THÔNG BÁO CỦA JEN

5.1K 120 12
                                    

Các bạn thân mến, hôm nay, Jen sẽ giải thích về sự mất tích hổm nay của minh. ( mai Jen xin đc post chập ms nhé!)
Chân thành xin lỗi các bạn vì đã bỉ bê truyện cả tháng trời. Nhưng mà, xin các bạn đưng ném gạch Jen. Vì phải có lý do Jen ms mất tích. Có 10 lý do:
1. Dạo này, Jen phải bù đầu vào bài tập.
2. Máy của Jen bị hỏng cả tháng trời.
3. Jen dạo này bị cảm.
4. Do thành tích học tập giảm sút, mama Jen ko cho đụng máy cả tháng trời.
5. Dạo này Jen phải tập thể dục để giảm cân.
6. Jen đi học thêm bù đầu từ sng tới tối.
7. Jen có một vài xích mích vs một người bạn của Jen và Jen phải giải quyết nó.
8. Vào chủ nhật mỗi tuần, Jen định vík cho mấy bạn. Cơ mà, đời ko đẹp như mơ, chủ nhật nào mama Jen cx đem máy đi chơi. Iphone, ipad thì bị cấm như điều 4, lap thì cx bị cấm luôn, còn cái samsung duy nhất cx bị đem đi.
9. Jen dạo này hơi bị vấn đề về đường tiêu hoá, do thức đêm nhiều quá nên......ngại thiệt.
10. Lý do này, mấy bạn đọc xong nhớ ném đá con Min giùm ta. Tuần nào, Jen cũn ráng tranh thủ thời gian mình đc dùng lap để vík truyện cho các bạn, giao hện vs con Min là cuối tuần, Jen sẽ đăng liên tù tì 3 chap cho các bạn. Cơ mà, Jen vừa vík xong mấychap đó, chưa kịp đăng nữa, khi lên wat là đã thấy con Min nó đăng chap ms rồi. Trong khi đó, nó lại bêu Jen lười vs các bạn. Jen tuần nào cx lm bản thảo cho các bạn. Không đăng đc một phần là do nó. Con Min lùn.
Vâng, Jen giải thích xong rồi, mong có thể đc các bạn bỏ qua cho Jen. Ném gạch thì ném con Min, chính nó đã ngăn cách tình cảm của chúng ta. Tình yêu mình sâu đậm thế cơ mà nó, chính nó đã lm chúng ta lìa xa. Sẵn tiện xin thông báo vs các bạn. Jen sẽ vík đền cho các bạn liền tù tì 3 chap. Chap đầu tiên, MAI Jen sẽ đăng cho các bạn. 6h chiều chủ nhật ngày 16 tháng 11. Nha.
LỊCH ĐĂNG TRUYỆN CỦA JEN
CHAP 17 CHAP 18 CHAP 19
CN. 16-11 CN. 23-11 CN. 30-11
( buổi chiều ) ( buổi chiều ) ( buổi chiều )
NHỚ LỊCH NGHEN, CON MIN MÀ CÓ ĐĂNG CHAP MS THÌ CÁC BẠN ĐỪNG ĐỌC, KIÊN NHẪN CHỜ ĐẾN ĐÚNG NGÀY, JEN IU VẤU CỦA CÁC BẠN SẼ TRỞ LẠI NHA. IU CÁC BẠN.

Vợ à! Mình Yêu Nhau Nhé! [Bổ sung Ngoại Truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ