Chương 5: Lần đầu ham muốn

1.3K 19 6
                                    

Chương 5: Lần đầu ham muốn*

Editor: Bi Ngố

(* nguyên văn là "sơ dục" 初欲 nhé mn)

Làn da mềm mại mỏng manh của cô dính sát vào cơ thể cường tráng của anh, trước ngực đã phát triển đẫy đà và tinh tế áp sau lưng anh. Đầu nhỏ phía sau cổ anh, tóc búi mềm mại cọ vào da thịt anh, nháy mắt hợp thành một luồng điện truyền đến chân tay anh, cuối cùng chạy ngược lại vào tim anh, tê dại ngứa ngáy.

Xúc cảm như vậy khiến Mục Lâm toàn thân run lên, anh chợt nhảy lên, đem cô đẩy ra.

Tiểu nha đầu không hiểu được thế giới người lớn ** sâu kín*, cho nên sau khi bị anh đánh thức cô cũng chỉ cho rằng anh muốn đi tập thể dục buổi sáng, trở mình tiếp tục ngủ.

(nguyên văn cả câu nè mọi người, hiểu biết của Bi có hạn nên k hiểu được ý tác giả, ai biết thì nói Bi nghen "小丫头并不了解成人世界的 ** 深渊, 所以在被他吵醒后她也只是认为他是要去晨练, 翻了个身, 继续呼呼大睡")

"Ai cũng không được đánh thức cháu vào cuối tuần" đây là tuyên ngôn của Anh Hòa, cho dù Mục Lâm có kéo cô thức dậy đi tập thể dục buổi sáng bao nhiêu lần đi chăng nữa, cô bé đều sẽ quay trở về giường để gặp Chu Công.

Mục Lâm bị mông nhỏ căng tròn dưới lớp quần đùi đụng chạm, tóc đen rối bù tùy ý xõa trên gối. Đường thắt lưng có một độ cong tinh tế, làn da trắng nõn có độ đàn hồi gợi cho người ta có suy nghĩ sâu xa.

Mục Lâm ép chính mình đem tầm mắt dời đi, đi vào nhà vệ sinh tắm rửa, cùng với dơ bẩn **.

Gần ba mươi tuổi Mục Lâm không phải chưa từng chạm qua đàn bà, thế nhưng anh có sở thích ưa sạch sẽ không chỉ ở trong thói quen sinh hoạt mà kể cả tư tưởng, cho dù vậy thì những người phụ nữ muốn bò lên trên giường Mục Lâm nhiều đến nỗi người sau tiếp bước người trước nối liền không dứt, nhưng phụ nữ anh từng có vẫn có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Nhưng hoóc môn nam giới trong cơ thể kích thích, đối với thiếu nữ mười sáu tuổi như hoa **, anh không có khả năng không có hứng thú.

Mục Lâm sau khi mặc lại quần áo chỉnh tề dứt khoát lên xe ô tô đến công ty. Bất tri bất giác, anh bắt đầu cố ý tránh né Anh Hòa, tránh né cô bé chính mình nuôi dưỡng.

Khi Cao Tử Lương gõ cửa tiến vào, chính là nhìn thấy một hình ảnh thế này.

Nam nhân anh tuấn ngồi trước cửa sổ sát đất một tay chống cằm chăm chú nhìn phong cảnh Giang Châu, tay kia thì cầm điếu thuốc, giữa hai đầu long mày nhăn nhó khuôn mặt u sầu.

"Mục Lâm, tôi nghĩ không phải cậu cũng nhận ra được gì rồi chứ?"

"Cái gì?" Mục Lâm mù mịt không rõ, không hiểu Cao Tử Lương có ý gì.

"Anh Hòa đối với cậu có tính ỷ lại, cậu không cảm thấy có chút thái quá sao? Có hơi không bình thường, hôm nay bác gái gọi điện cho tôi nói, hy vọng tôi có thể khuyên nhủ cậu, bác hy vọng cậu vì chính mình suy nghĩ tới hôn nhân. Có phải hay không nên tìm một vị..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HĐ, Giả incest]Sự cưng chiều của chú - Tam Sinh Niết (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ