Chap 172: Tâm tư khác

1.8K 61 3
                                    

Trần Hiểu Lan ôn nhu mỉm cười, vui vẻ đứng dậy, để cho Tiêu Tử Vi giúp nàng mặc thử chiếc áo choàng thêu lông này. Màu lam bắt mắt, kết hợp với họa tiết thêu hoa chu đáo, lại là hoa mộc lan mà Trần Hiểu Lan yêu thích nhất. Nghe nói mẫu thân của Tiêu Tử Vi tú kỹ rất tốt, quả nhiên nàng ấy được thừa hưởng tài năng này từ mẫu thân nàng ấy rồi.

_Vi nhi, ta rất thích.-Trần Hiểu Lan vui vẻ. Nhưng sau đó Trần Hiểu Lan lại như vậy trầm giọng, kéo Tiêu Tử Vi sát lại vào thân thể của nàng, ghìm chặt nàng ấy trong lòng.-Nhưng ta càng thích nàng hơn... Vi nhi... ta muốn nàng.

Tiêu Tử Vi hơi bất ngờ, quả thật trong mắt Tiêu Tử Vi, Trần Hiểu Lan là nữ nhân hoàn mỹ. Là quận chúa, nàng ấy tư thái thanh cao, hành sự cẩn trọng, tài giỏi hơn người. Là tình nhân nàng ấy ân cần, sủng ái, quan tâm nàng, Tiêu Tử Vi cũng cảm thấy bản thân nàng như vậy rất có diễm phúc khi gặp được nữ nhân hoàn mỹ như vậy. Nhưng có lẽ vì Tiêu Tư Vi ăn chay niệm phật, sống thanh tịnh đã thành thói quen, cho nên chuyện ân ái đã sớm không nhiều như vậy có dục niệm. Trần Hiểu Lan không như nàng, lại thêm nữa Trần Hiểu Lan chính vụ phiền muộn, nhiều khi nàng ấy ra khỏi phủ giải quyết sự vụ đều là 2-3 hôm sau mới có thể trở về vương phủ. Cho nên đối với Trần Hiểu Lan mà nói chuyện ân ái, đồng sàng cộng chẩm như là tiểu biệt thắng tân hôn vậy, mỗi lần trở về liền sẽ cùng nàng lăn giường mấy canh giờ mới chịu dừng. Dù đã cùng Trần Hiểu Lan chung sống như phu thê nhiều năm như vậy, nhưng thân thể Tiêu Tử Vi quả thật vẫn chưa thích ứng được với dục vọng của Trần Hiểu Lan. Dù nói là thế, Tiêu Tử Vi vẫn không có biện pháp từ chối Trần Hiểu Lan, nàng là tình nhân, nàng không thể từ chối, cũng không nỡ từ chối.

Nhưng Trần Hiểu Lan là nữ nhân như thế nào chứ, nàng bản thân biết thân thể Tiêu Tử Vi luôn vô thức từ chối nàng, cho dù nàng có mức nào cố gắng lấy lòng nàng ấy. Nhưng quả thật, Tiêu Tử Vi là nữ nhân đặc biệt lãnh đạm với chuyện này, nàng yêu nàng ấy, chính vì vậy nàng đã quá mệt mỏi trong chuyện ép buộc thân thể nàng ấy rồi. Trần Hiểu Lan thở dài, buông thân thể cứng đờ của Tiêu Tử Vi ra.

_Được rồi, hôm nay ta cũng rất mệt, sớm nghỉ ngơi đi.-Trần Hiểu Lan rời khỏi Tiêu Tử Vi, xoay người hướng sàng đan đi tới, thoát đi y phục của bản thân. Chỉ có hoàng thiên mới biết trong lòng nàng hiện tại có bao nhiêu buồn bã, bao nhiêu thất vọng. Nàng đã nghĩ chỉ cần nàng đủ nhiệt tình, chỉ cần nàng đủ cố gắng, thì Tiêu Tử Vi sẽ sớm yêu nàng về cả thể xác lẫn tâm hồn, nhưng rõ ràng, nàng chỉ có được 1 nửa của nàng ấy mà thôi.

Tiêu Tử Vi quả thật khá bất ngờ, là lần đầu tiên nàng nhìn thấy một Trần Hiểu Lan như vậy. Trần Hiểu Lan mà nàng biết luôn như vậy rạo rực lửa, đối với dục vọng có khao khát cực lớn. Nhưng đêm nay, Trần Hiểu Lan lại như vậy mà không muốn nàng, nàng là nên buồn hay nên hoan hỉ đây. Tiêu Tử Vi tiến lại gần cởi bỏ đi ngoại y mà nằm lên sàng đan, đưa tay ôm lấy Trần Hiểu Lan. Trần Hiểu Lan cũng hiểu ý mà ôm nàng ấy vào lòng, nhẹ hôn lên trán của nàng ấy, có thuyết phục bản thân rằng dù thân thể của Tiêu Tử Vi không thuộc về nàng, nhưng trái tim của nàng ấy đã sớm là của nàng, nàng vẫn có được nàng ấy, dù chỉ là một nửa.

Tiêu Tử Vi cảm thấy bản thân rất may mắn khi gặp được Trần Hiểu Lan, Trần Hiểu Lan sau đêm hôm đấy đã không còn hướng thân thể nàng đòi hỏi vô độ nữa, nói chính xác hơn là đã không còn đòi hỏi nữa. Ban đầu, Tiêu Tử Vi còn cảm thấy chuyện này rất tốt, nhưng sau 1 tháng thì nàng đã cảm thấy kỳ lạ. Cho dù Trần Hiểu Lan không hướng nàng cầu hoan, nhưng nàng ấy nhất định có dục vọng rất mãnh liệt, nàng ấy chịu được hay sao? Vấn đề là ngoài mặt, Trần Hiểu Lan đối với Tiêu Tử Vi vẫn vậy, vẫn là ôn nhu, chu đáo, quan tâm nàng, chỉ là từ sau đêm đó nàng ấy không còn động đến nàng nữa, nàng nên lý giải như thế nào đây? Cho đến một ngày, điều nàng lo sợ cuối cùng cũng đã thành hiện thực. Lúc Tiêu Tử Vi còn đang quỳ trước tượng bồ tát tụng kinh ở trong tẩm phòng, Tiểu Xảo từ ở ngoài vương phủ chạy trở về tâm trạng hớt hải, tránh không được kinh động đến Tiêu Tử Vi. Nhìn một Tiểu Xảo như vậy cũng khiến Tiêu Tử Vi chú ý, càng tệ hơn là Tiểu Xảo còn lệnh cho toàn bộ thị nữ lui hết ra ngoài, chỉ để lại một mình nàng và Tiêu Tử Vi ở trong phòng.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạWhere stories live. Discover now