Chap 10: Nứng?

6.3K 342 23
                                    

_"Soo!"

Cái tên quen thuộc phát lên khi vừa thấy ai đó bước vào phòng. Một cục bảo bối đang nằm nhỏng nhẻo ở trên giường. 2 hiệp ban nãy xem ra vẫn còn chưa đủ.

_"Soo đây! Sao thế bảo bối?"

Kim Jisoo là con người thiếu nghị lực nhất trần đời. Nhưng cũng vì vậy mà năm xưa vừa mới gặp qua cô Jennie Kim đây là yêu ngay tức khắc. Không cần hẹn hò không cần đính hôn, yêu là cưới...cưới về rồi yêu.

Jisoo nhanh chóng luồng qua chiếc chăn ấm áp rồi chui thẳng vào cái áo sơ mi rộng thùng thình của Jennie.

_"Hôm nay là đám cưới của Chaeyoung, vậy mà chúng ta lại không về được. Hay là Soo nè, ngày mai chúng ta thu xếp công việc rồi về đó mua quà cưới tặng cho cậu ấy có được không?"

_"Công việc ở Busan chúng ta vẫn còn chưa giải quyết xong. Đâu thể nói là có thể về."- Jisoo thở hắt ra ngoài một hơi dài. Đường đường là chủ tịch của một tập đoàn, công việc thì đang chất như núi, Jisoo mà bỏ làm thì sẽ bị bàng táng là đồ vô trách nhiệm...nhưng còn cô vợ bé bỏng của cô thì sao. Đâu thể suốt ngày cứ bắt nàng cấm đầu vào mớ công việc nhàm chán này cùng mình.

_"Hay là Soo mua vé cho em về Seoul một mình có được không?"

_"Thôi! Nếu vậy thì em không muốn đi nữa!"- Jennie co rúm cả cơ thể rồi nằm sát vào người của Jisoo._"Đi một mình thì làm sao vui bằng lúc đi chung Soo được, nếu Soo không đi thì em cũng không đi."

_"Em sợ xa Soo đến vậy sao?"- Jisoo tự ý cắn nhẹ vào bộ ngực nở nang của em. Tay mơn chớn vuốt nhẹ nơi cặp mông đầy đặn. "Mandoo is every where."

_"Dĩ nhiên là sợ. Em...chỉ thích ở bên cạnh Soo thôi!"

Đem hạ thân của người kia đặt dưới thân mình. Jisoo tà mị cúi xuống rồi rũ một nụ hôn nhẹ nhàng vào đôi môi hình trái tim quyến rũ.

_"Không nói nhiều, ngày mai Soo sẽ về cùng em. Còn bây giờ Soo lại thèm bánh bao nữa rồi, chỉ trách là do em quá quyến rũ thôi!"

_________________________________________

Tại nơi nào đó tại Seoul...

_"Lisa vào đây em đánh răng cho."

_"Không! Lily muốn tự đánh."

_"Vậy vào đánh đi, em đợi."

Chaeyoung ũ rũ thả mình nằm xuống giường. Có ai là cô dâu mà như nàng...

Đêm động phòng hoa chúc lại hóa thành bảo mẫu. Đến nổi áo cưới mình cũng phải tự cởi, chồng ơi chồng à người ta muốn nhiều hơn thế kia mà.

_"Vợ ơi sao mặt vợ đỏ vậy?"

_"Lisa ra từ khi nào thế?"- Chaeyoung vừa nói vừa đi lại phía cô.

_"Lily ra nãy giờ rồi!"- Lisa tự giác tiến lại gần, vòng tay bất chợt quấn quanh vòng eo nàng.

Không được...ai đời lại đi dạy người khác mấy chuyện này! Park Chaeyoung mày phải tỉnh táo lên.

_"Vợ!"

_"Hả...Lisa cần gì sao?"

_"Lily buồn ngủ."

_"Vậy thì giờ mình ngủ."

Kéo Lisa xuống giường rồi kĩ lưỡng đấp chăn, Chaeyoung ấm ức nuốt nước bọt ừng ực. Là một bác sĩ nên nàng biết rõ phản ứng của cơ thể mình lúc này là gì...nhưng vì Lisa, nàng phải nhịn phải nhịn thôi.

_"Vợ ơi!"

_"Hả....ưm~ ...Lisa!"

Tay chân bũn rũn vì nụ hôn của ai đó. A...đừng nói là.....

Chụt!

_"Chúc vợ ngủ ngon!"

_"Ơ.......!"

Môi còn chưa kịp ướt...khoái cảm còn chưa kịp thử qua. Nụ hôn nhẹ như vậy thì có thấm tháp gì chứ! Park Chaeyoung nàng sắp điên rồi! Sắp vì thứ cảm giác quái quỷ này mà phát điên rồi! Á......số nàng đúng là khổ...khổ quá đi mà!!!!!

|CHAELICE|-Đừng Buông Tay Nhau Nữa NhéWhere stories live. Discover now