3. orange paper: from friendship to love

2.9K 247 5
                                    

không phải tự nhiên mà họ chọn giấy màu cam để đánh dấu. màu cam là màu mà cả hai cùng thích khi tham gia keep running cùng nhau. đơn giản là vì song yuqi rất nổi khi mặc đồ cam và wong lucas cũng không kém cạnh.

keep running là nơi tình yêu bắt đầu, cũng là kết thúc của một tình bạn đẹp, mở ra con đường tình yêu cho đôi bạn thân này.

photo 1: their wedding

hai người bận tới mức không có thời gian chụp hình cưới

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

hai người bận tới mức không có thời gian chụp hình cưới. nhưng theo trí nhớ của tôi, đó là đám cưới lớn và hoành tráng nhất. một đám cưới ở hongkong với phong cách cổ trang. là yuqi mong muốn nó, và lucas sẵn sàng làm. cô dâu xinh xắn trong bộ váy đỏ, được rước bằng kiệu hoa vào, thực hiện đủ các nghi thức trong kết hôn. buổi tối trở về thời cận đại, chú rể đi giày adidas do lý thần tặng.

vì sao đó là lễ cưới đặc biệt nhất? đó là vì lúc ấy, wong yi yang đã ra đời rồi. thằng nhóc 2 tuổi đáng yêu lắm, cứ ê a nhìn bố mẹ thôi. đáng yêu tới mức song yuqi khi làm lễ vẫn không ngừng ngoái xuống nhìn con, wong lucas cứ nơm nớp sợ con quậy quá.

tôi sẽ không nói rằng là vì song yuqi quá ngượng và wong lucas đang cố gắng kéo sự chú ý của vợ mình đâu.

photo 2: first joint concert

như ở truyện trước đã nói rồi, bts & blackpink, nct taeyong, lucas & red velvet seulgi, (g)i-dle yuqi có một concert riêng chỉ để quảng bá cho album collab

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

như ở truyện trước đã nói rồi, bts & blackpink, nct taeyong, lucas & red velvet seulgi, (g)i-dle yuqi có một concert riêng chỉ để quảng bá cho album collab. hồi đó đôi này mới debut 3 năm, sân khấu collab của họ được cổ vũ rất nhiệt tình. lúc này tình bạn còn trong sáng, tình yêu chưa xảy ra giữa họ.

nhìn yuqi khỏe mạnh như đệ đệ, nhưng chính ra thì sức khỏe cô khá yếu, hôm đó cô bị trúng cảm, ho rất nhiều, cũng khóc rất nhiều, cuối concert chào fan xong liền ngất, phải đi bệnh viện cứu. mà người đưa cô tới bệnh viện, người lo lắng cho cô nhất là wong lucas.

multicouple | bố mẹ đã yêu nhau như thế nào?Where stories live. Discover now