Chương 8: "Chúng ta chơi 1 ván SM, được chứ?"

14.8K 477 49
                                    

Vào một quán ăn Nhật, khi nhân viên phục vụ đưa thực đơn ra, gã đẩy về phía Tần Huy:

"Muốn ăn gì cứ gọi."

Trong lòng gã cảm thấy cực kỳ phấn khích, dường như tìm được chút cảm giác nam nhân phong lưu ngày xưa. Đáng lý ra gã phải là công, chính là loại đem Tần Huy áp dưới thân mà trừu sát kịch liệt ấy.

Tần Huy nhẹ nhàng nói:

"Em gọi đi. Tôi không kén chọn."

BJ hứng thú gật đầu, bác sĩ Tần thật ngoan. Nhìn ở góc độ này quả là thật khiến cho người ta muốn cưng chiều. Được, tối nay bổn thiếu gia sẽ làm một cuộc cách mạng, đem anh biến thành tiểu thụ đáng yêu nũng nịu dưới thân ta.

Từ lúc gọi món đến lúc trả tiền, BJ đều hưởng thụ cảm giác mạnh mẽ của kẻ quyết định. Thế giới trước giờ đáng lý ra phải vận hành như vậy, gã luôn có sức mạnh của người cầm cán.

Tần Huy cực kỳ phối hợp, ăn hết món ăn của gã gọi, không kỳ kèo đòi trả tiền. Vì anh biết với tính cách háo thắng của gã, gã thích tự mình an bài mọi chuyện, nếu muốn cuộc hẹn này mau chóng kết thúc thì không nên làm gã mất hứng.

Ăn xong, cả hai đi dạo trung tâm thương mại vài vòng. Đến tầng 4, đột nhiên BJ khựng lại, nhìn về cửa hàng bán đồ chơi người lớn lần trước gã đã từng ghé qua.

Tần Huy nhìn sang người thanh niên bên cạnh, ánh mặt lộ vẻ khiêu khích:

"Thế nào, muốn vào sưu tập vài món mới?"

BJ liếc nhìn người bên cạnh, thầm nghĩ:

"Mặc kệ vậy, dù sao cũng chẳng phải trai tân mới lớn, ông đây muốn vào thì cứ đường đường chính chính mà bước vào. Sợ tên quỷ quái nào!"

Tần Huy cười thầm. Hóa ra khẩu vị cũng nặng như vậy. Em dám vào thì tôi dám theo!

Cứ thế hai tên đàn ông kẻ đi trước người đi sau đường hoàng bước vào cửa hàng bán đồ chơi đó.

BJ đến bàn gặp nhân viên tiếp thị, thẳng thắn hỏi:

"Tôi muốn hỏi cái còng tay da dẻo tích điện lần trước..."

Vì cửa hàng không có mấy khách đến, đa phần chỉ toàn bán online nên nhân viên cũng rất dễ nhớ mặt khách. Thường những ai có đủ can đảm công khai bước vào nơi này – không phải là diễn viên khiêu dâm, người hành nghề bán hoa chuyên nghiệp thì chắc chắn là con buôn. Người nhân viên đeo bảng tên A Lý gật đầu chào, rất nhanh nhận ra anh, mỉm cười thân thiện nói:

"Kiều Bác Tiên sinh... Chào buổi tối. Loại còng anh tìm đó là phiên bản giới hạn, chỉ có khách hàng VIP mới có thể đặt thôi ạ."

Tần Huy đứng bên cạnh, bất giác cau mày hỏi gã:

"Còng tay da dẻo tích điện? Có phải là loại của hãng Letun không? Loại có thể cố định trên bề mặt phẳng bằng keo dính ấy? "

Gã đặc biệt hứng thú quay sang, tấm tắc chậc lưỡi.

Nhìn không ra nha nhìn không ra nha Tần Huy. Không ngờ anh cũng nghiên cứu mấy thứ đạo cụ kích dục này.

[ĐM] Này, đồ đáng ghét! Tôi muốn nằm trên!Where stories live. Discover now