau đã tự trở về phòng, tựa hồ muốn để thời gian chôn vùi tất cả vào lãng quên, lại chẳng nhận ra hành động đó là một thứ thói quen tệ hại đã hình thành từ lâu giữa em và Yoo Cheon Young trước đây...

Mặc cho Reiji có mang biểu cảm như nào, Ham Dan Yi lại không bận tâm đến, bởi lẽ em cần làm dịu cảm xúc của bản thân trước khi ngày mai đến.

Thế rồi, sáng hôm sau...

- À, Reiji đã về nhà rồi.

Khi Ham Dan Yi thức dậy vào lúc mặt trời đã lên cao, lại chỉ nghe được một lời nhẹ bẫng từ mẹ em khi vừa bước ra khỏi phòng.

Ham Dan Yi chẳng thốt nên nổi một lời.

Hoang mang, lạc lõng, rồi lại chỉ biết lặng im nép mình trong góc khuất tận đáy lòng, mím môi chịu đựng cái cảm giác tựa hồ như cứa sâu vào trái tim em.

- Có lẽ vì khá gấp gáp nên thằng bé mới nhờ mẹ gửi lời tạm biệt đến con.

Ham Dan Yi đắng cay nở nụ cười, lại quay lưng che giấu đi cảm xúc hỗn độn của mình, chỉ nhẹ đáp lại:

- Vâng...con hiểu rồi.

Dù gì thì, một nhân vật tiểu tốt như Ham Dan Yi nào có xứng để hắn bận tâm nhiều đến vậy?

Rời bỏ em, vốn là lẽ hiển nhiên.

Như vậy không phải càng tốt hơn sao? Rằng chỉ cần không nảy sinh quá nhiều tình cảm dành cho nhau, thì sẽ chẳng có đau thương lưu đày bên trong trái tim em...

"Không phải...đây là những gì mình muốn hay sao...? Rốt cuộc, tại sao..."

- DANNNNN ƠIIIIIII!!!!!

Thế rồi, một tiếng gọi như xé tan mây trời đập thẳng đến từ ngoài cửa nhà của Ham Dan Yi.

Một người thiếu nữ xinh đẹp, với mái tóc màu tím thướt tha tựa hồ những sợi tơ lụa mềm mại, cùng với đôi mắt rạng ngời như đá quý lấp lánh, người con gái tựa như thiên sứ vừa chạy bằng hết thảy sinh lực của chính mình để đến với Ham Dan Yi, bởi lẽ trong ánh mắt của cô ấy thực sự chỉ in vào bóng hình của em thôi...

[ ĐN Inso's Law ] Em trai nuôi.Where stories live. Discover now