Chap 9 : Đến cửa hàng phù thủy

4.3K 151 7
                                    

Chap 9 : Đến cửa hàng phù thủy

Sáng hôm sau, 6 mỹ nhân dậy sớm chuẩn bị quần áo, đầu tiên là Song ngư "Công chúa băng giá" mặc một bộ váy màu đỏ của phù thủy, tết tóc nâu nhạt cầm cung tên.  

Thứ 2 là Cự giải " Công chúa vui vẻ "với một bộ váy phù thủy màu xanh nước của phù thủy, thả tóc màu vàng, trông rất dụt dè mà không giống với tính cách bình thường.

Thứ 3 là Xử nữ " Công chúa duyên dáng"với bộ váy màu xanh lam của phù thủy , tết tóc 2 bím màu vàng, trông rất dễ thương.

Thứ 4 là Bảo bình " Nữ hoàng " với vẻ ngoài lạnh lùng, cùng bộ váy hơi bị " sexy" màu đỏ xen trắng, thả tóc đen óng mượt trên đầu buộc dây đỏ.

Thứ 5 là Sư tử " Công chúa cá tính "với vẻ ngoài như y tá, cùng mái tóc xoăn nhẹ màu vàng óng, trông toát lên vẻ dịu dàng lãng quên đi vẻ nóng tính bình thường.

Thứ 6 là " Công chúa kẹo ngọt" Kim ngưu với cực dễ thương cùng mái tóc xoăn nhẹ màu bạc, bộ váy màu đen xen trắng xòe ra, đi một đột bốt trắng, cao.

Thứ 7 là Tử kỳ " Công chúa baby" với vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa, với mái tóc buộc 2 bên vàng nhạt, bộ váy hồng xen lẫn trắng đẹp lạ kì.

Thứ 8 là Ngọc lộ " Công chúa sexy", xinh đẹp và yêu kiều, tóc xõa dài màu ánh kim bạc, trên người mặc màu tím nhạt, hơi " sexy"

Thứ 9 là " Công chúa xinh đẹp" Mỹ an với mái tóc nâu buộc đằng sau, xinh đẹp nhưng lạnh lùng, mặc bộ váy đen dài xuống chân.

Thứ 10 là Thúy vân " Công chúa hòa đồng", với vẻ ngoài xinh đẹp, buộc tóc màu nâu đỏ, váy đỏ ngắn cùng đôi cánh trắng muốt.

Thứ 11 là " Công chúa phát minh "Quân du với bộ tóc nâu thâm, cùng bộ quần áo đen xen trắng, lạnh lùng và có nét u buồn nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp của phù thủy.

Thứ 12 là Lệ quân " công chúa dễ thương " với vẻ ngoài dễ thương cùng bộ tóc vàng nhạt và cái áo trắng cùng cái váy ngắn đỏ thẫm trông cực kì vui vẻ và dễ thương.

Các chiến binh thì có Song tử " Hoàng tử phong lưu" với bộ tóc ngắn màu vàng, mặc một bộ đồ trắng như thiên thần, trông anh chàng rất lãng tử.

Thứ 2 là Ma kết " Hoàng tử lạnh lùng" , cùng vẻ ngoài lãng tử, phong lưu và lạnh lùng làm cho bao nhiêu cô gái mê mẩn, anh chàng khoác trên mình bộ đồ màu đỏ và mái tóc màu vàng nhạt.

Thứ 3 là " Hoàng tử điển trai "Thiên bình với mái tóc màu màu hung đỏ, áo trắng, mang vẻ lạnh lùng của một chiến binh thứ thiệt, đẹp trai.

Thứ 4 là  Bạch Dương " Nam đế "với mái tóc màu nâu xen trắng, lãng tử, tinh nghịch và hòa đồng, anh chàng mặc một bộ áo màu xanh thẫm.

Thứ 5 là " Hoàng tử hào hoa" Thiên yết với mái tóc màu nâu thẫm, lãng tử và điển trai, anh mặc một bộ áo màu đen xen đỏ thẫm, đôi mắt tím nhạt.

  Thứ 6 là " hoàng tử tinh nghịch" Nhân mã với mái tóc màu xanh dương thẫm, anh chàng chở lên lãng tử và đẹp trai đến bất ngờ , trên người mặc áo xanh thẫm, khoắc áo trắng ngoài.

Thứ 7 là " Hoàng tử tinh ngịch" Gia phong, với mái tóc màu bạc vàng nhạt, khoác trên người áo trắng dài, trông anh chàng rất lãng tử, phong lưu.

Thứ 8 là " Hoàng tử ác ma" Dương tử, với mái tóc vàng nhạt, trông anh chàng rất là " ác ma" vì tính khí của Dương tử hơi thất thường, mặc bộ áo đen thẫm.

Thứ 9 là " Hoàng tử yêu thương" Phúc lâm với mái tóc màu đỏ thẫm, trông anh chàng rất dễ thương và lạnh lùng, mặc bộ áo màu trắng.

Thứ 10 là Gia vĩ " Hoàng tử hòa đồng" với mái tóc màu tím nhạt xen xanh thẫm, đẹp trai xen lẫn lãng tử đã làm khối cô gái đổ.

  Thứ 11 là " Hoàng tử vui vẻ" Tú nam, với mái tóc màu vàng nhẹ, trông anh chàng rất mạnh mẽ và hòa đồng, lãng tử.

  Thứ 12 là Cẩm Trương " Hoàng tử ấm áp" với mái tóc màu bạc, lãng tử và ấm áp với bất cứ cô gái nào, mặc trên người áo màu xanh thẫm.

Hiệu trưởng bước ra :

- Các em hãy nhớ, bên phù thủy hãy thu phục linh hồn được 12 linh hồn và cả bên chiến binh cũng 12 linh hồn!!

- Dạ!!{ 24 người gật đầu}

Song ngư nói :

- Lo quá à!! Bản đồn Cửa hàng phù thủy ai cầm vậy!!?

- Chị nè!!{ Bảo bình nói ngay}

Sư tử nói :

- Đại tỷ!! Tỷ lại định mang theo phát minh hả!!?

- Ừ!! Phát minh là niềm tự hào của ta mà hô hô!!

Song ngư mỉm cười :

- Thôi!! Đi nào!!

Top 24 người xuất hiện cánh, bay về phía của bản đồ chỉ....

Đón xem chương 10 nha cả nhà....

12 chòm sao xuyên không (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ