Phần hai : Người thứ 4 ?!?

101 3 0
  • Đã dành riêng cho Tử Phong
                                    

  Ruu tỉnh dậy, thấy đầu óc mình quay mòng mòng, choáng váng. Ngồi một lúc trấn tĩnh lại, cậu thay quần áo và xuống nhà .Cậu lấy bữa sáng và chào bố mẹ. Cậu chạy lướt qua gương, không để ý rằng hình ảnh trong gương đã không còn giống như trước.

  Ruu tới lớp, không một ai khỏi ngạc nhiên nhìn cậu, nhưng lại không có một ai nói gì với cậu mà chỉ xầm xì sau lưng. Cậu cảm thấy hơi khó chịu khi mọi ánh mắt đổ dồn vào cậu suốt buổi như vậy.


  Cậu mệt mỏi lên cầu thang, không hiểu sao lại có nhiều người nhìn chằm chằm vào cậu và bàn tán về cậu đến như vậy. Nằm dài ra phần nền sân thượng quen thuộc, Ruu thiu thiu ngủ, cố tìm một chút bình yên.
  - Yo! có ai ở đây không nhỉ? - Cửa cầu thang bật mở và giọng Kan ồn ào.  

  Ruu ngước ra sau nhìn.

  - Ai đây? - Kan giật mình - sao dám chiếm chỗ riêng tư của tôi thế?
  - Hê, Leo, Ruu đây mà!
  - Puu-chan á? Sao ... Sao tóc cậu lại thế kia?
  - Tóc tớ làm sao?  - Ruu ngạc nhiên đưa tay lên tóc và giật mình - Á! Sao lại thế này? Tóc mình sao lại ngắn ngủn thế này?
  - Cả màu tóc cậu nữa, Puu-chan, trắng tinh!

  Ruu thử giựt một sợt tóc, tuy đau nhưng cũng sững sờ: tóc cậu ngắn lại và biến thành màu trắng.

  - Tại sao, tại sao lại thế này! - Ruu chợt nhớ lờ dặn của bố mẹ là đừng để bị thương hay chấn động gì - Chẳng lẽ là điều này ư? (lẩm bẩm một mình)

  Và cậu hoảng loạn, ôm lấy đầu mà đứng bất động .Ruu nhớ rằng tối hôm qua cậu lại mơ thấy một giấc mơ nữa, và một lá bùa lại rơi xuống. Kan thấy Ruu như vậy, vội vàng trấn tĩnh:

  - Không sao, không sao đâu Puu-chan, như thế này cũng hợp với cậu mà, chắc Hana-chan cũng sẽ thích lắm!

  Nghe thấy tên của Yan, Ruu dần bình tĩnh trở lại, cậu nói, giọng hơi gấp gáp:

   - Không thấy Hana-chan đâu nhỉ, tụi mình đi tìm bạn ấy đi!
   - Ừ

  Ruu đứng thẳng người, đi về phía cửa. Kan di theo sau Ruu, cậu cảm thấy Ruu hình như khác đi nhiều so với lần đầu gặp. Ruu đã cao hơn Kan, thật lạ lùng! Hình bóng con gái trong Ruu dường như đã biến mất từ sau trận đấu hôm trước. Chút tình cảm cậu dành cho Ruu cũng vậy, hoàn toàn biến mất, chỉ sau một đêm thôi! Kan hơi buồn một chút, nhưng cậu vẫn đi theo Ruu tới chỗ Yan.

  Trước đó một lúc.

  Yan ngồi trong lớp, khuôn mặt cô khá vui vẻ trong khi đó, những đứa con gái khác nhìn cô bực bội (sau khi nhìn Ruu) ... Và cô lại bị tụi nó sỉ nhục. Cô không chịu nổi nữa, đứng dậy nói:
- Tôi phải làm gì để mấy người không như vậy nữa???
 

  Cả bọn sững sờ khi thấy Yan phản kháng lại. Đứa con gái cầm đầu bọn bắt nạt Yan chợt nghĩ ra:

 - Nếu cô có thể chụp ảnh "riêng tư" của Kenta Ruu, người đẹp trai nhất trường và đánh bại "con quỷ trường học" mạnh nhất và đáng sợ nhất là Otochi Kanji thì bọn tôi sẽ ko làm gì cô nữa, thậm chí, nếu cô làm tốt, sẽ được nhập bọn với bọn tôi.

  Yan sững người lại khi nghe thấy yêu cầu đó.Cô đang lúng túng không biết nên làm thế nào thì cánh cửa lớp bật mở, kèm theo đó là nụ cười "tươi như hoa" của Ruu và tiếng cậu hỏi:

Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ