41 - 45

498 29 3
                                    

41.

Tấu chương trợ công —— Tình tỷ

—————— Chính văn bắt đầu ——————

Ôn Tình nhìn xem ngồi tại đối Ngụy Vô Tiện, không nói gì.

Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau, Cô Tô Lam thị lập tức liền đem Ôn Tình một mạch muốn đi, chờ Lan Lăng Kim thị kịp phản ứng lúc, Ôn Tình đã bắt đầu tại Cô Tô trong một cái trấn nhỏ làm nghề y cứu người, phong bình không tệ. Lan Lăng Kim thị cũng đành phải coi như thôi.

Ôn Tình rất cảm tạ Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ này một ít người nhà họ Lam, nàng đã đối người nhà họ Lam biểu đạt cảm tạ, bất quá Ngụy Vô Tiện tại Vân Mộng, nàng còn muốn tại y quán ngồi xem bệnh, không có thời gian đi gặp hắn.

Mà bây giờ, Ngụy Vô Tiện tới, nàng lại chỉ cảm thấy đau đầu. Vuốt vuốt mi tâm, hỏi: "Ngươi tìm ta đến cùng là tới làm gì?"

Ngụy Vô Tiện không nói lời nào, chỉ là ghé vào trên mặt bàn, ngây ngốc mà nhìn trước mắt trắng men chén trà, con ngươi của hắn không có tập trung, tâm tư rõ ràng không biết đã chạy tới nơi nào.

Ôn Tình đầu càng đau. Ngay tại hơn một canh giờ trước, Ôn Ninh đột nhiên vội vàng hấp tấp mà đem nàng đánh thức, lắp bắp nói không ra lời. Nàng còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, vội vàng xuống lầu xem xét, chỉ gặp Ngụy Vô Tiện đang ngồi ở đại đường trên ghế ngẩn người.

Nàng có chút kỳ quái Ngụy Vô Tiện vì cái gì hơn nửa đêm tới đây, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện đôi mắt vô thần lúc còn tưởng rằng hắn xảy ra chuyện gì, kém chút cho hắn một châm.

Sau đó hai người ngay tại đại đường ngồi đối diện hơn một canh giờ. Trong lúc đó Ôn Tình hỏi Ngụy Vô Tiện nhiều lần hắn tới làm gì, nhưng Ngụy Vô Tiện lại không nói lời nào, nỗi thống khổ của hắn liền không có tập trung qua, lông mày cũng không có giãn ra qua, không biết đang suy nghĩ gì.

Không khí an tĩnh phảng phất ngưng kết, Ôn Tình còn chưa từng thấy dạng này Ngụy Vô Tiện, có thể là bởi vì cứu nhiều người, nghe bệnh nhân cùng với nàng tố khổ nói nhiều, Ôn Tình hiện tại cũng kém không nhiều có thể xem hiểu người bình thường tâm tư. Nàng có thể nhìn ra, hiện tại Ngụy Vô Tiện hẳn là có chút xoắn xuýt, mặc dù không biết hắn xoắn xuýt chính là cái gì, nhưng Ôn Tình có thể xác định, nhất định là chuyện lớn.

Một nén hương, hai nén hương...... Một canh giờ, lại một canh giờ trôi qua, Ôn Tình còn là lần đầu tiên như thế kiên nhẫn bồi một cái tâm không biết đi tới chỗ nào người ngồi lâu như vậy, nàng cảm thấy mình kiên nhẫn liền muốn hết sạch, rốt cục nhịn không được muốn bạo khởi cho Ngụy Vô Tiện đến một châm lúc, Ngụy Vô Tiện mới rốt cục nói chuyện.

" Ôn Tình, " Ngụy Vô Tiện thanh âm có chút khàn khàn, ngữ khí có chút xoắn xuýt cùng luống cuống: "Ta giống như...... Bệnh."

Ôn Tình gặp hắn rốt cục nói chuyện, đem trong tay ngân châm thu vào, đạo: "Tay cho ta xem một chút."

Ngụy Vô Tiện đưa tay ra. Ôn Tình đem một lát mạch, nhíu mày.

Ngụy Vô Tiện thân thể cũng không có vấn đề gì, chính là nhịp tim có chút nhanh. Kinh mạch thông suốt, linh lực bình ổn, dương khí tràn đầy, cũng không phải trong vấn đề tu luyện......

[Vong Tiện] [Ma Đạo Tổ Sư] Cái này Tiện Tiện có chút ngoan....quá mức!Where stories live. Discover now