simple weekend.

173 24 7
                                    

Là một ngày chủ nhật đơn thuần, và Jiseon thì đang cuộn mình trong tấm chăn mang tên Gyuri, tính sơ thì họ Noh đã ngắm Gyuri được hơn 1 giờ đồng hồ rồi.

Gyuri hơn nàng một tuổi, cao hơn nàng, và yêu nàng còn hơn nàng yêu bản thân mình nữa. Có lẽ điều may mắn nhất trong cuộc đời nàng chính là gặp Gyuri.

Gyuri và Jiseon, đã bên nhau tổng cộng 4 năm nhưng chỉ vừa thành đôi được 1 năm, bởi cả hai đều là người không dám chủ động với đối phương dù cho tình trong như đã. Gyuri kể rằng từng định giấu kín tình cảm của mình, thế nhưng cho đến cái ngày mà nàng cứu Gyuri ra khỏi đống suy sụp đổ nát về tinh thần, thề có Chúa khoảnh khắc đó Gyuri chắc chắn rằng mình bằng bất cứ giá nào cũng phải nói ra, đơn giản vì nàng lúc đó đã trở thành tất cả của cuộc đời Gyuri, là điều mà Gyuri bắt buộc và không được quyền đánh mất. Thế là bên nhau được 1 năm rồi đó.

Jiseon rất thích ngắm người mình yêu từ góc dưới và đặc biệt là khi đang ở trong vòng tay người, vì lúc những lúc như vậy, nàng cảm thấy bản thân đang được tấm khiên Gyuri bảo vệ khỏi những mệt mỏi, những bộn bề lo toan trong cuộc sống.

"Nhóc đã ngắm chị hơn 1 giờ rồi đấy, chị biết là chị có sức hút khó cưỡng nhưng mà thề có Chúa, chị chưa từng thấy ai kiên nhẫn như em luôn?"

"Thế không thích thì em đây nhìn người khác nhá?"

"Ai cho, em cứ kiên nhẫn tiếp đi đấy, em kiên nhẫn ngắm chị, chị sẽ đáp lại bằng sự kiên nhẫn yêu em cả đời nè, vậy là tụi mình huề nhau nhờ?"

Trời đất ơi cái đồ đáng yêu này, vừa đáng yêu lại còn thơm nữa thì làm sao mà tách khỏi được đây? Dụi vào lồng ngực và tận hưởng mùi của người yêu, người yêu của nàng có mùi cơ thể gây nghiện đó chứ, rất nhẹ nhàng dễ chịu, ước gì có thể cất mùi của Gyuri vào một chai nước hoa để mỗi lần đi công tác xa là đem theo được nhỉ? Mùi của Gyuri phải gọi là: Thích! Thích! Thích! Điều quan trọng phải nói ba lần, mà ba lần còn chưa chắc đủ nữa cơ.

"Nhóc không cảm thấy chán à?"

"Nếu là thứ gì khác thì em làm hơn ba mươi phút sẽ chán, còn nếu là làm người yêu của chị và ngắm nhìn chị thì không bao giờ"

Một câu trả lời khiến Gyuri chỉ muốn cho thật kĩ bảo bối nhỏ xíu của mình vào trong tim, thời buổi bây giờ mấy cái cục dễ thương dễ bị kẻ khác bưng đi lắm, lơ là một tí là mất ngay.

"Đúng thật là trên đời này không có gì đáng yêu hơn nhóc mà"

Gyuri thơm một cái vào má, để chứng tỏ Jiseon là đáng yêu nhất thế giới.

Gyuri thơm một cái vào môi, để chứng tỏ Jiseon là duy nhất trong tim.

"Nhưng hôm nay là chủ nhật rảnh rỗi, chị nghĩ là nhóc cũng nên ra ngoài quang hợp một tí"

"Cả tuần hai đứa mình bận tối mặt tối mày, đi ra ngoài suốt còn chưa đủ nữa sao? Với cả, mặt trời của em ở ngay đây rồi, quang hợp tại đây luôn, chẳng thiết tha gì bên ngoài lắm"

Gyuri xoa đầu nhóc, hồi đó lỡ yêu Jiseon cũng tại vì em ấy dễ thương quá đỗi như thế này nè. Đa số sự hiện hữu của một thứ gì đó trên thế giới vận hành theo chiều hướng giảm xuống, như là nếu mình uống nhiều nước quá thì nguồn nước sẽ cạn dần đi, cơ mà trời cao nhìn xuống và giải thích giúp, vì sao, hà cớ gì mà cái sự đáng yêu này chỉ ngày càng tăng lên chứ không có dấu hiệu chững lại vậy? Nếu em còn đáng yêu như vậy thì Gyuri sẽ phát cuồng vì em mất? Mà giờ Gyuri cũng đã thế rồi còn gì.

"Được rồi, đây là lần cuối chị dễ dãi với em đấy, hôm nay ở nhà với nhau thôi vậy~"

Chủ nhật yên ả, bên khung cửa sổ có hai con mèo sưởi ấm cho nhau, như phản chiếu lại hình ảnh của hai con người đang ôm ấp trên chiếc giường, đôi lúc không hiểu vì chuyện gì vui mà trao nhau vài cái hôn, và rồi lại tiếp tục luyên thuyên về mấy thứ trên trời dưới đất, mặc kệ cho ngày, giờ và dòng đời hối hả đang chạy dài ngoài thế giới kia.

Hình như với họ, sự có mặt của đối phương chính là tất thảy những thứ cần thiết trên thế gian này rồi.

Cuộc sống thật ra chỉ cần những điều nhỏ nhặt bình dị thế là đủ.

*

Đầu năm làm tí ngọt ngào này, hihi năm mới vui vẻ hạnh phúc và yêu fromies nhiều hơn mọi người nhé.
Có lẽ là khoảng nửa cuối năm 2019 vừa qua vì những lí do cá nhân mà mình đã bỏ bê nơi này một khoảng thời gian khá là lâu, nhưng mà bây giờ mình đã quay lại rồi nè hehe. Mình vẫn dành tình yêu cho fromies, cho Gyulsun và các bạn như ngày nào đây, cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ mình :'> Một lần nữa chúc các cậu năm mới an lành nhaaa

from mình with big big big loveeee.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[series] | jgr x njs | usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ