p2

690 11 0
                                    

"Còn có Giang cô nương, nếu ngươi thật muốn gây sự với ta." Mộc Nhã Ca ngừng nói, cười bên trong nhiều hơn mấy phần chói lóa mắt ngạo mạn: "Ngươi cho rằng gấp tấn công vào thiết ngươi là ta đối thủ sao? Thân không một vật ngươi thì lại làm sao đối địch với ta?" Dứt lời, Phiên Nhiên rời đi

Giang Lăng Yến cắn nát một cái răng bạc, không thể ra sức chỉ có thể mặc cho nàng rời đi, Mộc Nhã Ca trong con ngươi ngông cuồng tự đại khinh bỉ mạnh mẽ đến đâm nhói nàng mắt, nàng trái tim.

Tâm, là mạnh mẽ không cam lòng cùng đố kỵ.

Nàng không cam lòng càng sẽ như vậy bại bởi Mộc Nhã Ca, nàng đố kỵ Mộc Nhã Ca hiện tại nắm giữ, Mộc Nhã Ca có thể như vậy tứ không e dè địa nhục nhã nàng, không cũng là bởi vì là một phương phú thương sao?

Như không có những này, Mộc Nhã Ca lại đáng là gì đây?

Gấp tấn công vào thiết, thân không một vật sao?

Phức tạp quay đầu lại liếc nhìn bị nàng ném tới xó xỉnh năm trăm lạng ngân phiếu, cuối cùng Giang Lăng Yến chậm rãi đưa tay ra, đưa nó vững vàng duệ tiến vào lòng bàn tay, mắt thấp cũng dần dần hiện lên một mảnh khó có thể dự đoán vực sâu, khiến người ta khó có thể đoán được đón lấy nàng muốn làm gì?

Thấy Mộc Nhã Ca ung dung đi ra, quả di liền biết nàng hiểu rõ Giang Lăng Yến vì sao liên tiếp thiết kế bọn họ, có thể tưởng tượng đến Đoạn Tiểu Lâu còn thanh hãm nha môn, quả di vừa lo sắc nói: "Tiểu thư, cô gia nơi đó, "

Mộc Nhã Ca không thèm để ý khẽ cười một tiếng nói: "Quả di, ta là Mộc Nhã Ca không phải Liễu khanh mộng, ta không làm được mẫu thân đối với cha loại kia gió thổi không lọt bảo vệ. Đoạn Tiểu Lâu nợ giáo huấn, làm sai sự liền muốn bị trừng phạt, đạo lý này liền ngay cả đứa nhỏ cũng hiểu được."

"Nhưng là ··· "

"Không có nhưng là, chuyện này sẽ dạy dỗ nàng, không phải hết thảy lòng tốt đều sẽ có báo đáp tốt, lại việc thiện trước, bao dài trái tim mắt, nhận rõ ràng người lại nói."

Ngơ ngác nhìn Mộc Nhã Ca lên xe ngựa, quả di trong lòng một trận bốc lên, thật lâu không thể bình tĩnh. Lúc trước tiểu thư vì được người kia càng nhiều chú ý, một lòng mô phỏng phu nhân, cẩn thận tỉ mỉ đến một cái nhíu mày một nụ cười, mọi cử động cật lực đạo tám phần tương tự.

Bây giờ tiểu thư phá kén mà ra, không ở bảo thủ, ở đối xử cô gia trên , tương tự là quan tâm, có thể cùng phu nhân là tuyệt nhiên không giống thái độ cùng xử lý, thật làm cho người kinh ngạc liên tục.

Nhưng là, thật sự liền như vậy mặc kệ cô gia sao?

[BH-CĐ] Sơn Tặc,Tiểu Thư, Ai Thê Ai - Ngốc Ngốc Tán Mạn TrứWhere stories live. Discover now