BỔN THÁI TỬ TA TUYỂN PHI

66 8 0
                                    

Sau khi bị Kim Lăng từ chối , Tư Truy như bị ma theo quỷ nhập , 1 phát bế Kim Lăng lên (bế công túa đó nhoa ).
Mặc cho Kim Lăng kháng cự thế nào cậu vẫn cứ ôm người đi . Giang Tuyết Lan thầm cười , đành cáo biệt Tư Truy từ phía sau . Rồi 1 mình ngự kiếm về Giang gia . Ở hoàng cung , Tư Truy lướt đi qua hết tất cả con người gần cung của y . Vào trong phòng, y đặt Kim Lăng ngồi trên ghế , còn bản thân mình lại quỳ gối xuống đất ,hai tay và mặt đặt lên đùi của Kim Lăng ,y mỉm cười nhìn ngắm cậu . Kim Lăng thấy kỳ lạ lấy tay xoa xoa khuôn mặt của y , mặt cậu áp xát mặt y rồi nhỏ giọng hỏi :
"Thái tử điện hạ , ta thắc mắc là.... ngài có vấn đề về trí óc không ? Tại sao lại nhìn ta đăm đăm như vậy ???"
Tư Truy thoát khỏi cái suy nghĩ riêng của mik . Liền đứng lên ôm Kim Lăng lại nói nhẹ bên tai cậu :
"A Lăng ~ , chúng ta lại gặp lại nhau nữa rồi , ta thật nhớ ngươi , ngươi có nhớ ta không nhỉ ?"
Nói rồi lại cắn nhẹ tai cậu . Kim Lăng hoàn toàn hóa đá ,trong đầu cậu lúc này chỉ toàn 'Tên điên này là ai ? ,ta và hắn gặp nhau hồi nào ?,.....'
Tư Truy thấy cậu ngồi yên không kháng cự
Y luồn tay xuống đầu  gối cậu nhắc lên điều đó tạo ra 1 cú sốclớn . Cậu thoát khỏi suy nghĩ lúc nãy ,và phát hiện ra bản thân mình đang bị người ta ôm cứng . Mặt thì dựa sát vào lòng ngực của người ta. Mặt Kim Lăng đỏ bừng lên đẩy vai Tư Truy và nói vs giọng điệu lắp ba lắp bắp:
"Thái tử điện hạ , .... ng... ngươi thân phận cao quý như vậy ..  đừng đụng vào người của ta . Lúc nãy ... Tuyết .. Tuyết Lan ... tỷ ấy .. chỉ là .... là ... ư..ưm"
Chưa nói hết câu thì bị Tư Truy chặn miệng lại. Y áp sát vào tai cậu hỏi :
"A Lăng ... vị cô nương tên Tuyết Lan đó... và ngươi là có quan hệ gì ?"
Kim Lăng mặc dù vẫn không hiểu gì ... nhưng cậu vẫn giải thích về Tuyết Lan

(Ta sẽ kể về Tuyết Lan bằng lời của Kim Lăng nhoa )

"Tuyết Lan tỷ ấy .. là 1 vị ngoại tỷ của ta . Cữu cữu ta đã mang tỷ ấy về chơi với ta . Lúc đó tỷ ấy 4 tuổi .. ta chỉ mới 2 tuổi thôi. Ta luôn bị người khác ức hiếp . Chỉ có tỷ ấy là tốt với ta nhất . Ngay cả Kim Linh Tâm . Phụ thân ta đã để tỷ ấy làm tỷ tỷ ruột của ta , từ nhỏ ta cũng đã nghỉ như vậy . Nhưng cữu cữu đã nói với ta là phụ thân của ta chỉ nói vậy để ta có 1 người vừa lứa tuổi để chơi cùng . Mặc dù nương của ta đã ko thik điều đó cho lắm . Sau này .. tuy ta vẫn gọi Linh Tâm là tỷ tỷ nhưng ta chưa bao giờ coi ả ta là tỷ . 3 năm sau ta bị Linh Tâm dọa sợ mỗi ngày đến phát điên . Ta trở về đc như bây giờ ..  mọi thứ phải nhờ Tuyết Lan .  Tỷ ấy ..  thật sự rất tốt . Ta nghĩ là ... sẽ không còn ai tốt với ta hơn tỷ ấy nữa đâu."

(Kết thúc)



__________ Bổn cô nương ta mệt quá à
                   Các bé đợi chap sau nhá pp~
__________

Ngày đó ngươi cũng bỏ ta như vậy Where stories live. Discover now