4. bạn gái của em

1.9K 201 14
                                    

Em 17
Cậu 15

Yoongi phát hiện , dạo gần đây cái tên Taehyung rất kì lạ.

Cậu ta cư xử rất ư là lạ lùng , không còn bám người như trước nữa mà trực tiếp đem em đi kè kè bên mình , không còn mè nheo nữa mà trược tiếp làm những điều cậu ta muốn ,không còn lén lúc giấu những bức thư tỏ tình mà trực tiếp xé thẳng trước mặt Yoongi rồi cảnh cáo tên kia bằng ánh mắt lạnh như muốn giết người mà Yoongi chưa kịp nhìn thấy.

Lần nọ , có một cô nữ sinh khá đáng yêu ,dáng người mảnh mai lại còn nụ cười tỏa nắng nữa . Cô ấy hay bám theo Yoongi rồi em phát hiện ,hỏi thì cô bảo thích Yoongi lâu lắm rồi giờ mới dám nói. Yoongi cười cười rồi xoa đầu cô , năm nay cũng gần cuối cấp rồi . Một chút tình cảm cũng được nhỉ?.

Và sau đó hai người họ quen nhau , cả trường đồn ầm lên vì độ nổi trội của Yoongi chưa bao giờ là ít . Hừm , nói sao nhỉ? một người đẹp trai, trắng trẻo, học giỏi , hát hay , đàn piano cũng giỏi , bóng rổ thì khỏi bàn rồi. Việc em nổi trội hơn hẳn những nam sinh khác chẳng lấy làm lạ.

Quen nhau được một tháng thì Yoongi dẫn bạn gái về nhà , cả nhà ai cũng ngạc nhiên nhưng vẫn tiếp đón rất nhiệt tình . Rủi thay là hôm đó chẳng biết sao Taehyung lại qua nhà em cắm rễ ngay sao khi anh nói đây bạn gái mình với ba mẹ. Họ còn chưa kịp nấu cơm thì thanh niên kia bảo sẽ dẫn Yoongi đi ăn, nhưng rồi phải ở nhà vì có bạn gái Yoongi ở đây mà .

Trong lúc ăn , cậu ta cứ gắp cho em rồi lại đút ăn , xem em là con nít à?.

Ăn xong ba đứa ngồi xem phim , Taehyung cứ dựa đầu vào người Yoongi rồi trêu em. Làm mặt em đỏ bừng bừng lên vì ngại. Cô kia thầm nghĩ hai người họ có đúng là đang hẹn hò như lời bạn cô cảnh cáo không? Cậu ta là Kim Taehyung lưu manh công gì gì đó mà bạn cô hay khen ngợi? Mặc kệ, dù gì bây giờ cô cũng là người yêu Yoongi rồi , nhưng sao mỗi lần tên kia làm cử chủ gì thân mật với Yoongi thì cậu ta cứ nhìn cô rồi cười khẩy? Không,cô không muốn hiểu.

Taehyung bảo Yoongi xuống dưới lấy dùm cốc nước, ma xui quỷ khuyến gì lại khuyến Yoongi nghe theo răm rắp . Chạy vào lấy cho cậu ly nước.

Trong đầu Taehyung bỗng lóe nên một suy nghĩ.

___________________________________

|kth × myg| đơn sắcWhere stories live. Discover now