Chương 1

10.5K 111 10
                                    

Xe ngựa chậm rãi sử quá phố hẻm trung, bánh xe phát ra rất nhỏ kẽo kẹt thanh, bên trong xe lại rất là an tĩnh.

Bên trong xe vị kia cô nương bọc một kiện áo ngoài, thường thường nhẹ nhàng xốc vén rèm muốn nhìn một chút bên ngoài, rồi lại không dám trắng trợn táo bạo tới, rốt cuộc bên ngoài có nàng ruột thịt hai cái ca ca, chính cưỡi ngựa đi theo xe ngựa bên cạnh.

Lại lần nữa ý đồ lặng lẽ vén rèm lên thời điểm, đối diện thượng ca ca cảnh cáo ánh mắt, tức khắc ngượng ngùng mà buông lỏng tay ra.

Cô nương này lớn lên cực mỹ, thè lưỡi, mới bĩu môi nhìn bức màn, một bộ không mấy vui vẻ bộ dáng, chẳng sợ ở tối tăm trên xe ngựa vẫn như cũ bạch sáng lên, giống như một cái người ngọc nhi dường như.

Trán ve mày ngài, nhất tần nhất tiếu gian đều tẫn hiện phong tình, là cái mỹ diễm động lòng người cô nương.

Gọi người thấy, không khỏi cảm thán hảo một cái hoạt sắc sinh hương đại mỹ nhân nhi, đáng tiếc a hiện nay nhất nổi tiếng khuôn mẫu lại không phải như vậy, mà là văn tĩnh đoan trang, linh khí bức người, mang theo tiên khí nhi phảng phất là uống tiên lộ lớn lên cô nương.

Mấy tháng trước kia, tiên đế băng hà, từ từng vì Thái Tử tân đế kế vị, nhiên này con nối dõi quá mức đơn bạc, dưới gối chỉ có một vị tiểu công chúa.

Duy nhất con vợ cả ở Thái Tử phủ khi, bởi vì trên triều đình đánh cờ tranh đấu, không biết là ai ám hạ độc thủ, đối tiểu thế tử hạ độc, cuối cùng năm ấy ba tuổi tiểu thế tử bất hạnh chết non.

Mà hiện giờ hai năm đi qua, tân đế chính trực tráng niên, dưới gối lại không có hoàng tử, chỉ có một vị tiểu công chúa, cho nên Thái Hậu cùng các triều thần thượng nghị, thỉnh bệ hạ hành tuyển tú, chân tuyển tài mạo song toàn hậu phi vào cung, vì bệ hạ chạy dài con nối dõi.

Hiếu kỳ một quá, tân đế liền ở Thái Hậu cùng Hoàng Hậu thúc giục hạ chiêu cáo thiên hạ, phàm là lục phẩm quan viên cập trở lên mới có thể tham gia tuyển tú.

Này không, ngồi ở trong xe ngựa ôn thư tình đúng là ngũ phẩm quan đích nữ, vừa vặn tốt xoa biên nhi có như vậy cái tuyển tú cơ hội.

Bất quá nàng cũng không lo lắng, bởi vì người trong thiên hạ đều biết, bệ hạ thích chính là cái loại này đôi mắt có sương mù, nhu nhược động lòng người, lại tiên khí phiêu phiêu nữ tử.

Ăn năn hối lỗi đế vẫn là Thái Tử là lúc, trong phủ tuyển phi khi, tuyển đều là như vậy thanh tú linh động nữ tử.

Không nói bên, chỉ cần là đương kim Hoàng Hậu nương nương, đó là lúc trước bệ hạ chính mình tự mình tuyển, phía sau phi thiếp nhóm phần lớn là như vậy khí chất nữ tử.

Nghe nói Hoàng Hậu nương nương cổ trường thanh lệ như lập thủy tinh bình, thường tự dệt áo choàng vũ y, xuyên chi bước lên ban công, quỳnh tư tiên giống như muốn chết trần mà đi, mọc cánh thành tiên.

Thả Hoàng Hậu nương nương còn thông văn sử hiểu cổ kim, nhã âm thiện nghe, uyển nhan có thể gián, rất có hiền danh, thâm đến bệ hạ ngưỡng mộ.

Sủng phi không dễ dàng (End)Where stories live. Discover now