♦ Chương 58: Công khai yêu đương

11.7K 374 21
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

Thời điểm Hà Minh cùng Phương Vi đang phân tích xem rốt cuộc Chung Ngưng với ai mới là một đôi thì cô đã bị Tề An Trạch đưa tới khách sạn, đi thẳng đến phòng Hứa Huyền Thụy.

Còn chưa đi đến cửa phòng đã nghe thấy tiếng Tina, đáng tiếc không nghe rõ cô ta nói gì.

Mà ngay lúc này, Tề An Trạch đột nhiên lớn tiếng gọi, "Thụy! Chúng tôi tới rồi." Cậu đã nhìn thấy cửa phòng Hứa Huyền Thụy mở ra.

Chung Ngưng quay đầu liếc nhìn Tề An Trạch một cái, bây giờ nhắc nhở cũng muộn rồi.

"Buông tay!"

Đi tầm ba bước là đến cạnh cửa, thanh âm Hứa Huyền Thụy đột nhiên vang lên. Chung Ngưng cùng Tề An Trạch nhìn thấy Hứa Huyền Thụy bắt lấy cánh tay Tina mà đẩy cô ta ra, cùng với biểu tình lãnh lẽo của Hứa Huyền Thụy.

Bọn họ đứng ở chỗ huyền quan[1], hộp đựng đồ nướng BBQ đặt ở trên bàn phía sau, Tina đưa lưng về phía cửa, lúc này cô ta chỉ mặc áo tắm, chiếc khăn lớn vốn dùng để che cơ thể lúc này lại dừng ở bên chân. Cô ta quay đầu lại nhìn Chung Ngưng cùng Tề An Trạch, khóe mắt ngấn lệ.

[1] Huyền quan: là khu vực tính từ cửa chính vào phòng khách, là con đường mà các luồng khí phải đi qua trước khi vào nhà. Đây là nơi làm giảm những xung đột từ bên ngoài vào trong nhà và cũng là nơi bảo vệ sinh khí bên trong mái ấm của mỗi gia đình.

Tề An Trạch kinh ngạc, chợt quay đầu nhìn phản ứng của Chung Ngưng, Hứa Huyền Thụy cũng đang nhìn cô.

Hình ảnh như vậy, Chung Ngưng đã hiểu chuyện gì vừa xảy ra, giờ phút này tâm tình của cô ngũ vị tạp trần[2], nhưng chua chiếm tỉ lệ tương đối nhiều. Chỉ là lý trí nói cho cô hơn phân nửa chuyện này là do Tina làm ra, Hứa Huyền Thụy chắc chắn không thể nào, cô không cần phải ghen, nhưng cô biết mình đang ghen.

[2] Ngũ vị tạp trần: ngọt mặn đắng chua cay cùng lúc, ý chỉ cảm giác phức tạp hỗn độn.

Không khí quỷ dị, trong khoảng thời gian ngắn bốn người đều không nói gì.

"Quấy rầy hai người rồi, cứ tiếp tục..." Thời điểm nói lời này, Chung Ngưng khinh bỉ chính mình, cô muốn để Hứa Huyền Thụy tự giải quyết, cô không muốn chen vào, chỉ là khuôn mặt ửng đỏ cùng nụ cười gượng gạo đã bán đứng cảm xúc của cô.

"Lại đây." Ánh mắt Hứa Huyền Thụy vẫn luôn không dời khỏi mặt cô.

Huyền quan hẹp như vậy lại có hai người đứng, đường này không đi được. Chung Ngưng đứng bất động, trên mặt viết cự tuyệt.

Hứa Huyền Thụy thở dài một hơi, nhìn Tina nói: "Chuyện vừa rồi tôi coi như chưa xảy ra, cô đi đi."

Tina cắn môi dưới, cười lạnh nghiêng người liếc nhìn Chung Ngưng một cái, sau đó nói với anh: "Vốn cho rằng anh không có cảm giác với tôi bởi vì tôi không đủ hoàn mỹ, hiện tại mới biết không phải. Không nghĩ tới anh lại là người thích cô bé lọ lem, nhưng tôi cũng không xem trọng hai người."

"Cô có xem trọng hay không là chuyện của cô." Hứa Huyền Thụy lạnh lùng nói.

Tina 'hừ' một tiếng, kết cục này cô ta đã đoán được, sở dĩ vẫn làm là bởi vì thế nào cô ta cũng thấy khó chịu. Cô ta không dễ chịu, cũng không muốn để bọn họ dễ chịu. Tina nói với Chung Ngưng: "Cô không có gì muốn nói sao?"

[EDIT - HOÀN] Yêu Thích Không Buông Tay - A Ninh Nhiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें