16 - 20

612 34 6
                                    


16.

Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn cả người.

Hai người một trạm ngồi xuống, tương đối không nói gì.

Không khí phảng phất bị đông lại, thật lâu, Ngụy Vô Tiện đánh trước phá quỷ dị yên lặng.

"Tình tỷ, người nhà ở giữa, không cần phải nói loại lời này. Mà lại nói đến cùng, vẫn là ta làm liên lụy các ngươi." Một thế này, hắn nhất định sẽ bảo trụ Ôn Tình một mạch, nhưng là hắn từ vừa mới bắt đầu liền không nghĩ lại cùng Ôn Tình có quá nhiều gặp nhau. Không phải sẽ chỉ lại một lần nữa liên lụy bọn hắn. Chỉ là gặp quá nhiều ngoài ý muốn.

Ôn Tình mất tự nhiên cười cười, đạo: "Ta nguyên bản còn nghĩ lấy, ngươi một thế này thay đổi không ít. Nhưng không nghĩ tới nhưng vẫn là như cũ." Nàng ngẩng đầu nhìn trần nhà, ánh mắt không có tập trung, tựa hồ tại xuyên thấu qua trần nhà nhìn những vật khác: "Ngươi nhìn, đã ngươi nói, chúng ta là người nhà, kia làm sao đến thiếu cùng không nợ, liên lụy không liên lụy mà nói đâu?"

Trong phòng lại một lần nữa trầm mặc.

Một lát sau, Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Tình tỷ, lần này, ngươi...... Định làm như thế nào?"

Ôn Tình trầm mặc một hồi, rốt cục mở miệng nói: "Ngụy Vô Tiện, ta ở kiếp trước liền suy nghĩ cái vấn đề này. Có thể nghĩ đến muốn đi, lại chỉ nghĩ đến một loại kết quả —— Ta họ Ôn, trên người ta chảy Ôn gia máu. Hai thứ đồ này đủ để cho ta cùng ta mạch này trở thành mục tiêu công kích."

Nàng cười khổ nói: "Ngụy Vô Tiện, trừ phi chúng ta mạch này ẩn thế mai danh, nếu không vĩnh viễn không được sống yên ổn. Có thể coi là ẩn thế mai danh, cũng chỉ có bị người phát hiện một ngày. Đến lúc đó chúng ta vẫn là......" Nàng không có nói tiếp. Bất quá Ngụy Vô Tiện biết nàng nghĩ biểu đạt cái gì.

Ngụy Vô Tiện lại trầm mặc.

Ôn Tình nói không sai, vô luận như thế nào, chỉ cần Xạ Nhật chi chinh bắt đầu, người nhà họ Ôn hạ tràng liền không thật tốt. Ai quản ngươi có hay không khi nhục hơn người, mang ấm họ, lưu ôn huyết chính là nguyên tội.

Trầm mặc lúc, Ngụy Vô Tiện đột nhiên nghĩ đến một cái biện pháp:

"Tình tỷ, đã giấu không được, cũng đừng có ẩn giấu."

Ôn Tình nhìn về phía hắn, hỏi: "Ngươi đây là ý gì?"

Ngụy Vô Tiện lo lắng nói: "Xạ Nhật chi chinh kết thúc sau, tiên môn Bách gia nhất định sẽ phân phối Ôn gia tù binh."

Ôn Tình cau mày nói: "Ngươi là muốn đem chúng ta mạch này muốn đi qua? Nhưng Giang Vãn Ngâm sẽ đồng ý sao?" Giang Trừng đối người nhà họ Ôn thống hận quá sâu.

Ngụy Vô Tiện lúc ấy rõ ràng Giang Trừng sẽ là thái độ gì, hắn giải thích nói: "Là đem các ngươi muốn đi qua, nhưng không phải muốn tới Giang gia.

Nếu như muốn các ngươi an toàn, phải có tứ đại gia tộc chỗ dựa. Kim gia cũng không cần suy nghĩ. Giang Trừng không có khả năng đồng ý. Thanh Hà Nhiếp thị căn bản sẽ không để người nhà họ Ôn xuất hiện ở địa bàn của mình."

[Vong Tiện] [Ma Đạo Tổ Sư] Cái này Tiện Tiện có chút ngoan....quá mức!Where stories live. Discover now