4

11.3K 52 0
                                    

333Đỉnh trương mặt màng đi ra, Trang Noãn Thần lại muốn đến Sa Lâm vi bác, trực tiếp vào thư phòng một lần nữa lại kiểm tra phiên, ai ngờ vừa mở ra liền nhìn đến của nàng mới nhất vi bác.

Là một tổ dùng dài hơn công cụ hợp thành ảnh chụp tổ, tất cả đều là nàng đi dạo phố mua sắm ảnh chụp. Nội dung viết: Ở trong này, cùng tối âu yếm nam nhân gặp gỡ bất ngờ lãng mạn tình yêu, ta yêu ngươi, này không thể nghi ngờ, cho dù năm tháng phí thời gian, chúng ta như trước mến nhau.

Nhìn đến này đoạn văn tự, Trang Noãn Thần hận hàm răng đều ngứa!

Cái gì kêu cho dù năm tháng phí thời gian?

Còn cùng tối âu yếm nam nhân...... Dựa vào! Giang Mạc Viễn là ta lão công!

Phóng đại cuối cùng hé ra ảnh chụp, Trang Noãn Thần nhìn xem rất rõ ràng, là một nhà khách sạn ảnh chụp, khách sạn bối cảnh vàng nhạt xa xỉ, là điển hình hội viên chế khách sạn.

Vi bác liền phát ra một cái, xem này đó ảnh chụp góc độ không giống như là tự chụp, như vậy có thể kết luận không phải Sa Lâm một người đi dạo phố, như vậy cùng của nàng đến tột cùng là ai? Màn ảnh hạ nàng cười đến như vậy vui vẻ, chân tướng là cùng âu yếm nam nhân đến tràng lãng mạn gặp gỡ bất ngờ . Khan loại này thật.

Chẳng lẽ, là Giang Mạc Viễn cùng nàng? Nếu không nàng để làm chi nhắc tới gặp gỡ bất ngờ hai chữ? Lại hoặc là, chính là người đi đường giúp nàng chụp ?

Hiện tại, lớn nhất manh mối cũng chỉ còn lại khách sạn .

Lúc này, nhân tổng yếu nghỉ ngơi đi?

Trang Noãn Thần đem trên mặt mặt màng xả xuống dưới ném vào thùng rác lý, khẽ cắn môi trảo qua tay cơ, trực tiếp bát thông Giang Mạc Viễn di động. Theo nhận thức đến kết hôn tái đến bây giờ, mỗi lần Giang Mạc Viễn đi công tác thời điểm đều là hắn chủ động gọi điện thoại cấp nàng, nàng sẽ không chủ động đánh cho hắn, bởi vì tổng cảm thấy quá lãng phí điện thoại phí.

Cho nên, lần này nàng coi như là chủ động một lần.

Bỉ đoan không vang vài tiếng liền chuyển được , là nam nhân nhất quán trầm thấp ôn nhuận tiếng nói, bất quá thực rõ ràng lộ ra một tia kinh ngạc,“Ấm áp?”

Hắn ở kinh ngạc cái gì?

Có phải hay không đánh gãy hắn hảo sự?

Trang Noãn Thần trong lòng nhất đổ, thực không nghĩ như vậy đi tư tưởng nhưng lại nhịn không được.

“Ân, ngươi đang làm thôi đâu?” Ngăn chận trong lòng bất an, nàng ra vẻ tùy ý hỏi câu.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn UKuLeLe_Ân Tầm (LilRubyCV)_HĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ