Chương 2.

1.2K 142 7
                                    

Chương 2: Mỗi ngày ở cùng em trai nuôi.

Chương 2: Mỗi ngày ở cùng em trai nuôi

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

__________________

Bởi vì chỉ vừa bắt đầu kỳ nghỉ hè không lâu, Ham Dan Yi mới có thể mặc nhiên lười biếng và phè phỡn vào ban ngày, khi ba mẹ của em người thì đi làm, người thì đi giao lưu hữu tình với hàng xóm gần như nguyên một ngày.

Nhưng, đó chỉ là cuộc sống ngay trước khi Reiji - cậu nhóc do chính Ham Dan Yi tự-nhận-là-em-trai-nuôi của mình xuất hiện thôi.

Dù vậy, sau một tuần trải qua những bữa cơm gia đình cùng nhau rồi kết thúc bằng việc em dọn bàn và Reiji rửa chén bát, Ham Dan Yi lại cảm thấy có thêm đứa em trai này thực sự không đến nỗi tệ, dù gì hắn cũng đang thực sự trở nên ngoan ngoãn như lời hứa vào ngày đầu tiên đến đây.

- Chị.

Trở về thực tại, Ham Dan Yi nhanh chóng mặc áo khoác vào, không thể vì sự lơ đễnh của bản thân mà bắt cậu em trai chờ được, em liền cười trừ đáp lời Reiji:

- Xin lỗi nhé, chị chậm chạp quá nhỉ.

- Không vội đâu mà, dù gì cũng là em đòi đi với chị.

Ngày hôm nay Ham Dan Yi đã hứa sẽ đi trung tâm thương mại cùng Reiji sau một khoảng thời gian dài chỉ ở nhà nhằm để hắn làm quen đôi chút với cách sinh hoạt tại gia. Còn giờ là đi tiếp xúc với khu dân cư xung quanh nhiều chút để còn quen đường lối, chứ đâu thể lầm lì trong nhà suốt như vậy.

Nói chứ, đều vì Ham Dan Yi kêu ca rằng cái tên gọi "Dan Yi nee-san" có chút hơi phô trương rồi, nên Reiji liền răm rắp nghe lời và hứa rằng sẽ chỉ gọi như thế trong dịp đặc biệt nhất định mà thôi.

Dù rằng Ham Dan Yi vẫn chưa rõ cái gọi là "dịp đặc biệt nhất định" rốt cuộc mang ý nghĩa gì?

Dù sao thì trong khoảng thời gian đứa em trai nuôi này vừa chuyển tới, thì hai anh em nhà họ Ban kế bên đều đang có chuyến thăm họ hàng xa, còn Tứ Đại Thiên Vương thì có người bận đi theo gia đình sang nước ngoài, người vì công việc người mẫu bận rộn, người phải dành thời gian chăm lo cho em gái. Kể cả con trai cưng Woo Joo In của em cũng phải đi gặp anh chị họ.

Vì vậy, cho tới lúc có thể giới thiệu Reiji hẳn hoi với những nhân vật chính, Ham Dan Yi sẽ là một hướng dẫn viên chuyên nghiệp cần phải đảm bảo cho cậu em trai của mình không thể bị thiệt thòi khi tranh giành Ban Yeo Ryung với nhóm Tứ Đại Thiên Vương!

[ ĐN Inso's Law ] Em trai nuôi.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora