Chương 11

7K 624 66
                                    

Chương 11

Edit : YuTuyTien

"Con tang thi này có dị năng hệ Mộc, mong ký chủ cẩn thận đối phó." 098 tiếp tục nói

Tằng Vô Nhạc phản ứng rất nhanh, ngay sau khi tiếng xé gió vừa vang lên, lập tức đem Lăng Sơ Nam ôm vào ngực mình, né sang một bên, cùng lúc đó, một cổ điện lưu hướng về phía bóng đen đánh tới.

Thế nhưng con tang thi cấp ba kia động tác cực nhanh, dễ dàng né tránh được công kích của Tằng Vô Nhạc, hơn nữa dường như nó không hề có tính toán sẽ tấn công hai người, mà phương hướng của nó là  nhằm vào đám thuộc hạ trước mặt mới đi được không bao xa.

Bọn thuộc hạ tâm bất cam tình bất nguyện rời đi đột nhiên lại phát hiện dưới chân mình có vô số dây mây từ mặt đất dâng lên, đem hai chân của bọn họ trói lại chặt chẽ tại chỗ, trong đó một vài người đi ở đằng sau ngay cả một chữ cũng chưa kịp nói đã bị dây mây mạnh mẽ đâm lủng đầu.

Tinh hạch của dị năng giả cấp một chỉ nhỏ bằng hạt đậu Hà Lan, bất quá con tang thi này đương nhiên cũng sẽ không chê ít.

Nhìn đồng đội chết thảm thương, cho dù là bọn thuộc hạ phần lớn đều là trai tráng cao to, cũng nhịn không được có chút run rẩy. Mấy người kia đều là dị năng giả, thế nhưng lại dễ dàng bị giết chết như vậy.

Bất quá cũng may, trong thời gian này mọi người đều đã phối hợp vô cùng ăn ý, sau khi bị tổn thất vài người, lập tức liền nhanh chóng xây thành một phòng tuyến, miễn cưỡng ngăn chặn lại được tấn công kế tiếp của tang thi cấp ba. Có điều, khiến cho bọn họ kinh ngạc chính là, con tang thi này thế nhưng lại không sợ súng, viên đạn của họ căn bản không thể làm bị thương nó.

Chỉ ngay trong chớp mắt, dây leo ở dưới chân bọn họ kịch liệt tăng trưởng, thậm chí giam cầm lại cánh tay của bọn họ.

Con tang thi cấp ba kia là một phụ nữ, tóc đen mắt đỏ, trên người không có bất kỳ chỗ nào hư thối, sắc mặt có chút trắng xanh, diện mạo trông có vẻ thanh tú. Bất quá, khóe miệng nó còn dính một vài vết máu của mấy dị năng giả vừa rồi, nên bộ dáng có vẻ làm cho người ta sợ hãi.

Tang thi phát công kích không trúng, lập tức dùng tốc độ cực nhanh đi về phía mọi người.

Xong rồi.

Tuyệt vọng lập tức lan tràn trong lòng mọi người.

Chính vào lúc này, mấy người đứng ở phía trước mang theo vẻ mặt tuyệt vọng đột nhiên cảm nhận được một trận hàn khí thấu xương, nháy mắt thấy được một bức tường băng dày chắn trước mặt mình. Móng vuốt của tang thi và tường băng va chạm phát ra một âm thanh cọ xát chói tai, chấn động đến nỗi khiến màng tai mọi người đau đớn.

Đồng thời, một đạo lôi điện nhanh chóng đánh lên người con tang thi nữ, khiến động tác của nó đình trệ trong nháy mắt, lập tức có vô số đạo băng nhận từ bốn phương tám hướng tấn công vào con tang thi.

Tang thi tránh né không kịp, tuy nhận hết công kích nhưng trên người của nó ngoài quần áo bị tổn hại cũng chỉ có thêm vài vết thương. Nó tru lên một tiếng dài, đôi mắt màu đỏ tươi trừng trừng nhìn vào Lăng Sơ Nam, cùng lúc này, vô số đạo dây đằng vươn lên từ dưới chân của Lăng Sơ Nam và Tằng Vô Nhạc.

[Edit-ĐM] Vai Ác Vạn Nhân Mê Nghịch TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ