C201-300

176 3 0
                                    

Chương 201: Không phục? Kìm nén 10

"Phụ thân lời này ý tứ là. . . Thứ muội nàng. . ."

Khương Bồng Cơ thu tầm mắt lại, tránh cho bản thân biểu hiện quá rõ ràng, thương đối phương nam tính tôn nghiêm.

"Đời trước ân oán mà thôi, chờ hết thảy bụi bậm lắng xuống, vi phụ sẽ tự cặn kẽ nói cho ngươi biết." Liễu Xa giơ tay lên vuốt nàng tóc mai, ôn nhu nói, "Hậu trạch đấu đá âm mưu quỷ kế, Lan Đình không cần nhiều nghe, tránh cho bẩn lỗ tai, di chuyển tính tình."

"Đáp ứng Vu Mã Quân, đem thứ muội hứa cho hắn, cũng là vì. . . Cho mẫu thân báo thù?"

Khương Bồng Cơ hỏi, đồng thời âm thầm suy nghĩ sâu xa, nếu là nói như vậy, vị này thứ muội thân phận phải có địa phương đặc thù.

"Ừ, rất mấu chốt một vòng." Liễu Xa chợt câu môi, lộ ra một chút âm trắc cười, dường như đôi mắt chỗ sâu có một vũng đầm lạnh như vậy, "Vốn là nghĩ lại qua mấy năm, chỉ là Vu Mã Quân chủ động đến cửa, có mưu đồ, còn không bằng tác thành cho hắn. . . Ta ngược lại thật ra muốn nhìn một chút, chờ cái kia người biết rõ chân tướng thời điểm biểu tình, nên như thế nào thú vị. Vì bản thân dã tâm, tàn hại A Mẫn, nàng nên trả giá thật lớn!"

Nàng hỏi, "Ai hại mẫu thân?"

Liễu Xa cũng không nói rõ, cũng không trả lời, chỉ là than thở nói, "Nói, đó là đời trước ân oán, không muốn gặp ngươi cũng cuốn vào. Vi phụ biết rõ, ngươi dã tâm ở nơi nào. Thiên địa thật lớn, đó mới là ngươi mục tiêu, ngươi mẫu thân thù, vi phụ sẽ thanh toán."

"Có thể. . ."

Khương Bồng Cơ cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy, Liễu Xa còn che giấu rất trọng yếu chân tướng.

"Nếu ngươi muốn vì ngươi mẫu thân làm chút mà cái gì, vậy thì đáp ứng vi phụ. . ." Liễu Xa vừa nói, thân thể nghiêng về trước, ở bên tai nàng từng chữ từng câu, giống như lời thề như vậy trang nghiêm, "Thiên hạ chi chủ vị trí, không nên để cho bất luận kẻ nào nhúng chàm! Ngươi chỉ có thắng, không thể thua!"

Khương Bồng Cơ trong lòng kinh sợ.

Cứ việc Liễu Xa theo Trần đại sư bên kia biết rõ một ít chuyện, nhưng vẫn là lần đầu tiên thẳng thừng như vậy nói cho nàng biết, chắc chắn phải thắng.

Nàng đồng dạng thấp giọng hỏi thăm, "Người hại mẫu thân, sẽ cùng ta tranh đoạt?"

Đối với cái này cái vấn đề, Liễu Xa không thể cho làm cho hết sức rõ ràng đáp án, bởi vì hắn đều biết nội dung cũng là không tỉ mỉ.

Duy nhất có thể nói, chỉ có --

"Vi phụ không biết, nhưng ngươi như là thiên hạ chi chủ, đây tuyệt đối sẽ không sai. Quản nàng có thể hay không cùng ngươi tranh nhau, cũng không khả năng tranh qua ngươi. Hôm nay lần này nói chuyện, nhớ kỹ trong lòng liền tốt, dù là ban đêm mơ nói, cũng không thể tiết lộ nửa chữ, tuyệt không thể tiết lộ."

Đối mặt Liễu Xa thận trọng như vậy dặn dò, Khương Bồng Cơ cho dù không thèm để ý, cũng không thể không nghiêm túc.

"Huống chi. . ." Liễu Xa nói tới chỗ này, chợt lộ ra một chút châm chọc lạnh nhạt cười, "Một cái chỉ biết nịnh hót xu nịnh người, làm sao có thể cùng ngươi tranh đoạt? Nàng có thể dựa vào cái gì? Gián tiếp bên người nam nhân, quyến rũ cầu hoan. . . Quả thực trơn thiên hạ to lớn kê!"

(NT) NỮ ĐẾ PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP CÔNG LƯỢC - Du Bạo Hương CôWhere stories live. Discover now