Chương 2: Chúng ta làm bạn đi?

10.1K 251 21
                                    

Bởi vì sau đó hai người nói chuyện tương đối nhỏ, cho nên ở trong phòng căn bản không nghe được gì cả. Khi Lí Minh vội vã hỏi thăm kết quả, Mạch Đinh cực kỳ hùng hồn nói cho Lí Minh biết, An Tử Yến không thích con trai.

Cậu cảm thấy mình làm như vậy là vì giúp An Tử Yến giữ bí mật, nhưng ai mà biết được trong lòng Mạch Đinh có tư tâm hay không.

Cậu cũng muốn làm bạn với An Tử Yến, cuộc sống của Mạch Đinh vẫn luôn bình thản vô vị, ngay cả bạn bè xung quanh cũng không có ai nổi trội hay đặc biệt, lần này ngoài ý muốn biết được An Tử Yến là song tính luyến, cậu cảm thấy nên vì cuộc sống của mình mà tìm niềm vui, sau này khi con cháu đầy sảnh, còn có thể cực kỳ kiêu ngạo nói cho chúng nó biết, năm ấy, ông nội có một người bạn là song tính luyến.

Cũng không biết Mạch Đinh có thể đợi được đến cái ngày con cháu đầy sảnh hay không.

Chiều tối, Mạch Đinh tắm rửa xong, vuốt vuốt mái tóc ẩm ướt bước ra ngoài, gõ cửa phòng 501.

Gõ hơn nửa ngày, An Tử Yến mới không tình nguyện ra mở cửa, Mạch Đinh vẻ mặt tươi cười sáng lạn: "Đồng học, cho mượn máy sấy."

"Không có." Cửa phanh một tiếng đóng lại.

Mạch Đinh biết An Tử Yến là người lạnh lùng, nhưng không ngờ lại lạnh lùng đến vậy, nụ cười sáng lạn của cậu không hề có tác dụng.

Ngày hôm sau, Mạch Đinh lại gõ cửa phòng An Tử Yến vào cùng thời điểm.

"Đồng học, mượn phòng tắm chút, bên phòng tôi hết nước."

"Không có."

Ngày thứ ba, Mạch Đinh vẫn vô liêm sỉ như trước.

"Đồng học, cho đi nhờ WC, tôi không nhịn được nữa, WC trong phòng tôi bị người khác chiếm mất rồi."

"Không có."

Ngày thứ tư, Mạch Đinh đã có phần nản lòng thoái chí.

"Đồng học, có thể cho tôi vay chút tình thương không?"

"Không có."

Khi An Tử Yến chuẩn bị đóng cửa, Mạch Đinh liền bám lấy khung cửa: "An Tử Yến, cậu quá đáng quá đấy, có ai đối xử với tiểu đệ hàng xóm hòa ái dễ gần như cậu hay không? Cậu có gan thì đóng cửa đi, kẹp đứt luôn tay tôi đây này."

Mạch Đinh nghĩ An Tử Yến tuyệt đối không dám đóng cửa. Mà An Tử Yến lại cho rằng Mạch Đinh nhất định sẽ bỏ tay ra, cho nên đóng cửa lại.

Theo tiếng hét thảm thiết của Mạch Đinh, cửa bắn mở ra, tay Mạch Đinh rất đau, đau đến mức cậu muốn nhảy dựng lên, không ngừng thổi phù phù vào tay, biểu tình dữ tợn. Ngay cả mắng chửi người cũng không kịp, miệng vẫn hô đau, đau, đau. Tay cậu sưng tấy lên, đỏ tưng bừng, An Tử Yến mặt nhăn mày nhíu, kéo Mạch Đinh vào phòng: "Ai bảo cậu để tay ở đó!"Ngữ khí không có lấy một tia áy náy, tay của Mạch Đinh hơi run rẩy, cậu hoài nghi xương ngón tay của mình có phải bị kẹp gãy rồi không, ngẩng đầu, mắt phiếm lệ quang, tội nghiệp nhìn chằm chằm An Tử Yến: "Mau, trong phòng tôi có thuốc mỡ mẹ cho, giúp tôi đi lấy a."

你是男的,我也爱 _ Dù cậu là nam, tớ vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ