GB&SYG:

6K 416 30
                                    

"Tôi đi đây, đếch cần anh quan tâm nữa."

Haechan nói với Mark bằng một chất giọng giận dỗi, hiện tại hai tay cậu xách hai cái hành lý to đùng, hừm... lần này bọn họ cãi nhau khá lớn nha.

Đã hơn một năm kể từ khi cậu theo Mark qua Canada đăng kí kết hôn. Hai người hẹn hò được sáu năm thì Mark đã nhanh chóng rước Haechan về dinh. Cuộc sống hôn nhân của hai người vẫn diễn ra bình thường, cho đến khi Mark dính tin đồn với bà chị ca sĩ nào đó mà Haechan không nhớ tên. Cậu đã nhiều lần hỏi anh về vấn đề này nhưng đáp lại cậu là những cái cáu gắt và cằn nhằn từ anh. Chuyện này lặng lẽ kéo dài một thời gian, đến khi không chịu nỗi nữa, Haechan liền bùng phát, cậu đùng đùng dọn đồ xách va ly đi ra khỏi nhà. Hứ!! Tình vợ chồng giữa hai người chấm dứt từ đây!!

Mark âm thầm thở dài, hai vợ chồng anh toàn cãi nhau về ba cái tin đồn tính ái vớ vẩn. Công việc hiện tại của Mark là nhạc sĩ nên chuyện tiếp xúc với nhiều người trong giới giải trí là điều bình thường. Anh biết, trong giới này, các mối quan hệ rất phức tạp, vì thế Haechan phải thông cảm cho anh, nhưng cậu không làm vậy, mỗi lần có tin đồn bùng phát là Haechan liền nổi nóng với anh. Mark cũng chẳng hiểu vì sao Haechan lại tỏ ra gắt gỏng với những chuyện như vậy, chẳng lẽ em ấy không tin tưởng tình cảm của anh?!

Có lần, hai người cãi nhau về vẫn đề này, lúc đó Haechan tức giận bỏ đi nhưng đến nửa đêm cậu đã vác mặt về vì nhớ mùi Mark. Haechan mò lên giường hai người vẫn thường ngủ, vòng tay qua eo anh chồng, áp mặt vào tấm lưng quen thuộc mà say giấc. Mark biết bé cưng nhà anh đã hết giận nên đã nhanh chóng quay qua đối mặt với em, hai cánh tay tự động siết chặt cơ thể mềm mại của bé vợ.

Chuyện này vẫn cứ diễn ra tương tự mỗi khi hai người cãi nhau vì thế lần này Mark chỉ nghĩ đơn giản là sớm muộn gì em ấy cũng về bên mình nên anh ung dung đọc báo, không thèm liếc nhìn hay hỏi han cậu một câu. Haechan biết trong lòng Mark đang nghĩ gì, nhưng hôm nay thì khác, cậu đã quyết định sẽ chơi lớn một bữa để ổng trầm trồ.

Haechan khệ nệ xách hai cái hành lý to đùng ra trước cổng, cậu bắt taxi và bảo tài xế chở cậu ra sân bay, chuyến bay từ Seoul đến Osaka sẽ khởi hành lúc 23h.

Sau khi hoàn thành tất cả thủ tục, Haechan ngồi đợi khoảng một tiếng rồi bắt đầu lên máy bay, hứ!! kì này cậu sẽ để cho ông Mark hú hồn một phen.

————————————————

Sân bay quốc tế Osaka.

"Alo!! Jaemin hả?? Chạy ra sân bay đón tao cái. Ngoài đây lạnh quá!!"

Haechan vừa nói chuyện điện thoại vừa nhún nhảy cho đỡ lạnh. Cậu vừa xuống máy bay là đã có một cơn gió lạnh thổi ngang qua cậu, nhiệt độ ở đây có khi còn thấp hơn Seoul.

"Đụ!! Mày đang ở Osaka hả?"

Osaka hiện tại đã gần 1h sáng, Jaemin đang say giấc nồng đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên làm cậu thức giấc. Jaemin thầm chửi rủa cái người ở đầu dây bên kia, cậu nặng nề nhấc máy. Khi nghe Haechan thông báo rằng nó đang ở sân bay quốc tế Osaka, Jaemin vội vã bật dậy, cậu biết thằng này không đùa vì Jaemin đã nghe thấy tiếng gió thổi vù vù vù từ đầu dây điện thoại và tiếng xuýt xoa vì lạnh của Haechan.

markhyuck //nè anh trai!! direct em mau!!//Where stories live. Discover now