#2. Cầu hôn

3.2K 334 3
                                    

"Taehyung rốt cuộc đồng ý rồi!" - Jimin lớn tiếng nói vào mic, không kiềm chế được sự vui sướng đang trào dâng nơi lồng ngực.


Ánh sáng lightstick lấp lánh nhưng hàng vạn vì sao toả sáng trên bầu trời sân vận động Gocheok Skydome hôm nay, âm thanh reo hò cổ rũ chẳng khác nào khúc nhạc dịu êm. Jimin cảm thấy cơ hàm mình cũng bắt đầu trở nên đau đớn do cười quá nhiều, cậu quay sang nhìn người vừa mới trở thành vị hôn phu của minh - Kim Taehyung - vẫn đang đứng yên như tượng. Jimin cảm giác bao tử lộn nhào khi thấy Taehyung cau mày rất khẽ, chăm chú quan sát vật thể nho nhỏ đang nằm yên trên ngón áp út. Cậu cắn môi suy nghĩ, tưởng tượng một số trường hợp có thể xảy ra. Jimin hít một hơi thật sâu để ổn định tinh thần, sau đó đến bên cạnh Taehyung, khẽ thì thầm:


"Taehyung, nếu bây giờ cậu đổi ý thì vẫn còn kịp. Đừng vì nghĩ tới mặt mũi của tớ mà miễn cưỡng bản thân, thật sự tớ không muốn dùng đám đông để ép buộc cậu chấp nhận lời cầu hôn của tớ đâu. Bọn mình vẫn còn trẻ, sau này vẫn còn nhiều thời gian, nếu cậu chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân thì..."


"Em nhiều lời dư thừa quá đấy, chồng tương lai của anh ạ," - Taehyung liếc nhìn Jimin bằng ánh mắt sắc lẻm, thành công khiến cậu lập tức ngậm miệng, im thin thít.


Trong sự kinh ngạc của fan hâm mộ và sự hoảng hốt của Jimin, Taehyung vòng một tay ra sau tóm lấy cổ Jimin, ấn cậu vào một nụ hôn nồng cháy. Cả sân vận động như bùng nổ trước màn bày tỏ tình cảm của cặp đôi sắp cưới, tiếng hò reo vang dội cả một góc trời.


Đến khi Jimin được Taehyung thả ra thì cậu chỉ còn mỗi một hơi thở, cả khuôn mặt xinh xắn đỏ ửng. Nửa vì thiếu không khí, nửa vì ngượng ngùng. Hai phiến anh đào sưng đỏ vì bị chà đạp quá mức mạnh bạo, bên khoé môi vẫn còn vệt nước óng ánh chưa kịp lau đi. Đầu gối Jimin mềm nhũn, buộc lòng phải dựa vào bên người Taehyung mới có thể đứng vững.


Taehyung dịu dàng vuốt ve gò má mềm mại của Jimin, mỉm cười cưng chiều. Tiếp theo Taehyung thò tay vào túi quần, rút ra một chiếc hộp nhung đen trông quen quen. Cậu trợn tròn hai mắt, không dám tin vào những gì mình đang nghĩ đến.


"Park Jimin, lần này coi như em thắng, tôi chậm hơn em rồi."


Taehyung hôn khẽ lên trán Jimin đầy yêu chiều, đưa đến trước mặt cậu chiếc nhẫn khảm kim cương xinh đẹp đang nằm gọn gàng bên trong.

[kth.pjm] Mỗi ngày là một câu chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ