10

1.9K 58 0
                                    

5-1 qua đi, trong không khí đã có thể ngửi được hạ hoa hương thơm.

Vật lý khóa thượng, đàm rả rích lại lần nữa bị chủ nhiệm lớp quách hải nếu xách ra tới khen ngợi.

Nàng hưởng thụ một tảng lớn đồng học chú mục lễ.

Kỳ thật đàm rả rích này thành tích chỉ có thể tính trung thượng, nhưng là nàng này hai tháng tới tiến bộ đại, hơn nữa nàng như vậy một khuôn mặt, cho nên tương đối có đề tài tính.

Buổi tối trường học khai cái cả năm cấp muốn tham dự toạ đàm. Tan họp trở về, dương mân vui sướng mà nói cho ngồi cùng bàn: "Tiêu a, vừa mới ngươi phía sau vài sóng mặt khác ban đang xem ngươi, thảo luận ngươi a."

"Nga."

Dương mân bĩu môi, "Như vậy bình tĩnh sao? Cấp điểm phản ứng a."

Đàm rả rích khuỷu tay đè ở mở ra bài thi thượng, xé mở một cây giòn giòn cá mập, gặm nghiêng đầu xem nàng, "Phản ứng."

Mạc danh bị ngồi cùng bàn có điểm manh đến, dương mân liền giả vờ sinh khí đều trang không đi xuống, "Tiêu a, khó trách bọn họ đều nói ngươi là cao nhị đẹp nhất."

"Phải không?"

"Đương nhiên a, còn có người nói ngươi là nhị trung hoa hậu giảng đường a!"

Hoa hậu giảng đường...... Đàm rả rích vẫn luôn không quá minh bạch, "Hoa hậu giảng đường", "Giáo thảo loại này tồn tại rốt cuộc là như thế nào tới, mỗi người thẩm mĩ quan không có khả năng hoàn toàn giống nhau, A cảm thấy người này rất đẹp, nói không chừng B cho rằng chỉ là giống nhau đâu?

Đời trước đàm rả rích niệm cao trung khi, đồng học nói mỗ mỗ nữ sinh được công nhận hoa hậu giảng đường, nàng còn kỳ quái tới, "Công nhận"? Là trải qua phía chính phủ chứng thực vẫn là toàn thể học sinh biểu quyết sao? Nàng như thế nào không biết, nàng đều không quen biết cái kia nữ sinh.

Cho nên, đàm rả rích không để trong lòng nhi, thậm chí cảm thấy có điểm buồn cười.

Được xưng là "Hoa hậu giảng đường" còn như vậy bình tĩnh? Dương mân không buông tha ngồi cùng bàn bất luận cái gì biểu tình, nàng không phải thực chú trọng bên ngoài sao? Nàng không phải thực thích người khác khen nàng sao?

Đừng hỏi dương mân là làm sao mà biết được. Người khác không biết, nhưng dương mân cùng đàm rả rích ngồi một khối một cái nhiều học kỳ, từ đàm rả rích thường xuyên lặng lẽ chiếu tiểu gương, lý tóc, bổ son môi chờ động tác nhỏ trung, hoả nhãn kim tinh dương mân sao có thể không biết ngồi cùng bàn ái mĩ?

Đàm rả rích giải quyết rớt giòn giòn cá mập, đi phòng học phía sau rác rưởi sọt chỗ đó vứt rác. Tiết tự học buổi tối tiếng chuông vang lên.

Khi trở về, trước mắt bỗng dưng tối sầm.

"A!" "Trời ạ!" Chỉnh đống lâu các gian phòng học vang lên thét chói tai, dung tạp ở bên nhau.

Đình điện.

Chung quanh một mảnh ồn ào, nghe được ra các bạn học đối loại này ngoài ý muốn mơ hồ hưng phấn.

Giáo bá Phật hệ mối tình đầu [ xuyên thư ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ