Yukio x Shura hint

50 1 0
                                    


1. Tương phản: 1 đứa trẻ bị ném vào thế giới người lớn và 1 người lớn sống như 1 đứa trẻ

Đối với 2 nhân vật được đặt cạnh nhau - chấm phá thêm đường nét tương phản luôn luôn thú vị. Khi đặt Yukio Shura cạnh nhau thì thấy rõ được sự tương phản này.

- Ăn mặc: Yukio lúc nào cũng kín mít, ngay cả trời nóng sắp chết vẫn mặc măng tô kín mít. Ngược lại, Shura luôn mặc hở hết cỡ : ))

- Thái độ: Yukio lúc nào cũng nghiêm túc, cũng rất ngoan. Còn Shura thì lúc nào cũng đùa cợt, với cấp trên thì gọi lão hói (Angel), dí dao vào cổ Mephisto Pheles. Yukio chỉ biết học tập, làm việc và bảo vệ Rin. Còn Shura rượu chè trai gái đủ cả (trai gái thì chắc là cố tình trêu tức ông thầy thôi, kiểu đứa trẻ bị bơ đi nên cố tình gây chú ý) : ))

- Bảo vệ Rin: Yukio muốn nhốt Rin trong lồng kính. Còn Shura muốn Rin tự do lựa chọn.

- Yukio luôn luôn căng thẳng lo lắng. Còn Shura luôn luôn thả lỏng, luôn luôn thản nhiên.

1. 1 Tương đồng:

Rõ ràng cả 2 người đều cô độc. Yukio may mắn hơn 1 chút vì có anh em song sinh, còn Shura không có gì cả: không gia đình, không bạn bè, không người yêu. Tuổi thơ của Yukio còn được cha chăm sóc, còn Shura lại không có được may mắn đó. Dù vậy Shura vẫn quan tâm đến Yukio, không muốn Yukio cô độc như vậy, muốn Yukio hòa nhập với đám bạn cùng tuổi. 

2. Hint

- Sự thừa nhận của người mẹ: 

Mẹ Yukio nói với Shiro: "Vậy anh có muốn ở lại đây không? Anh sẽ là cha nó còn em là mẹ nó"

Cái này thực ra là hint giữa mẹ Yukio và Shiro, cơ mà coi nó là hint Yukio x Shura cũng có sao đâu : ))  Mẹ Yukio đã có ý muốn làm mẹ Shura, tức là nhận Shura là con - con dâu tương lai rồi :v

- Đối xử khác biệt:

Shura không lo lắng cho bất kỳ ai, chỉ lo lắng cho Yukio. Đối diện với con rắn, Shura chỉ giả vờ rút kiếm ra chứ không hề tấn công, sau đó nhận đòn tấn công của nó và bị thương. Khi con rắn quấn lấy cô, cô vẫn không rút gươm chém nó. Chỉ khi Yukio bị con rắn bẻ gãy xương thì cô mới dứt khoát chém nó. Cô không có ý định làm tổn hại đến con rắn - dù sao nó cũng là 1 phần tuổi thơ của cô - 1 người bạn cũ. Nhưng Yukio khiến cho cô dứt bỏ hoàn toàn với quá khứ, để bước tiếp đến tương lai. Nói cách khác, tương lai của cô là Yukio.

Shura cà khịa Angel hay Phele là thói quen của cô, là tính cách của cô (không sợ trời không sợ đất cũng cóc sợ bố con thằng nào). Nhưng cô chọc Yukio lại xuất phát từ trái tim. Cô chỉ muốn giúp cậu thư giãn, thả lỏng bản thân.

Yukio không chửi thề bao giờ, chỉ có Shura khiến cho Yukio chửi thề : ))  (Sở thích của mình hơi mặn thì phải)

Yukio thừa nhận mình ghét 3 người:

+ Rin: Mà Rin là ai? Là anh em song sinh mà thậm chí Yukio đánh đổi cả tuổi thơ để đuổi theo, để bảo vệ, thậm chí có thể đánh đổi bằng cả tính mạng.

+Yukio: Yukio nói mình ghét chính bản thân mình, ghét sự yếu đuối của mình.

+ Shura: Yukio ghét cay ghét đắng Shura vì bị Shura chọc : )) "Cô ta rõ ràng là người có năng lực mà thái độ chẳng nghiêm túc, khiến cho những người cần cù cố gắng như con giống như thằng ngốc".

Chứng tỏ Shura ngang hàng với Rin và chính bản thân cậu rồi :v Shura cũng là người duy nhất khiến cho Yukio trung thực với cảm xúc của bản thân. Shura hiểu cậu hơn cả bản thân cậu.

Có điều, Yukio lại nhận ra là không hiểu gì về Shura mặc dù shura là 1 phần tuổi thơ của cậu. 

- Nghiêm túc:

Để đổi lấy sức mạnh tái sinh, Yukio thỏa thuận với con rắn là giải thoát cho Shura, thay đổi khế ước sang cậu, bù lại, cậu và Shura sẽ thụ thai trả hắn 1 đứa trẻ. Và nói với Shura: "Tôi sẽ đối xử dịu dàng với cô". Có ai không có tình cảm gì với 1 cô gái lại chịu thụ thai với người ta và còn nhận đối xử dịu dàng với người ta không : ))

Còn với Shura, cô nói cô không quan tâm đến vận mệnh thế giới cũng không quan tâm đến Vatican. Nhưng nếu ai làm hại đến anh em Rin Yukio thì cô sẽ không để yên.

- Quan tâm:

Yukio chống lại con rắn và nói với Shura: "Cô được tự do rồi".  Shura sống buông thả giống như không bị ràng buộc bởi điều gì. Nhưng lại bị ràng buộc bởi cái chết ở tuổi 30. Cô luôn thể hiện là 1 người có lối sống tự do phóng khoáng, nhưng thực chất lại không tự do như vậy. Khi Yukio nói câu này, gương mặt cô đầy ngỡ ngàng, là không hiểu tự do là gì, hay bản thân cô cũng không biết tự do thực sự là gì, và chính bản thân cô cũng chưa chuẩn bị tâm lý để đón nhận. Dù vậy, có lẽ cô là người khao khát tự do, nên lúc nào cũng lựa chọn lối sống tự do nhất cho mình.

Còn Shura quan tâm đến cậu bằng cách khuyên cậu đi tụ tập với đám bạn cùng lứa tuổi, trêu chọc cho cậu bớt căng thẳng. Khi Yukio lo lắng Rin bị phán quyết tử hình, cậu đứng ngoài chờ đợi, Shura bước ra khỏi căn phòng của Phele và cho cậu lời giải đáp thỏa đáng. Khi cậu tò mò về thân thế của mình, Shura kể về mẹ cậu cho 2 anh em nghe. Shura tuy rằng thái độ sống khá buông thả, nhưng cách quan tâm rất tế nhị. Cô hiểu Yukio và hiểu những điều Yukio lo lắng, những thứ Yukio cần.

3. Chênh lệch:

Có lẽ fan cp này đều ngại chênh lệch tuổi tác giữa 2 người: 16 - 26. Và có thể cho rằng Shura không xứng với Yukio.

Có điều, với văn hóa người Nhât, tuổi tác thực sự không phải vấn đề lớn lắm. Vả lại, trong truyện người còn lấy ác quỷ và sinh con được cơ mà. Thì vì lý do gì mà không quất được cặp này :3

Và điều cuối cùng, đối với 1 người sống nghiêm túc, có chút đơn độc, lạc lõng thì vừa hay, lại đặt 1 người cù nhây đuổi cũng không đi ở cạnh, hợp lý quá còn gì.

Bấn quá chừng rồi. Bây giờ chỉ thắp nhang cầu cho tác giả tác hợp đôi này thôi. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Yukio x Shura - Yukio Shura hint] Soi hint Yukio x Shura trong lam hỏa diệt quỷWhere stories live. Discover now