p3

468 5 4
                                    

Ngô gừng cười ha ha: "Cái kia cha ngươi có gì tất buồn lo vô cớ đây?"

Đối với Đoạn Tiểu Lâu, ngô càn cũng có nhận thức, nhất phẩm các việc hắn ký ức chưa phai, Đoạn Tiểu Lâu tính tình nôn nóng, huyết tính mới mới vừa, làm việc chỉ bằng hành động theo cảm tình, cùng tâm tư bách chuyển ngô gừng so với, nhưng là khác nhau một trời một vực, Đoạn Tiểu Lâu nghiễm nhiên không phải con trai của hắn đối thủ.

Người như vậy ở lại Mộc Nhã Ca bên người, đối với Ngô phủ mà nói, bách lợi không một hại.

Lại nhìn ngô gừng, ngô càn càng là tự tin tràn đầy, cơn giận còn sót lại dần thệ: "Đúng rồi, Khương nhi, ngươi Bắc Phương Ngô gia bảo đường thúc cưới vợ bé, ngươi bị trên chút phong phú quà tặng chúc mừng hắn, đang nói chuyện năm nay tiểu mạch có thể nhập hàng mấy phần mười."

Ngô gừng ngạc nhiên cười nói: "Ta cái kia đường thúc năm nay ước Mạc Ngũ mười đi, này một thiếp thất là hắn phòng thứ mấy a? Mười hai, vẫn là mười ba tới?"

Ngô càn nguýt hắn một cái: "Người khác trạch việc không có quan hệ gì với ngươi, ngươi chuyến này mục đích chủ yếu là tham thương! Ngươi đường thúc công tuy không lại làm quan, nhưng ở trên quan đạo lại nhất định giao thiệp quan hệ, ngươi đường thúc hữu tâm ở khóa này hoàng thương lùi nhàn sau khi tranh thủ vị trí này, đường thúc công chắc chắn đem hết toàn lực giúp hắn bắt. Ngươi cũng biết, ngươi đường thúc công phu nhân là những người nào?"

"Hiện nay hoàng hậu mẫu tộc họ hàng xa." Ngô gừng miễn cưỡng nói

[BH-CĐ] Sơn Tặc,Tiểu Thư, Ai Thê Ai - Ngốc Ngốc Tán Mạn TrứWhere stories live. Discover now