n

1.9K 292 9
                                    

Người yêu em, chính là chàng. Nụ hôn tặng em, cũng là chàng.

Anh người yêu sao mà dễ thương vậy nhỉ? Em đây chẳng biết phải làm sao rồi nè.

Trời hôm nay mưa hoài à. Khiến em muốn ra ngoài chơi cũng không được. Anh kéo em vào chăn mà ngủ. Mưa như vầy mà cho em vào trong chăn, anh muốn em ngủ luôn đây mà. Yêu thương cũng quá rồi đó anh. Nhưng mà em thích lắm.

Trời hôm nay quang trở lại rồi anh à. Trời trong xanh lắm đó anh. Làm em muốn kéo anh ra ngoài chơi. Anh cau có khó chịu nhưng vẫn ra ngoài với em. Có người yêu dễ thương như vậy, làm sao đây anh?

Hôm nay trời nhiều sương quá anh à. Tóc em ướt mất rồi nè. Gọi em lại gần làm chi vậy anh? Anh đang lau tóc cho em à? Hiếm khi thấy anh quan tâm người khác, có phải là em rất đặc biệt không?

Hôm nay trời nắng lắm anh. Làm em muốn ăn gì đó mát lạnh. Kem dành cho em, anh làm phải không? Thêm cả coca nữa này. Anh người yêu chiều như vậy, em ỷ lại cũng chẳng sao đâu anh nhỉ?

Hôm nay thời tiết đẹp lắm đó anh. Nhưng không hiểu sao em chỉ muốn ở nhà. Ở nhà mà ôm lấy anh người yêu. Anh hôm nay đột nhiên ga lăng. Làm em đột nhiên vui lắm luôn anh. Chủ động ôm em thế này, thật muốn nhốt anh lại nha.

Anh ơi, nay trời nhiều sao chưa kìa. Nhưng không hiểu sao anh à. Trời đẹp như thế mà trong mắt em, anh còn đẹp hơn. Em chẳng thể chú tâm ngắm sao, chỉ có thể ngồi ngắm anh thôi.

Em ngồi tựa người vào anh ngủ gục. Anh cầm quyển sách trên tay, vẫn khẽ lật từng trang giấy. Yên bình quá anh ha?

Em thích gọi tên anh lắm. 'Senku-chan' nghe thân thương cực kì. Nghe anh đáp lại lời gọi, làm em cũng thấy rất vui. Có anh người yêu chu đáo, em nhất định phải hưởng thụ thôi.

Anh gọi tên em khi anh cần. Một tiếng 'Gen' thôi là em đến ngay. Giọng nói trầm ấm của anh nhẹ nhàng phát ra. Một tiếng gọi đối với em là cả thế giới. Yêu anh quá anh à.

Người em yêu. Là anh đó. Tại vì chỉ có thể là anh thôi. Đâu có ai thông minh như anh. Cũng đâu có ai đáng yêu được vậy. Có người yêu như anh, nói em sao bỏ được đây. Em chỉ muốn tiến đến mà ôm lấy anh. Muốn bám lấy mãi chẳng rời xa. Khiến em mệt mỏi như vậy, chính là anh đó. Nhưng em không ngại đâu, nếu đó là người yêu em.

Người yêu em. Chắc chắn là anh rồi. Em ngây thơ. Em ngốc nghếch. Em luôn vui vẻ và trêu chọc anh. Em bám lấy anh mỗi ngày. Có người yêu như em, vui lắm. Chắc chắn rồi. Đâu phải ai cũng được anh ôm như em. Cũng đâu có ai được anh yêu chiều như em đâu. Em vốn dĩ đã trở thành điều tuyệt vời. Khi có thể làm anh phải mệt mỏi như này. Khiến anh chủ động hôn, chỉ có thể là em. Có người yêu là em, anh cực nhọc lắm đó. Cơ mà nếu đó là em, anh làm gì cũng được.

Nói yêu em thẳng thừng như vậy. Anh người yêu đúng là dễ thương. Em chủ động hôn anh như vậy. Cũng dễ thương chẳng kém anh nhỉ? Nụ hôn tặng anh, là của em đó. Còn anh tặng em, cái ôm ngọt ngào.

- Tôi yêu Senku-chan lắm đó~

- Khoa học không tin vào tình yêu đâu. Nhưng tôi lại tin cậu, Gen.

Người yêu em vậy mà cũng biết nói những lời âu yếm đấy. Anh quan tâm em quá mà. Em cũng phải đáp lễ lại thôi anh nhỉ? Kéo anh xuống hôn như vầy, anh có ghét không? Mà, nếu anh còn có thể hôn lại, chắc là không rồi.

SenGen || Bên NhauDonde viven las historias. Descúbrelo ahora