230. C33: Ngoại truyện 2: Tứ phủ thành, Vân phủ

328 7 0
                                    

Đại sảnh tửu lầu yên tĩnh đến mức có thể nghe được cả tiếng kim châm rơi xuống, mọi ánh mắt đều tụ tập trên người bạch y nữ tử, giống như đang chờ đợi động tác tiếp theo của nàng, mà Lạc Dận và Lạc Phong Nguyệt cũng chưa từng rời mắt.

Vân Li hơi mỉm cười, chậm rãi tiến lên, ngón tay đặt trên mạch đập của nam tử trung niên, không tới bao lâu nàng đã buông tay xuống, liếc mắt nhìn về phía lão bản: “Ta có thể mượn phòng bếp của tửu lầu các ngươi để dùng một lát không?”

Mọi người đều sửng sốt, không hiểu nàng trị bệnh cứu người thì có liên quan gì đến phòng bếp?

“Việc này……” Lão bản nhăn mày lại, hình như có chút khó xử.

“Ngươi hãy cho nàng ta mượn phòng bếp đi.” Lão giả cười lạnh một tiếng, khinh miệt liếc nhìn Vân Li: “Ta thật muốn nhìn thử xem nàng ta có thể làm ra trò gì!”

Nếu thần y Diệu Thủ đã mở miệng thì tất nhiên lão bản sẽ không nói gì nữa, chỉ có thể miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

Sau khi Vân Li đi vào phòng bếp thì không ai rời đi, Lạc Phong Nguyệt lắc nhẹ quạt xếp trong tay, đôi mắt đa tình đào hoa ẩn chứa đầy ý cười, khẽ mở môi nói: “Tứ ca, ngươi nói xem nàng ta có thể cứu trị được người này không?”

“Chỉ là một nữ tử mà thôi.”

Ý Lạc Dận rất rõ ràng, ở quốc gia nam tôn nữ ti này thì nữ nhân luôn phụ thuộc vào nam nhân, dienxdafnleeqsuydoon các nàng có thể làm ra được chuyện gì chứ? Thân là nữ tử thì nên giúp chồng dạy con là đủ rồi, không cần thiết đi trị bệnh cứu người.

“Ha ha, Tứ ca, ngươi như vậy là không hiểu rồi, từ xưa đến nay hiệp nữ cũng không ít, không phải Tử Thanh quốc kia cũng do nữ tử làm nữ hoàng đó sao? Cho nên nữ tử cũng không kém nam tử, hơn nữa ta cũng thích nữ tử ưu tú.”

Lạc Dận cười nhạo một tiếng rồi cũng không nói gì nữa, nhưng trong mắt vẫn đầy vẻ châm chọc.

Thời gian nửa nén hương chậm rãi trôi qua, khi mọi người ở đây không còn kiên nhẫn chờ đợi nữa thì một mùi hương thanh mát tỏa khắp đại sảnh, bọn họ ngước mắt nhìn qua thì liền thấy Chiến Lăng Phong cầm một chén dược đặc sệt cất bước đi ra.

“Cho phụ thân ngươi uống chén dược thiện này đi, ông ta sẽ lập tức khỏe lại.”

Nữ tử trẻ tuổi hơi ngẩn ra, sắc mặt tái nhợt vì khóc lóc, có lẽ là vì ôm ngựa chết thành ngựa sống [1] nên khi nàng cầm được dược thiện thì liền đút cho nam tử trung niên uống.

[1] ôm ngựa chết thành ngựa sống: tìm được đường sống trong chỗ chết

“Hừ!” Lão giả hừ lạnh một tiếng, chế giễu nói: “Dược thiện gì chứ? Từ trước đến nay lão phu đều chưa từng nghe nói qua, ngươi cho rằng chỉ bằng cái thứ đặc sệt này là có thể cứu mạng lão ta sao? Đúng là buồn cười! Với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề y của ta thì cái thứ này vốn không thể cứu mạng người được!”

Đối mặt với sự châm chọc mỉa mai của lão giả, Vân Li vẫn mỉm cười: “Ngươi không biết chuyện này thì chỉ có thể chứng minh ngươi vô tri!”

Thiên Tài Cuồng Phi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ