Chương 1: Ở Rể

3.9K 19 0
                                    


Ở xóm Miễu vùng Kiên Giang nầy chuyện kết hôn lấy vợ lấy chồng có con từ rất sớm, có đôi mới 15 - 16 tuổi đã về ở với nhau, có đôi đã có con đứa đầu lòng. Phong cũng thế, vì gia cảnh nghèo nên vừa 15 tuổi đã lấy Nguyệt nhỏ hơn mình 1 tuổi, đi về làm rể ông Dũng vì nhà đơn chiếc có 2 cha con. Má Nguyệt mất sớm khi vừa sinh đứa con đầu lòng là Nguyệt ở tuổi 16, ông Dũng ở vậy 14 năm không đi bước nữa.

Tuy còn trẻ 30 tuổi nhưng ông Dũng rất hấp dẫn, bời vai rộng, ngực nở nang do ông quanh năm suốt tháng làm ruộng, đến độ làn da ông rám nắng màu bánh mật rất quyến rũ. Thằng Phong mới về lần đầu gặp cha vợ mình thì bất ngờ, đứng sững trước gương mặt góc ngạnh của ông và hàm ria mép dâm dục, ông nhìn Phong nhoẻn miệng cười, nó như bị gục ngã bởi 1 hình tượng đàn ông mạnh mẽ thế, nó chỉ là 1 thằng con trai mới lớn đang tuổi dậy thì khao khát, ngưỡng mộ cha vợ mình.

Tuy cưới hỏi đã thành vợ thành chồng nhưng ông Dũng chưa cho 2 tụi nhỏ ngủ chung với nhau mặc dù sống chung nhà, ông sợ đứa con gái yêu quý của mình sẽ giống như vợ nên ông để Phong ngủ phòng mình. Đêm tân hôn đó, sau khi tiếp đãi bia rượu tiệc cưới quan viên 2 họ, cả 3 người đã thấm mệt, Nguyệt vừa vào phòng mình thì ngủ ngay, Phong vào sau vừa mở cửa thì bị ông Dũng kéo lại bảo qua chỗ ông nằm nghĩ.

Khi vào phòng Phong còn ngại chưa quen nên đứng lóng ngóng thì ông Dũng đã vội cởi quần tây và thay áo sơ mi ra lộ cặp ngực phủ đầy lông rậm rạp kéo dài 1 đường từ rốn xuống mu cặc, Phong chết trân nhìn đám lông lún phún tỏa ra từ 2 bên háng quần xà-lõn của ông Dũng. Chợt ông Dũng lên tiếng làm Phong giật mình:

_Làm gì đứng như trời trồng vậy, thay đồ ra ngủ đi.

_Dạ - Phong lắp bắp bắt đầu cởi đồ.

Sau khi cởi áo ra ở trần thì còn mỗi chiếc quần tây dài, ông Dũng nhìn Phong bảo:

_Sao không cởi quần dài ra luôn cho thoải mái?

_Dạ tại...con không có mặc..... - Phong luốn cuốn.

Ông Dũng tiến lại gần giục Phong, làm cho nó cởi hẳn ra luôn. Bên trong trần trụi lộ hẵn con cu ra ngoài, ông Dũng phì cười:

_Hahaha, cu còn chưa mở mắt, lông còn chưa mọc nữa, lại kia lấy cái quần đùi trong tủ cha mà mặc đi ngủ.

Phong đỏ mặt , vội lấy quần ông Dũng mặc vào. Nằm kế cha vợ đã phì khò ngủ, Phong miên mang suy nghĩ không biết sau nầy những ngày tháng ở rể sẽ như thế nào đây. 

[ Truyện Gay 18+] Nhục Dục Thể XácWhere stories live. Discover now