nguyên lai thế giới

451 14 2
                                    

Thanh minh.

Tô khâm từ dài dòng buồn ngủ trung tỉnh lại, nàng mở mắt ra, liền nhìn đến một mảnh vẩn đục mà lạnh băng vân, nhỏ giọt hạ vũ châu, nện ở nàng hơi mỏng mí mắt thượng.

Nàng bỗng nhiên ý thức được đây là nơi nào.

Nàng nâng lên tay, sờ đến chính mình mi cốt, sờ đến mềm mại gương mặt, nàng an tĩnh lau đi mí mắt thượng vũ châu, bắt đầu nhìn quanh bốn phía. Phong rất lớn, mộ viên lá cây rào rạt rung động, nàng xuyên thấu qua bóng loáng đá cẩm thạch thạch mặt, trông thấy lúc này chính mình.

Là 26 tuổi chính mình.

Trắng thuần lạnh nhạt mặt, ánh mắt đen nhánh, không hề sinh khí, nàng ăn mặc hắc y, không có bung dù, đêm qua hạ quá nước mưa ở nhánh cây thượng tích tích tác tác đi xuống nhỏ giọt.

Tô khâm bừng tỉnh đại ngộ.

Đây là lúc đó chưa nhân tử vong tiến vào thế giới vất vả sinh tồn chính mình.

......

—— ở không có trở thành muôn vàn thế giới khách qua đường khi, nàng chỉ là cái so tầm thường nữ hài xinh đẹp rất nhiều, gia cảnh hậu đãi rất nhiều người. Nàng đương nhiên nói qua luyến ái, đối tượng đều là nàng lúc ấy thập phần yêu thích nam nhân, bọn họ hôn môi ôm □□, ở 26 tuổi trước kia, tô khâm chưa từng có vi sinh tử mà cảm thấy bất an quá. Nàng vui sướng giống như một con nhũ yến, tiếng kêu pi pi, nếm đủ thế giới này điềm mỹ, nàng xem qua vô số phong cảnh, có được tốt đẹp tình yêu, ấm áp gia đình.

Nàng cho rằng tử vong là xa xôi không thể với tới mộng, sau lại mới biết được, nó gần trong gang tấc.

......

Tô khâm gia đình mỹ mãn, huynh trưởng dễ thân, ngay cả bạn bè đều là cùng nàng phá lệ phù hợp.

Bạn bè đã từng nói nàng là trên đời này ít có sung sướng người —— cũng không phải là như thế, cha mẹ sớm về hưu, đem sự nghiệp giao cho huynh trưởng dốc sức làm, nàng tuy rằng tài trí xuất chúng, lại trời sinh tính lười biếng, chỉ ở nguyện ý thời điểm vì trong nhà công ty bày mưu tính kế. Cha mẹ huynh trưởng cũng không để ý nàng như vậy tay ăn chơi tác phong, huynh trưởng hãy còn vì sủng ái nàng, cười xưng hắn còn có thể vì nàng gánh khởi vài thập niên trách nhiệm, nàng chỉ cần sung sướng liền hảo.

Tô gia nữ nhi, là nhiều ít cực kỳ hâm mộ tồn tại. 26 tuổi trước kia, nàng nếm hết thế gian này ngon ngọt, tươi cười thường trú, sáng ngời nếu tinh. 26 tuổi năm ấy, nàng thân nhân mất đi, nàng phát ra từ nội tâm đau đớn không đổi được bọn họ quay đầu, bọn họ ở nàng trước người rời đi, để lại cho nàng chỉ có cô độc cùng tuyệt vọng.

Tô khâm ở dài dòng trầm mặc trung, quỳ vuốt ve thượng nàng trước mặt tam trương mộ bia.

Cha mẹ cùng huynh trưởng ngồi trên cùng giá phi cơ. Phi cơ rủi ro, thi cốt khó tìm.

Nàng từ rất rất nhiều thế giới trong trí nhớ bứt ra, những cái đó thế giới có vui sướng, tự nhiên cũng có thống khổ, nhưng những cái đó thống khổ không kịp trước mặt này tam trương mộ bia sở cho nàng.

Vĩnh không hoàn lương [ xuyên nhanh ] (End)Where stories live. Discover now