[ONESHORT] Lá thư của một seobang | YulSic | G

1.4K 22 0
                                    

Au: Kai

Rating: G

Couple: YulSic

Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về Au.

Note: một mớ lảm nhảm

Sica baby thân yêu!

Yul viết thư này cho baby để kỷ niệm một năm ngày chúng ta chung sống. Với tất cả lòng chân thành và biết ơn sâu sắc, baby hãy tin rằng đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất của đời Yul. Thế nhưng ai cũng biết, cuộc đời có nhiều khía cạnh và nói được đầy đủ các khía cạnh đó là điều không thể . Vì vậy Yul chỉ nhấn mạnh đến lĩnh vực mà Yul thích nhất, thành thạo nhất mà baby giỏi nhất:

Chế tạo các món ăn!

Yul thấy mình phải có trách nhiệm, vinh dự phát biểu rằng trong lĩnh vực nấu ăn, baby là một nghệ sỹ thực sự. Khả năng cao nhất của nghệ sỹ là sáng tạo và tìm tòi, mà baby thì có một sức sáng tạo, pha trộn và ngẫu hứng tới vô biên.

Ngay buổi sáng hôm đó, Yul hiểu rằng cháo và cơm thực ra không có ranh giới. Cái món, hay còn gọi "hỗn hợp baby múc ra từ nồi" là cháo, cơm hay súp đều được cả. Nó đều có độ hạt, độ nhão và độ dính như nhau.

Để ăn với thứ dinh dưỡng "lai tạo" ấy, baby đưa ra một đĩa thịt chiên mà màu sắc làm cho đêm đen cũng phải ghen tỵ. Nói về cách cắt thức ăn, đá tảng cũng còn chào thua, về độ cứng, gạch còn kém xa. Và đặc biệt là độ mặn, cứ cắn một miếng thịt cần uống hai lít nước. Món thịt chiên đó bùng nổ đến nỗi nếu bọn khủng bố mang được lên máy bay, Yul tin hành khách sẽ lâm nguy.

Yul đã biết trước là khi chung sống với em, ngạc nhiên sẽ kéo dài vô tận. Quả không sai!

Sau thịt, món canh của baby cũng vượt lên chính mình. Đấy là lần đầu tiên trong đời Yul ăn canh kim chi với nấm, với cá (cá nguyên con chưa cạo vẩy làm ruột). Đó là ba thứ Yul nhận ra được, nhưng còn ba mươi thứ khác có hình thức và hương vị bí ẩn đến nỗi Yul vừa đưa lên miệng, vừa tự hỏi rằng đâu là giới hạn chịu đựng của con người và đâu là khái niệm về dinh dưỡng tổng hợp.

Yul chỉ muốn nhấn mạnh, sau khi dùng hết một chén canh như thế, từ nay Yul không còn sợ bất cứ thử thách nào trong cuộc sống nữa. Thế nhưng, hạnh phúc rõ ràng mới chỉ bắt đầu. Bữa trưa là một cuộc du lịch vào thế giới ẩm thực, giúp Yul phát hiện đó vẫn còn hoang dã và du lịch ấy có tên "Du lịch mạo hiểm".

Baby đã luộc một đĩa rau xanh mướt, mướt đến cả con sâu vẫn nằm im trên lá như ngủ ngàn đời.

Baby đưa ra món gà nướng của một cụ gà đã hưởng thọ chừng trăm tuổi, khiến thịt dai như cục cao su. Cụ gà này ngày trước nhất định có tập gym và yoga nên hai đùi sắt lại như cây củi.

Sau một bữa trưa chói lọi như thế, Yul vui mừng kiệt sức nằm vật ra giường để đến tối được baby sốc dậy, dìu tới bữa tối thịnh soạn mà baby đã chuẩn bị suốt cả buổi chiều.

Trong cơn mê, Yul chỉ còn nhớ nó gồm một đĩa cơm chiên, phần "cơm" dính ở đáy nồi, cùng một đĩa cánh gà rất nóng giòn nếu chưa cất ba ngày trong tủ lạnh.

Ngoài ra, trên bàn còn có một chậu xà lách to như chậu tắm và một con mực nướng tẩm mật ong nửa sống, nửa tái, nửa cứng, nửa mềm, nửa xanh, nửa đỏ, nửa chua, nửa cay, nửa gầy, nửa béo.

Sau một bữa tối như thế, Yul ckhông hiểu tại sao mình còn sống được đến hôm sau. Nói chung, Yul không hiểu làm sao mình còn tồn tại tới bây giờ.

Sống với baby, ăn những món baby nấu khiến Yul trở thành seobang dũng cảm, không sợ gian khổ, có hàm răng chắc khỏe, dạ dày mạnh mẽ.

Baby thân yêu

Baby là minh chứng hùng hồn về khiếu hài hước, về lòng ngây thơ và tư duy không giới hạn của công chúa quốc dân ngày nay.

Baby không những biết chinh phục đỉnh núi của nghệ thuật nấu ăn mà còn biết san bằng chúng.

Mãi mãi yêu Sica baby!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHORT] Lá thư của một seobang | YulSic | GWhere stories live. Discover now