💤2

5K 496 21
                                    

Yongbok vẫn bình tĩnh và điềm đạm dù bị Hyunjin ngắt lời và lơ đi. Cậu bây giờ mới chợt nhớ đến lời dặn của bác sĩ Han vì tính cách khó chiều của anh bệnh nhân kia. Từ khuôn miệng xinh đẹp chợt thoát ra một tiếng thở dài, thôi thì tới đâu hay tới đó vậy.

Khẽ lật qua trang hồ sơ bệnh nhân trong xấp giấy tờ dày cộp, ngón tay trỏ trắng nõn nhỏ nhắn nhẹ nhàng lướt qua từng dòng chữ được ghi trên đó.

Hmm.. Tính đến nay đã 23 tuổi rồi.

Độ tuổi thanh xuân đẹp nhất đời người. Con người ta không còn như những nụ hoa mới chớm nở, không phải mới bước qua khỏi lứa tuổi "trẩu tre" sang giai đoạn niên thiếu, họ đã chính thức trưởng thành.

Tuổi 23 - Hwang Hyunjin đáng lẽ đang đi học, làm việc, học hỏi thêm kinh nghiệm, bận bù đầu bù cổ lo giáo án, deadline, hồ sơ, đáng lẽ phải ở bên ngoài giao du với đồng nghiệp, bạn bè rượu chè ăn chơi trác táng, hò hẹn, đáng lẽ phải như thế. Vậy mà anh lại bị giam lỏng ở đây như tù nhân, còn Lee Yongbok như người cai ngục, bệnh nhân Hwang Hyunjin có được ra ngoài thế giới rộng lớn bên kia không còn phải trông chờ vào sự cố gắng của người bác sĩ như cậu.

Là Alpha.

Tốt nhất nên cẩn thận.

Xã hội con người lúc này được chia làm ba chủng tộc: Alpha, Beta và Omega. Chủng tộc này như một giới tính thứ hai, đi sau đặc thù cơ bản nhất của tạo hóa là nam và nữ.

Những kẻ quyền lực nhất, được biết đến như Alpha, chiếm khoảng 10% dân số, đại diện của sức mạnh. Alpha khác với các chủng loài kia được ví như những nhà lãnh đạo tương lai nên thường được giáo huấn kĩ càng từ khi còn nhỏ, đa số đều cầm quyền từ lúc được sinh ra.


Tất nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ, như Hwang Hyunjin.

Beta chiếm một phần lớn dân số, khả năng sinh sản bình thường, không có gì quá đặc biệt. Còn Omega, chủng loài chiếm tỉ lệ thấp nhất trong dân số, khoảng 3%.

Omega có khả năng sinh sản cao, thường yếu đuối trước bạn đời của mình, đa phần sẽ là Alpha. Mỗi tháng một lần Omega sẽ trải qua thời kì phát tình, đồng thời sản sinh ra chất dẫn dụ, hấp dẫn những Beta và Alpha xung quanh, và thường thì bạn đời của Omega đó sẽ có phản ứng mạnh mẽ nhất với chất dẫn dụ đó.


Ngược lại khi Omega gặp được bạn đời của mình hoặc có ý thức rằng mình có cảm giác với một ai đó không cùng chủng loài, khả năng bị động dục cũng rất cao.


Một người bình thường lúc lên sáu sẽ được làm một bài kiểm tra để xác định chủng loài của mình, từ đó những người xung quanh sẽ bắt đầu đối đãi họ theo nhiều chiều hướng khác nhau.

Ví dụ Alpha có nhiều đặc quyền hơn vì được xem là kẻ hùng mạnh, Beta được tôn trọng vì có gene thông thái, đặc biệt có ích cho nhân loại, còn Omega ít được coi trọng nhất vì mềm yếu và chỉ biết sinh sản. Tuy nhiên nhiều năm gần đây Omega bắt đầu được xem trọng ngang hàng với Beta, vì phần lớn đều có học thức cao, rất nhiều Omega trở thành ông to bà lớn, nắm giữ những vị trí quan trọng trong xã hội.

Tại sao phần nguyên nhân bị bệnh lại để trống?

Ánh mắt đăm chiêu của Yongbok dừng lại ngay phần duy nhất không thấy chữ của trang giấy, đầu óc cũng tự sản sinh ra sự tò mò không nên có về quá khứ của người bệnh nhân lớn tuổi hơn. Biết rằng quá khứ đó sẽ chất chứa nhiều đau thương, nhưng cậu bèn đánh liều mà hỏi.

"Anh Hwang, vì lí do gì mà anh lại vào đây?"

Câu hỏi được Hwang Hyunjin nghe rõ không sót một chữ, như một con dao đâm thẳng vào tim, rạch một đường dài đau rát.

❛❛ HyunLix ❛❛ ABO ❛❛ By Your SideWhere stories live. Discover now