say một chút

138 18 18
                                    

office!au, thả thính nửa vời, yêu đương trong sáng
warning : lowercase
.
.
.
minseo gần đây có giới thiệu cho yunseong một quán bar nọ, bảo rằng dạo này anh trông mệt mỏi quá rồi nên đi xả stress nuôi dưỡng tâm hồn một chút thôi. yunseong cũng nghĩ vậy, công việc thật sự quá bận rộn, yunseong gần như là không lúc nào rời khỏi chiếc máy tính, đi ngủ cũng chẳng được mấy nữa. có lẽ là cần phải đi nghỉ xả hơi thật rồi.

minseo còn bảo là tốt nhất nên kiếm ai cùng đến đó, hoặc đến đó rồi kiếm ai cũng được, vừa thưởng thức không khí vừa trò chuyện cũng có thể giải trí rồi. nhưng hwang yunseong vốn là sợ người lạ, cũng chả tìm được ai để đi cùng nữa. nên chắc là yunseong sẽ đến một mình rồi.

.

vào một buổi chiều của ngày nghỉ phép, yunseong đã quyết định đi đến quán bar ấy. đi đến một quán bar vào ban ngày, nghe đúng là không hợp lí một chút nào nhưng yunseong lại muốn vậy. dù sao quán ấy cũng mở cửa cả ngày, đến vào ban ngày sẽ không bị xô bồ cũng như có thể tận hưởng âm nhạc và đồ uống. đấy cũng gọi là một thú vui.

trước khi bước vào quán bar, yunseong nghĩ rằng anh nhìn thấy một bóng dáng cao kều quen thuộc đang lại gần, lại giống như đang vẫy tay gọi lớn.

"s... sếp ơi!" một cậu trai trẻ trung, cao ráo, miệng cười tươi rói cùng với mái tóc bồng bềnh đang chạy về phía yunseong "sếp ơi, anh đang đi đâu thế ạ?"

cái cậu này tên là kang minhee, là một cấp dưới gần đây mới vào làm trong bộ phận của yunseong. khi cậu ấy lại gần, yunseong liền thở dài một tiếng khi cảm thấy ngày vui của bản thân có lẽ sẽ không được yên bình nữa "ô minhee đấy à, cậu không đi làm à?"

"à, hôm nay em xin nghỉ phép ạ. sếp cũng thế ạ?"

"ừ, gặp sau nhé" yunseong nói xong thì quay người về phía quán bar và có ý định mở cửa bước vào bên trong.

yunseong cầm lấy tay nắm cửa và đẩy vào thì minhee đột nhiên đè lên tay anh và kéo lại.
"này, cậu làm gì thế?" yunseong quay qua liếc minhee một cách đầy nghi ngờ. từ khi nào mà lại có người to gan đến cản đường anh như vậy chứ?

minhee nghiêng người qua nhìn yunseong và biểu cảm cậu ấy có một chút gì đó ngại ngùng, nhưng vẫn mỉm cười thật dịu dàng "sếp ơi anh định vào đây à? nhưng bây giờ có hơi sớm để uống rượu không thế ạ?" lại có thêm một chút lo lắng.

và yunseong cảm thấy hơi bực rồi nhé, sao lại thích quan tâm đến chuyện của người khác như vậy chứ? "này minhee à, cậu mau đi làm việc của cậu đi chứ. tôi muốn làm gì là việc của tôi" thật may khi ở đây sử dụng cửa gỗ thay vì cửa kính, yunseong cũng không muốn nghĩ về việc người trong quán có thể nhìn thấy ở trước cửa ra vào có hai người đàn ông đang tranh chấp đâu. nó kì quặc sao ấy.

cậu ta lại cười hì hì "ồ sếp à, thực ra thì em cũng đang rảnh không biết làm gì ấy. hay là sếp
cho em đi cùng góp vui có được không? đảm bảo sẽ giúp anh giải trí quên đi mọi nỗi sầu lo"

tự dưng có một vị khách không mời mà đến, lại còn có thể đáp ứng được yêu cầu mà anh đặt ra (không phải người lạ) thì sao lại từ chối cơ chứ? kang minhee dù sao cũng luôn được mọi người trong công ty quý mến nhờ sự hài hước của mình.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Feb 23, 2020 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

minihwang/들딩 • 소확행Onde histórias criam vida. Descubra agora