đệ 44 chương

1.1K 20 0
                                    

Khang Hi hắc mặt, sải bước đi đến, áo choàng bên cạnh quét trên mặt đất, vẽ ra tuyệt đẹp độ cung.

Nhìn đến hắn minh hoàng quần áo thượng kia giương nanh múa vuốt bàn long, năm hơn nháy mắt tạc mao, từ yết hầu trung phát ra uy hiếp thấp giọng rít gào, "Ngao ô ~"

Nó ngẩng lên đầu, nãi hung nãi hung kêu vài tiếng, quay mặt đi "Miêu ô" một tiếng chui vào khương nhiễm xu trong lòng ngực.

Tiểu gia hỏa trong lòng minh bạch, chỉ cần cái này hai chân thú lại đây, nó ngày lành liền đến đầu, khẳng định sẽ bị quăng ra ngoài.

Cũng không phải không có phản kháng quá, giống nhau lấy thất bại chấm dứt, có thể nói thực chua xót.

"A." Khang Hi nắm nó sau cổ da đem nó xách đến trước mặt, nhìn nó hắc hắc gương mặt tức giận bừng bừng, trào phúng nói: "Cùng trẫm tranh?"

"Miêu ô ~" sạn phân quan cứu mạng, cái này hai chân thú có sát khí.

Khương nhiễm xu tỏ vẻ thương mà không giúp gì được, rốt cuộc có chút đau lòng, đem nó từ Khang Hi trong tay vớt lại đây, oán trách nói: "Chọc ghẹo nó làm cái gì."

Chạy nhanh đem ủy khuất ba ba năm hơn giao cho minh nguyệt ôm đi ra ngoài, trong nhà trong khoảng thời gian ngắn chỉ còn lại có hai người, khương nhiễm xu cười ngâm ngâm dựa gần hắn ngồi xuống, ôn nhu nói: "Thiên càng thêm nhiệt, ngài nhưng có rảnh, họa mấy phó mặt quạt tốt không?"

Mùa hè luôn là không thể thiếu quạt tròn điểm xuyết, thứ này chú ý lớn, có chút nhân thủ chấp nhất quạt tròn nhìn như thường thường vô kỳ, kỳ thật đều là danh gia chi tác, không nói giá trị có thể ở bên trong thành mua cái tứ hợp viện, bên ngoài thành khẳng định là không thành vấn đề.

"Thành, chờ trẫm có rảnh cho ngươi họa." Khang Hi đáp ứng, bình thường ai có thể đến hắn một bức họa, chỉ khương nhiễm xu mắt trông mong nhìn hắn, đề điểm tiểu yêu cầu không đành lòng cự tuyệt.

Lại nói tiếp hi quý nhân cũng không từng hỏi hắn muốn quá cái gì, không câu nệ là phụ huynh tiền đồ, cũng hoặc là chính mình vị phân, luôn là cấp cái gì muốn cái gì, ngoan ngoãn hiểu chuyện.

Hắn như vậy tưởng tượng, lại cân nhắc quang mặt quạt không đủ. Nàng rốt cuộc căn cơ thiển, trong tay không có gì thứ tốt, đơn giản cho nàng làm tốt đưa tới.

Bạch ngọc bính phải làm một phen, tử đàn cũng ít không được, nàng da thịt trắng nõn thủy nộn, hồng mã não, san hô loại cũng tất nhiên đẹp, đều chuẩn bị, có thể đổi dùng.

Thanh kim thạch làm bính nhưng thật ra chưa từng có, thử xem thấy thế nào.

Khang Hi nghĩ nghĩ lại nói: "Trúc Tương Phi tịch cũng cho ngươi bị mấy trương, đến lúc đó đổi phô."

Mùa hè còn không có tới, đồ vật muốn trước bị hảo.

Khương nhiễm xu mỉm cười gật đầu, này đó đều là hằng ngày đồ dùng, nàng quý nhân phân lệ bên trong tất nhiên giống nhau, không bằng Khang Hi trong tay hảo.

Hai người tán gẫu vài câu, Khang Hi liền đi rồi, hắn hiện tại cả ngày vội vàng khẩn, nhàn hạ công phu đặc biệt thiếu, ngẫu nhiên tới một lần cũng là vì thả lỏng giải áp, tâm tình tốt hơn một chút liền đi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Where stories live. Discover now