5. red paper: love defies

2.4K 181 10
                                    

lửa tình yêu giữa lee taeyong và kang seulgi rất mãnh liệt, giống như một ngọn lửa, suốt bao năm qua cháy mãi không tàn. vì vậy, họ chọn màu đỏ, sáng rực và nóng bỏng giống tình yêu của họ.

photo 1: legendary stage

trước tiên, phải kể tới sân khấu huyền thoại này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

trước tiên, phải kể tới sân khấu huyền thoại này. nó đã làm thổn thức bao nhiêu con tim của fan, từng ánh mắt trao nhau, từng nhịp điệu nóng bỏng đã hút không biết bao nhiêu người, trong đó có tôi, lúc đó bập bẹ học tiếng hàn, may mắn ăn phở cùng bàn với kim seok jin nên được ổng nhận vào công ty riêng. hồi đó hai người này chưa chung công ty, vẫn hoạt động dưới danh nghĩa taeyong của nct và seulgi của red velvet.

quan hệ tiền - hậu bối luôn là chủ đề được các fan quan tâm. vì vậy, khi hai người nhảy với nhau, không biết bao nhiêu lời tranh luận nổ ra. không nói seulgi, nhưng taeyong lại nhận chỉ trích. trong nct có bao nhiêu người nhảy giỏi như ten hoặc mark, vậy mà chỉ mình taeyong được solo. yên tâm, phía sau hậu trường vẫn là cái ôm an ủi của đàn chị cho đàn em, vì thế giới idol vốn khắc nghiệt như thế.

"tiền bối seulgie rất tốt, em thích tiền bối ấy rất nhiều." - taeyong ở một thảm đỏ tại award.

photo 2: optimistic before criticism

taeyong và seulgi luôn giữ thái độ lạc quan trước mọi chỉ trích từ công chúng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

taeyong và seulgi luôn giữ thái độ lạc quan trước mọi chỉ trích từ công chúng. tấm ảnh được fan chụp sau khi hai người công khai quan hệ của mình. thời điểm đó khá nhạy cảm, khi mới đầu năm đã có taehyung và jisoo công khai và giữa năm jungkook và lisa cũng tiếp nối. thật may mắn vì họ còn bên nhau tới giờ, vì mọi lời chửi rủa cay nghiệt dành cho họ làm tôi rùng mình, cùng là người với nhau, mọi người đừng độc ác như vậy.

taeyong mệt mỏi vì lịch trình, còn seulgi cũng bị fan quay lưng do rời red velvet khi kết thúc hợp đồng, rời khỏi sm để hợp tác cùng bighit. con gấu cô ấy ôm trên tay là do một fan tặng, nói cô ấy cố gắng vượt qua khó khăn này. điều đó an ủi cặp đôi này rất nhiều. họ luôn quan niệm, trên đời này còn những người yêu quý mình, và mình nên cố gắng sống vì điều đó.

multicouple | bố mẹ đã yêu nhau như thế nào?Where stories live. Discover now