Văn Án

591 53 12
                                    

Đó là vào mùa giải thứ tám, khi mà đội tuyển Nijikuru ở Liên Minh Vinh Quang chuyên nghiệp Nhật Bản giành được ngôi vương, giữ vững thành tích quán quân tiếp nối từ những mùa giải trước đó.

Đội trưởng của bọn họ, Edogawa Kurumi, nữ đội trưởng duy nhất trong Liên Minh Nhật Bản lúc bấy giờ, chính thức tuyên bố giải nghệ.

Tuổi đời của vị tuyển thủ này cũng đã rất dài, nàng đã bắt đầu gia nhập Liên Minh từ mùa giải đầu tiên.

Đến tận bây giờ mới giải nghệ, ngược lại cũng không làm người ta ngạc nhiên lắm.

Mặc dù biết cô không sớm thì muộn cũng sẽ giải nghệ, bất quá sự kiện này cũng kéo theo không ít dư luận và cảm xúc bày tỏ từ giới tuyển thủ nhà nghề cùng các fan hâm mộ.

Các cánh nhà báo thì thi nhau múa bút, thể hiện tinh thần cảm thương tiếc nuối vô bờ bến đồng thời bày tỏ vô số thứ... bla bla bla...

Các fan hâm mộ thì vừa ngậm nước mắt vừa lên mạng xã hội, dùng cái đầu óc bay bổng nhớ thương, cái khả năng múa phím cũng rất không hề kém cạnh đám nhà báo, lập đàn topic gọi hồn thần tượng của bọn họ liên tục.

Về sau mọi người mới biết, vị thần tượng được tôn thờ như một tượng thần của họ lại đang thư thả cùng em trai em gái của mình lập cái chiến đội đi đánh giải, chỉ là không phải ở Nhật Bản, mà là ở.... Trung Quốc.

----------------------------------------------------------------------

Thời Khi ngồi ở trên ghế sofa, chân chống lên ghế, khuỷu tay áp lên đầu gối, nếu không có cái giá trị nhan cao cực kì cổ vũ cho, tư thế này của cô cũng quá không thục nữ lắm đấy!

Thiếu... xin lỗi, hậu thiếu nữ Thời Khi một tay cầm điện thoại, một tay bốc hạt dưa cắn rôm rốp, rất có khí thể tay làm hàm nhai, ánh mắt vẫn dán chặt lên màn hình điện thoại:

"Duệ Duệ ngươi mau qua đây, chiến gắt lắm đây này! "

"Cái... XX, lão Ngụy ngươi già rồi nên lẩm cẩm rồi à?! Sao lại bắn bổn cô nương. "

Ngụy Sâm không nhịn được gào lên:"Bà nó Thời Khi, ngươi nhẹ tay thôi, eo lão tử sắp đau chết rồi đây. Từ từ, chậm thôi!! "

Phương Duệ mặc dù bận nhưng vẫn rất sân si:"Thời tỷ tỷ đúng là tinh lực tràn đây, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi mà kỹ năng với sức khoẻ vẫn tốt như vậy hả? "

"Duệ Duệ ngươi hôm nay bị thằng nhóc con bên Lam Vũ nhập hồn rồi à? Nói lắm phí lời, mau tới chiến! "

"Bên kia bên kia bên kia... "

"Lão Ngụy ngươi lại dám chạy, có gan thù đứng lại! "

"Bà cái thằng dâm thủ như mày mà cũng nói được câu đó à.. "

"Ấy ấy Thời Khi, ngươi mau đứng lại!!!!!!"

Cục diện hỗn loạn, thao tác tay trên màn hình của đám người cũng dần tăng lên không theo.

Không gian nghỉ ngơi vốn rất bình thường của Hưng Hân cũng vì một màn đầy tiếng nhạc từ trong game truyền ra để làm nhạc nền, kết hợp với tiếng hò hét nháo loạn, tạo ra một bản giao hưởng thập phần hay ho "du say người ta vào giấc ngủ ngàn thu"...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Toàn Chức Cao Thủ] Đại Thần Vạn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ