Cứng rắn ghẹo? Ngươi sợ sao?

2.7K 26 0
                                    

小吉

* Hiện đại

* Gián điệp Kỷ x tổng tài Tiện

* Ghẹo người không thành bị ghẹo

01

Vân thâm là một nhà tổ chức tình báo, làm việc nội dĩ cũng không thất thủ mà nghe tiếng, bọn họ thủ đoạn độc đáo lại giống nhau không bị thương tính mạng người, làm mặc dù là ám trên mặt sự, nhưng coi như rộng thoáng. Này đương gia là một đôi huynh đệ, trên đường danh hiệu "Trạch vu" và "Hàm quang", có người nói hai vóc người rất tuấn tú, khả không ai thấy qua mặt mũi thật của bọn họ, sở dĩ chỉ có thể là có người nói.

Tư nhân máy bay sấn lửa đỏ ánh nắng chiều, vững vàng đáp xuống vân mộng sân bay. Đãi cửa khoang mở ra sau, đi xuống hai người thon dài người ảnh, bọn họ hết thảy đều là tương tự như vậy, chỉ là người sau tay của trung thêm vào nhiều một cái da trâu túi văn kiện.

Tam vạn thước Anh trên cao, khí lưu tương đối bình ổn, ngắn gọn nhưng không mất thiết kế cảm bên trong buồng phi cơ, hai nam nhân ngồi đối mặt nhau, trước người trên bàn các bày một chén tử trà xanh, thỉnh thoảng mạo hiểm điểm nhiệt khí, này mới không còn làm người nghĩ một màn trước mắt là phúc lặng im họa. Bỗng nhiên, "Trạch vu" tùy ý phất phất tay, hệ thống trí năng liền lập tức khóa cứng bên trong khoang thuyền tất cả cửa, cùng sử dụng hệ thống ở bên trong khoang thuyền tỉ mỉ quét nhìn một vòng, xác định không có bất kỳ nghe lén thiết bị sau, tài phát sinh một tiếng máy móc "clear" .

Đến tận đây, "Trạch vu" tài dùng tròng đen mở ra bên cạnh thân vali xách tay, lấy ra một cái da trâu túi văn kiện đưa cho hắn đối diện nam nhân, cũng chính là "Hàm quang" . Này bên trong đựng là lần này nhiệm vụ mới: Đánh cắp vân mộng tập đoàn mới nhất nghiên cứu sinh vật thuốc bào chế phối phương. điệp không tính quá dầy tài liệu lý sự vô cự tế địa thông báo nhiệm vụ lần này trung khả năng cần các loại tin tức, "Hàm quang" nhanh chóng xem trứ. Mà ánh mắt của hắn cuối cùng thành công tập trung ở nhất gương mặt xinh đẹp thượng ---- Ngụy Vô Tiện, cũng chính là có cái này sinh vật thuốc bào chế phối phương người, vân mộng tập đoàn Phó tổng tài.

"Ca, nhiệm vụ lần này ai đi?"

"Vong Cơ, ngươi không phải rất muốn đi sao? Khó có được nhìn ngươi hưng phấn như thế."

"Ta không có."

"Hảo hảo hảo, ngươi không có, nhưng vẫn là ngươi đi." "Trạch vu" nhìn nhà mình đệ đệ trong mắt sở lộ ra đã lâu ánh mắt, hài lòng cười cười, đó là dã thú tập trung con mồi thì tản ra có chứa sức uy hiếp độc chiếm dục.

Màu trắng áo choàng, plastic găng tay, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt kính an toàn, Ngụy Vô Tiện quần áo nón nảy hảo cần phải trang bị sau, xoay người liền đâm vào cơ mật phòng thí nghiệm. Trong phòng thí nghiệm lặng ngắt như tờ, chỉ có cao tinh độ nghi khí vận chuyển thì phát ra ca ca thanh, quanh mình lẻ tẻ mấy người nhân viên công tác chính không nhanh không chậm thao tác các loại khí giới, thấy hắn tới, cũng chỉ là lễ phép tính gật đầu vấn an.

Ngụy Vô Tiện bước nhanh đi hướng trong góc phòng rơi tam trọng mật mã tỏa tủ lạnh, thuần thục mở, lấy ra nhất lon lon dùng dịch đạm tủ lạnh trứ băng lam sắc thuốc thử, cẩn thận giao cho phía sau nhân viên tương quan, tiến hành sau cùng kiểm tra. Đây là bọn hắn hao tổn thì hai năm nghiên cứu ra sản phẩm mới, chỉ cần nho nhỏ một chi là được rất nhanh chữa trị bị tổn thương tế bào tổ chức, cứu lại sắp chết tính mệnh. Nếu lần này kiểm tra thành công, một khi đẩy dời đi, nhất định quét ngang thị trường. Sở dĩ cái khác tập đoàn lúc này đều đối vân mộng tập đoàn nghiên cứu thành quả nhìn chằm chằm.

[Đồng nhân][MDTS] Vong Tiện 3Where stories live. Discover now